x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tiêu Chiến - Thành Nghị đọ vẻ lịch lãm, Dương Tử ảnh thật kém sắc

An Lee 11:50 - 25/12/2022

Weibo ngày 25/12 là loạt ảnh mới của Dương Tử, Điền Hi Vi, Tiêu Chiến, Thành Nghị nhưng được chú ý nhất lại là Trương Tịnh Nghi. Dương Mịch và Dương Dung gần đây lộ ảnh đi quay chương trình năm mới, coi thôi là thấy không khí Tết rồi. Một vài bộ phim cũng chuẩn bị lên sóng trong những ngày cuối tháng 12. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử học hỏi Lệ Dĩnh hóa mỹ nữ Hồng Kông, Cnet hú hồn vì Hyun Bin 

Làn da đẹp xuất sắc của Trương Tịnh Nghi, Dương Tử xuống sắc trong ảnh chưa chỉnh sửa

Mở đầu loạt ảnh hôm nay là những tấm hình trong buổi livestream nhãn hàng của Tiêu Chiến. Nam diễn viên diện sơ mi xanh, quần trắng, trông hết sức lịch lãm. Nụ cười tươi rói cực ấm áp của anh chàng khiến fan được phen lụi tim. Cứ thế này bảo sao người ta không mê mệt Tiêu Chiến cơ chứ.

Thành Nghị gần đây cũng tung ra bộ ảnh mới. Diện những bộ đồ chỉn chu, nam diễn viên mang tới vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng vẫn cực đẹp trai. Tuy không phải style gì khó nhằn  nhưng để có được loạt ảnh này, chắc chắn Thành Nghị cũng phải vất vả rất nhiều rồi.

Đêm Hội Bách Hoa Nghênh Xuân đã tổ chức ghi hình. Dương Mịch và Dương Dung là 2 nữ khách mời lộ diện đầu tiên. Dương Mịch thì chưa có ảnh trong chương trình, fan mới chỉ chụp được cảnh cô tới buổi ghi hình với khẩu trang đeo kín mít. Trong khi đó, Dương Dung có ảnh thảm đỏ với bộ đầm đen quyến rũ. Nữ diễn viên năm nay đã 41 tuổi, nhưng dù có zoom cận mặt vẫn chẳng thấy lộ dấy vết tuổi tác.

Loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi khiến blogger phải xuýt xoa khen ngợi. Blogger cho rằng với nữ diễn viên, chỉ cần chụp đại trên phố cũng có được tấm hình xuất sắc rồi. Mà thật sự là như vậy. Trương Tịnh Nghi dù đeo khẩu trang vẫn làm netizen phải ngưỡng mộ, bởi da mặt của cô quá đẹp đi, dù không qua chỉnh sửa vẫn cực hoàn hảo.

Trong khi đó, Dương Tử hôm nay nhận về nhiều bàn tán chỉ vì loạt ảnh khác lạ. Nhiều người cho rằng, ảnh chụp màn hình chưa chỉnh sửa của Dương Tử trông xuống sắc hơn hẳn ảnh fan đã chỉnh màu. Một số còn cho rằng do chỉnh quá nhiều mà gương mặt của Dương Tử trong mỗi ảnh lại khác nhau. Riêng mình thì vẫn nhận ra nữ diễn viên, chỉ có điều không được photoshop trông cô kém sắc hơn xíu thôi.

Triệu Lộ Tư xinh xắn trong Thần Ẩn, loạt bộ phim chốt lịch lên sóng

Thần ẨnCô Chu hôm nay cùng có ảnh hậu trường. Với Thần Ẩn, vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của Triệu Lộ Tư khiến fan của cô nàng xỉu up xỉu down. Những bộ đồ với màu sắc nhẹ nhàng thế này thật sự rất hợp với nữ diễn viên. Trong khi đó, Trần Đô Linh có vẻ chững chạc hơn với tạo hình dân quốc ở bộ phim Cô Chu. Dù là hình tượng nào thì nữ diễn viên cũng đều xinh đẹp cả.

Bộ phim Hướng Gió Mà Đi do Đàm Tùng Vận và Vương Khải đóng chính đã chốt lịch lên sóng. Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 26/12 trên IQIYI. Dịp cuối năm này IQIYI có vẻ chạy KPI khá gấp rút, vì những ngày này còn có thêm Phù Đồ Duyên cũng bắt đầu chiếu.

Thiếu Niên Ca Hành do Lý Hoàng Nghị và Lưu Học Nghĩa đóng chính cũng chốt đơn lên sóng ngày 26/12. Gần nhất, bộ phim đã tung ra trailer và poster mới. Cả hai nam diễn viên đều có tạo hình rất đẹp mắt, có lẽ khi phim chiếu sẽ lại là màn so sánh không hồi kết đây.

>> Xem thêm: Dương Mịch lên đồ lộng lẫy vẫn mờ nhạt trước góc nghiêng của Diệc Phi 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 25/12. Những hình ảnh của Tiêu Chiến khiến mình thấy khá vui vẻ, thích thú. Dù sao thì ngắm trai đẹp cũng mang đến năng lượng tích cực mà. Ngoài ra mình cũng rất mong chờ loạt bộ phim sắp lên sóng. Hi vọng sẽ là một mùa phim sôi động với nhiều tác phẩm hay. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong năm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Ẩn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.