x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mỹ nhân Việt và những lần thần thái "gánh còng lưng" cho trang phục

Roses 11:00 - 26/03/2023

Mình dám cá rằng mỗi lần xuất hiện trước công chúng sẽ là một lần dàn mỹ nhân Việt chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt trang phục. Thế nhưng, dù có tỉ mỉ đến đâu thì cũng không ít lần, các chân dài trở thành “nạn nhân” của bộ đồ phản chủ đấy ạ. Chỉ vì một vài chi tiết sai lầm đã khiến cả bộ cánh trông thiếu hài hòa, thậm chí là… “quê ơi là quê”. Tuy nhiên, thần thái đỉnh cao đã cứu vớt các người đẹp một bàn thua trông thấy.  

Thuỷ Tiên - Mai Ngô

Nếu bạn là fan của show Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 chắc hẳn không thể bỏ qua màn tập 5 với màn diện trang phục “khó hiểu” của Thủy Tiên. Chính bộ đồ trông hệt như “đi múa lân” đã khiến nhan sắc nàng Á hậu bị “chìm” hẳn luôn. 

Mình còn nhớ Thủy Tiên đã diện áo cúp ngực, đuôi áo bóp eo và xoe nhẹ tạo độ thon gọn cho phần thân trên. Điều đáng nói, cô lại kết hợp chiếc áo này với quần lông ống rộng. Trong lúc hướng dẫn các thí sinh, Thủy Tiên cũng cởi bỏ giày cao gót. Chính khung cảnh lúc ấy đã biến tổng thể outfit của vị mentor bị "dìm" nặng. Mình thấy bộ đồ này đã che hoàn toàn phần chân dài của Thủy Tiên rồi. 

Cùng với đó là Mai Ngô, cô cũng diện bộ đồ “dìm” dáng khiến fan nhìn không ra luôn. Phần trên cũng là áo cúp ngực ôm sát cơ thể, nhưng chiếc váy có thiết kế “khó hiểu” đã để lộ khuyết điểm phần thân dưới của Mai Ngô. Cô cũng bỏ giày cao gót giống Thủy Tiên và trông thấp hơn hẳn.

Tuy vậy, có một điều mình không thể phủ nhận là thần thái của 2 vị mentor này. Nhiều khán giả cho rằng chỉ cần không nhìn phía dưới là vẫn thấy rõ visual sang chảnh của Thủy Tiên và Mai Ngô. Chính thần thái đỉnh cao của nàng Á hậu trong mọi hoàn cảnh đã vớt vát lại visual trong tập 5 vừa qua đó. 

>>Xem thêm: Ngắm nhìn các mỹ nhân phim Việt với gu thời trang siêu sang

Tóc Tiên

Nhắc tới Tóc Tiên, chắc hẳn bạn cũng ấn tượng với cô nàng khi luôn diện đồ mang phong cách mới lạ và tràn đầy năng lượng. Nữ ca sĩ không chỉ mang tỷ lệ cơ thể đẹp mà còn là gương mặt sáng, đầy thần thái nữa đấy. Mình thấy đây chính là điểm nhân giúp cô vượt qua những lần bị stylist “dìm” không thương tiếc.

Bạn còn nhớ bộ trang phục như đổ cả bảng màu lên người của Tóc Tiên không? Đây được đánh giá là bộ trang phục màu mè không ăn nhập chút nào. Ấy vậy mà chị đẹp của chúng ta vẫn giữ vững thần thái sang chảnh đấy nhé. 

Thậm chí, mình để ý có lần Tóc Tiên còn “cân” luôn cả những bộ cánh "dìm" tỷ lệ cơ đẹp của cô. Mình còn nhớ Tóc Tiên từng mặc một bộ vest trông không khác gì siêu nhân, nhưng vẫn giữ được khí chất ngút ngàn. 

Đông Nhi

Đông Nhi cũng là một trong những mỹ nhân Vbiz nhiều lần bị than phiền bởi trang phục “khó hiểu”. Mình vẫn còn nhớ trong một sự kiện tại Malaysia, khi xuất hiện bên cạnh Ông Cao Thắng, Đông Nhi đã khiến nhiều người phải đặt câu hỏi không biết dụng ý của bộ trang phục mà nữ ca sĩ đang mặc là gì?

Nếu như Ông Cao Thắng gây ấn tượng với vẻ ngoài bảnh bao cùng bộ vest xanh đơn giản thì bà xã của anh lại hơi gây thất vọng khi diện một bộ váy có thiết kế nhìn khá rườm rà. Nữ ca sĩ diện trang phục màu xanh mint nhạt cùng đôi giày cao gót. 

Tuy nhiên, mình thấy phần tay bồng cùng những miếng vải đắp đúp làm tổng thể bộ trang phục trông rối rắm khiến Đông Nhi trông “dừ” hơn. Thậm chí, nhiều ý kiến của dân mạng còn nhận xét là… kém sang.

Tuy nhiên, mình vẫn rất ấn tượng với thần thái của nữ ca sĩ. Cô trang điểm sắc nét, tóc búi cao và tỏa sáng trong mọi khung hình. Quả thực, khí chất sang chảnh vốn có đã giúp bà mẹ một con tỏa sáng, bất chấp bộ trang phục “dìm” dáng. 

Thùy Tiên 

Trường hợp của Thùy Tiên lại khác các mỹ nhân trân vì nàng Hậu đã có lần… mặc đồ ngược đấy ạ. Bạn còn nhớ khi xuất hiện ở Thái Lan để tham dự những sự kiện bên lề hậu Miss Grand, cô đã khoe vóc dáng ngọc ngà trong mẫu váy xẻ cao chứ? 

Mình rất ấn tượng với chiếc váy mang tông hồng fuchsia nổi bật đã giúp tôn lên nước da ngăm khỏe khoắn của Miss Grand 2021 khi ấy. Phải công nhận rằng, chi tiết xẻ vạt cao đã tôn lên đôi chân thon dài nuột nà, kết hợp cùng những khoảng hở hợp lý mang đến visual mãn nhãn cho nàng Hậu. 

>>Xem thêm: Đình Tú và dàn nam thần Việt cứ "đóng đinh" mãi một hình tượng

Tuy nhiên, khi mình soi lại thiết kế gốc thì thực sự bất ngờ. Theo NTK Tăng Thành Công hé lộ, Thùy Tiên đã mặc ngược váy từ trước ra sau mất rồi. Ấy thế nhưng trông nàng Hậu vẫn ghi điểm trong mẫu váy này, bất chấp mặc ngược luôn. Lối trang điểm sắc sảo, tóc buộc cao hiện đại đã giúp Thùy Tiên ghi điểm. Thậm chí không nói thì không ai phát hiện cô đã mặc sai thiết kế gốc luôn ấy chứ. 

Bạn thấy không? Một khi thần thái đỉnh cao đã lên tiếng thì trang phục sao có thể “dìm” được các mỹ nhân nhà ta. Tuy vậy, mình cũng mong là các người đẹp sẽ cẩn trọng hơn trong khâu chọn đồ để không lọt top “Sao mặc xấu” nữa nhé! Bạn nghĩ sao về những trường hợp này? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".