x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngải Uy: Lá xanh TVB khốn khó vì cứu vợ, đến tuổi U60 lại phải ly hôn

Nhật Nguyệt 16:50 - 29/06/2022

Với lượng phim khủng được ra mắt hàng năm, dĩ nhiên TVB cũng có dàn "lá xanh" khổng lồ. Số người thành danh thì chẳng bao nhiêu, đa phần còn lại đều chịu cảnh được khán giả nhớ mặt chứ chẳng thể nhớ tên. Trong số đó có Ngải Uy, "lá xanh" lừng danh TVB một thời. Có tài năng, có đam mê nhưng đáng tiếc cuộc đời lại chẳng hề ưu ái cho ông.

Ngải Uy tên thật là Từ Uy Tín, ông sinh năm 1959 tại Hồng Kông. Năm 14 tuổi, Ngải Uy nhờ lợi thế chiều cao 1m7 mà thi đậu vào khóa diễn xuất của TVB, trở thành bạn học của Thang Trấn Nghiệp và Liêu Khải Trí.

>>> Xem thêm: Lương Uyển Tĩnh: "Bao Tích Nhược đẹp nhất" rời TVB vì tình, U60 giàu nứt đố đổ vách

Đam mê có, tài năng cũng chẳng thiếu, nhưng Ngải Uy lại thiếu ngoại hình. Bởi thế mà khi 2 người bạn chung lớp năm xưa là Thang Trấn Nghiệp và Liêu Khải Trí đều lần lượt gặt hái được nhiều thành tựu trong lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh thì Ngải Uy lại chỉ có thể làm diễn viên quần chúng hay nhận những vai nhỏ mà thôi.

Trong sự nghiệp của mình, Ngải Uy góp mặt trong hàng trăm bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Dù là phận "lá xanh" nhưng ông vẫn kịp để lại ấn tượng trong lòng khán giả với những vai diễn như Tiết thần y trong Thiên Long Bát Bộ, Đa Long của Lộc Đỉnh Ký hay Chiêu Văn Tích trong Bước Ngoặt Cuộc Đời...

À, ngoài tài diễn xuất thì Ngải Uy còn là ca sĩ có giọng hát rất ấn tượng. Bởi thế mà ông từng hát ca khúc chủ đề của Nhu Đạo Long Hổ Bảng và nổi tiếng rần rần. Đáng tiếc vì không được TVB nâng đỡ cũng chẳng có người hỗ trợ mà tài năng âm nhạc cũng ông bị mai một dần.

Dù không đẹp trai nhưng nhờ sự đa tài mà Ngải Uy vẫn chinh phục được bà xã Lisa là đại mỹ nhân. Ban đầu, cuộc sống hôn nhân của Ngải Uy rất hạnh phúc ngọt ngào, ông cưng chiều Lisa như công chúa. Thậm chí khi biết sức khỏe của vợ quá yếu, ngôi sao Thiên Long Bát Bộ chọn sống không con cái và nuôi dưỡng 28 đứa trẻ để thỏa mơ ước được làm cha.

Đáng tiếc là ông trời lại mang thêm khó khăn đến cho họ khi để bà xã của nam diễn viên mắc bệnh khó chữa khiến bụng sưng to như đang mang thai. Trong giai đoạn khó khăn ấy, Ngải Uy đã lấy hết tiền tích cóp để giúp vợ chạy chữa khắp nơi.

Cũng vì sự chung tình ấy mà Ngải Uy từng được truyền thông ca tụng là ông chồng kiểu mẫu. Còn bà xã Ngải Uy sau khi lành bệnh thì xúc động tuyên bố: "Nếu có kiếp sau, tôi mong ông trời sẽ cho mình gặp lại anh ấy".

Các bạn nghĩ đến đây sẽ là cái kết HE cho cặp gái sắc trai tài này sao? Không phải đâu, vì cuộc đời vốn dĩ chẳng phải là phim, không phải ai cùng chung hoạn nạn cũng có thể bên nhau cả đời. Và câu này ứng với Ngải Uy cùng vợ ông. Bởi vào năm 2020, Ngải Uy và bà xã đường ai nấy đi, kết thúc 18 năm gắn bó bên nhau.

Quay trở lại với cuộc sống cô đơn, Ngải Uy gửi gắm toàn bộ tình cảm cho chú chó cưng. Khi tham gia một show truyền hình, ông đã bật khóc nức nở khi ngẫm về cuộc đời mình. Dẫu vậy, Ngải Uy vẫn chẳng hề nói xấu vợ 1 lời mà chỉ đổ lỗi cho quan điểm sống của họ không hợp nhau.

>>> Xem thêm: Doãn Thiên Chiếu: "Cương thi" tán gia bại sản vì cứu vợ, U60 tiều tụy khác lạ

May mắn là sau quãng thời gian khủng hoảng, cuối cùng Ngải Uy cũng đã vượt tất cả. Sự nghiệp dù không khởi sắc nhưng vẫn đủ để ông tự chăm lo cho bản thân mình. Nhật Nguyệt hy vọng sau vượt qua những khó khăn này, cuộc đời của "lá xanh" TVB sẽ nở hoa và hạnh phúc hơn nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Ngải Uy và các ngôi sao TVB khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bàn Tay Nhân Ái? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.