x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngắm những thước visual sang xịn mịn của dàn nữ phụ Vbiz ở lễ đường

Roses 13:00 - 30/03/2023

Theo dõi showbiz Việt hàng ngày, mình rất thích ngắm ảnh cưới của các cặp đôi đình đám. Đặc biệt là khi có cả dàn mỹ nhân xuất hiện tại lễ đường. Dù chỉ là nhân vật phụ, đóng vai trò phù dâu hay khách mời thôi, nhưng nhiều gương mặt đã nhanh chóng chiếm trọn spotlight luôn đó. 

Đám cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn

Ngày 23/3 vừa qua, showbiz Việt đã chứng kiến những khoảnh khắc đẹp “ná thở” tại đám cưới của Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn. Họ đã chính thức nên duyên vợ chồng sau 4 năm hẹn hò trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ và hội bạn thân. 

Mình phải công nhận rằng, cô dâu Linh Rin đã có những khoảnh khắc xinh đẹp rạng ngời và ngập tràn hạnh phúc trên lễ đường. Cùng với đó thì sự xuất hiện của hội mỹ nhân Việt ở đám cưới cùng khiến dân tình "đứng ngồi không yên" đấy ạ.

Mình được biết, Linh Rin - Phillip Nguyễn đã giới hạn số lượng khách mời, chỉ bao gồm gia đình và bạn bè thân thiết. Tất nhiên, những người bạn thân thiết của cô dâu như Hạnh Sino, Emily, Huyền Baby, Chi Pu... đều có mặt để chung vui và cùng khoe những thước visual siêu đẹp. Riêng Chi Pu, cô nàng trông khác hẳn thường ngày với nhan sắc dịu dàng trong vai trò phù dâu cùng khoảnh khắc khoe cận góc nghiêng "thần thánh".

Chưa hết đâu nhé, có một nhân vật đã chiếm trọn spotlight ở hàng ghế khách mời, đó là Tăng Thanh Hà. Dù đã là mẹ 3 con nhưng mình thấy Hà Tăng vẫn toát ra khí chất ngời ngời của "ngọc nữ" khi lộ diện tại đám cưới em chồng. 

Phu nhân của Louis Nguyễn chọn váy hồng có thiết kế đơn giản để khoe dáng ngọc thon gọn đáng ngưỡng mộ. Dù lọt vào "cam thường" hay ảnh nét căng thì Hà Tăng vẫn ghi điểm bởi chiếc nhan sắc cực sang và tỏa sáng bất chấp tất cả. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Việt và những lần thần thái "gánh còng lưng" cho trang phục

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng 

Nói tới đám cưới sao Việt có nhiều khoảnh khắc đẹp nhất, mình sẽ nghĩ ngay tới hôn lễ của Đông Nhi Ông Cao Thắng. Phải công nhận rằng, lễ đường ngày 9/11 năm ấy đã bắt trọn những khung hình hội tụ “vũ trụ visual” của dàn mỹ nhân Việt. Đây là một trong những đám cưới có khách mời sao Việt đông nhất nhì lịch sử làng giải trí đấy nhé. 

Mình còn nhớ ngay khi những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc sao Việt hội tụ ở siêu đám cưới này đã gây “náo loạn” toàn cõi mạng vì quá lung linh. Minh Hằng, Khả Ngân, Vũ Cát Tường, Hoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh,... đã tạo nên những tấm hình xuất sắc. 

Họ ngồi ở hàng ghế khán giả và chứng kiến giây phút cô dâu chú rể trao lời hẹn ước. Các mỹ nhân của chúng ta đã không kìm được nước mắt mà nghẹn ngào ngay tại lễ đường. Mình thực sự ấn tượng với khoảnh khắc “khóc mà vẫn đẹp” ấy. 

>>Xem thêm: Lan Phương làm dâu trên màn ảnh: 2 lần trúng "mẹ chồng" Lan Hương

Đám cưới Minh Hằng 

Thêm một lễ đường quy tụ visual bậc nhất Vbiz mà mình muốn nhắc đến, đó là đám cưới Minh Hằng. Hôn lễ của cô dâu tháng 6 cũng có dàn khách mời “khủng” không kém các đồng nghiệp trước đó. Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Phạm Quỳnh Anh, Gil Lê, Mai Phương Thuý, Diệu Nhi, Khả Như... đã có dịp khoe sắc ngay tại đám cưới của Minh Hằng.

Mỗi người một vẻ, khi thì chụp hình “nhí nhố” cùng cô dâu, khi lại đẹp dịu dàng trên hàng ghế khách mời, các mỹ nhân của chúng ta tuy chỉ là nữ phụ nhưng vẫn chiếm spotlight như thường. Mình ấn tượng nhất với Diệu Nhi cùng visual xinh đẹp, nữ tính khác hẳn phong cách “lầy lội” thường thấy đấy nhé. Nữ diễn viên cũng là người may mắn bắt được hoa cưới từ tay Minh Hằng cùng khoảnh khắc khoe trọn niềm vui gây “bão” mạng.

Đúng là những tấm hình “đắt giá” trong đám cưới sao Việt. Nhan sắc của các mỹ nhân thật sự “không thể đùa được đâu". Bạn còn thấy dàn nữ phụ nào tỏa sáng trong “đám cưới của người ta” thì hãy chia sẻ cùng mình nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".