x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nghe nói Dương Dương - Dương Tử lần đầu nên đôi trên màn ảnh!

Hóng hớt Cbiz 13:15 - 15/04/2022

Vào đầu năm nay, bộ phim truyền hình ngắn tập của Hoa Ngữ - Khai Đoan (Bắt Đầu) của đạo diễn Tôn Mặc Long và Lưu Hồng Nguyên với sự tham gia của Bạch Kính Đình Triệu Kim Mạch đóng chính đã thành công rực rỡ, vượt ngoài dự đoán của mình và nhiều khán giả. Nói không ngoa khi đây là tác phẩm vừa thành công ở mặt đánh giá chuyên môn, lẫn thành tích thương mại (lượt xem).

Sau khi bộ phim kết thúc, mình thấy rất nhiều trang truyền thông tại Trung Quốc bảo rằng Khai Đoan sẽ sớm có phần 2 vì phần 1 thành công mang về cho nhà sản xuất lợi nhuận rất lớn, chẳng dại gì mà từ bỏ “miếng bánh ngon” này. 

Và rồi mới đây, Hóng Hớt Cbiz lại đọc được tin tức cho biết Khai Đoan 2 có thể sẽ bắt đầu phát sóng vào quý 3 năm nay, ngoài ra còn có tin tức Dương Dương Dương Tử sẽ là hai ngôi sao mới của bộ phim.

Dương Dương và Dương Tử là những cái tên rất đỗi quen thuộc với khán giả yêu thích giới giải trí Hoa Ngữ. Cả hai đều là diễn viên rất xuất sắc trong làng giải trí về ngoại hình, kỹ năng diễn xuất và độ nổi tiếng. Nói về sức hút thì chắc chắn Dương Tử và Dương Tử sẽ lôi kéo được rất nhiều sự chú ý của dân mạng khi mà họ đều là những ngôi sao "hót hòn họt" với lượng fan vô cùng đông đảo.

Về sự kết hợp này thì mình nghĩ sẽ mang lại sự mới mẻ cho người xem khi đây là lần đầu tiên Dương Tử và Dương Dương nên duyên màn ảnh. Tuy nhiên, khi dân tình nghe tin rằng họ sẽ diễn Khai Đoan 2 lại quay ngược thái độ, từ ủng hộ sang phản đối gay gắt:

- Lúc đầu nghe hai người này diễn chung thì thấy cũng ok á, nhưng sau khi biết diễn chính Khai Đoan thì “ối dồi ôi” luôn, thật sự cách diễn của họ không hợp với thể loại vai này.

- Cặp này mà diễn thì đơ lắm, hợp được mấy vai ngôn tình thôi chứ làm gì diễn được kiểu vai này.

- Đã quen với Bạch Kính Đình với Triệu Kim Mạch rồi, với lại diễn xuất của hai người họ trong phần 1 cũng tốt nữa.

- Quay phần 2 làm chi, vốn dĩ kết phần 1 đã trọn vẹn rồi mà.

- Dương Dương - Dương Tử đóng ngôn tình thì tôi sẽ xem, nhưng với Khai Đoan 2 là sẽ say: "No"

- Tưởng tượng vòng xoay thời gian lặp lại đi, mỗi lần lặp thì hai anh chị sẽ há miệng thảng thốt, mắt trợn ngược, mới diễn tả mà muốn nổi da gà rồi.

Mình nghĩ mọi người đừng nên phản đối gay gắt thế vì tin tức này có phải là được xác nhận rồi đâu, ít nhất là phải chờ tin chính thức đã. Dù gì thì Hóng Hớt Cbiz thấy sự kết hợp giữa Dương - Tử cũng mới mẻ đó chứ, biết đâu họ sẽ khiến chúng ta phải bất ngờ!

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân vàng xứ Đài đều lên xe bông

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.