x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn nam thần hóa bạn trai mùa đông: Tiêu Chiến đẹp như tranh vẽ

Nam Phong 11:20 - 27/12/2022

Năm 2022 sắp kết thúc, và mùa đông đang ở thời khắc cao điểm nhất khi nhiệt độ giảm mạnh, mọi người cũng đổi sang trang phục thích hợp để tránh rét. Nhân dịp đặc biệt của ngày đông chí cũng như giáng sinh, các nam thần đã tung bộ ảnh với chủ đề mùa đông, như một món quà gửi tặng đến fan. Mình có một thắc mắc là, không biết ngắm nhìn xong bộ ảnh này thì fan có cảm thấy ấm lòng hơn chút nào không nhỉ, nhưng ít ra ngắm mấy anh đẹp trai rất là bổ mắt đó nha!

Tiêu Chiến 

Mới đây, studio của Tiêu Chiến đã tung ra một bộ ảnh mùa đông của nam tài tử. Anh chàng mặc một chiếc áo khoác xanh xám, đeo khăn quàng cổ màu nâu. Đặc biệt bối cảnh là khu rừng trúc đầy tuyết rơi, có thể thấy ekip ngôi sao Trần Tình Lệnh rất có tâm trong khoản mong muốn bộ ảnh được đẹp nhất. 

Tuyết trắng rơi trên lá trúc xanh, bông tuyết cũng rơi trên tóc và quần áo của Tiêu Chiến, nam minh tinh như hòa vào cả rừng trúc. Bộ ảnh này thật sự rất nghệ thuật đấy, còn người mẫu ảnh thì đẹp như tranh vẽ vậy!

Vương Hạc Đệ

Nhờ thành công của Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ nay chính thức trở thành ngôi sao lưu lượng và tiệm cận ở tầm đỉnh lưu. Cách đây vài ngày, anh chàng chính thức ra mắt thương hiệu cá nhân với tư cách là người quản lý. Nam diễn viên cũng đã chụp một loạt các bộ ảnh thời trang cho thương hiệu, có thể thấy gu thời trang của anh ấy thực sự tốt, biến hóa đa dạng từ một vị tổng tài bá đạo sang một thanh niên tràn đầy sức sống.

Trần Phi Vũ

Không thua kém gì những nam thần khác, Trần Phi Vũ cũng kịp tung bộ ảnh với concept mùa đông, khiến bao chị em “xỉu up xỉu down” vì idol của mình đẹp trai bá cháy. 

Ngoài kiểu tóc đen, Trần Phi Vũ còn trình làng bộ ảnh với mái tóc vàng viral rần rần trong Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em. Mỗi một tạo hình thì anh ấy lại truyền tải một phong cách, và thần thái riêng, tóc vàng thì phong trần, tóc đen như học bá - con nhà người ta vậy.

Tống Uy Long

Vào ngày đông chí, Tống Uy Long cập nhật trạng thái trên Weibo, khoe rằng mình đang ăn sủi cảo, nhưng dân tình không quan tâm chi tiết này lắm, chỉ mải mê ngắm anh chàng vì quá đẹp trai mà thôi. Và có lẽ cũng biết fan muốn ngắm mình nhiều hơn nữa sau chuỗi ngày vắng bóng, Tống Uy Long đã đăng tải thêm bộ ảnh được đầu tư hơn hẳn. 

Dù chỉ là ảnh đen trắng thôi nhưng với trang phục đậm chất mùa đông cùng với chiếc thần thái lạnh lùng của ngôi sao Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc lại khiến nhiều chị em cảm thấy ấm lòng mới lạ chứ!

Hứa Khải

Hứa Khải cũng kịp “bắt trend” khi tung một bộ ảnh mùa đông cách đây không lâu, xem qua tấm tắc một câu là trông anh chàng vừa đẹp trai rạng ngời lại tràn đầy sức sống luôn. Hứa Khải đặc biệt phù hợp với phong cách mới mẻ này, và biểu cảm thời trang của anh ấy cũng không tệ. 

Những bức ảnh này mang phong cách của giới thượng lưu thành thị, mình cảm thấy Hứa Khải khá phù hợp để đóng vai tổng tài bá đạo đấy, sao anh ấy không thử qua dạng vai này nhỉ!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân quyến rũ với đôi môi đỏ rực

Trong những bộ ảnh chủ đề mùa đông này, mình thấy hợp concept và đẹp nhất đó chính là Tiêu Chiến, vừa hoàn hảo lại rất nghệ thuật nữa chứ. Có lẽ bộ ảnh của sao nam Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cũng là bộ ảnh được đầu tư và chỉn chu nhất. Còn bạn ấn tượng với hình ảnh của nam thần nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.