x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nam thần sở hữu bàn tay đẹp: Tiêu Chiến ngón tay thon dài

Tiểu Thang Viên 11:15 - 19/03/2022

Dạo gần đây, cái tên Tiêu Chiến tiếp tục được cộng đồng mạng réo tên vì sở hữu bàn tay quá đẹp. Ngoài ra còn có nhiều minh tinh khác cũng sở hữu đôi bàn tay khiến team “thủ khống” (những người mê ngắm tay đẹp) phải ngất ngây không lối thoát như Vương Nhất Bác, Dương Dương,...

1. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến là ngôi sao lưu lượng được săn đón nhất hiện này, anh nổi lên nhờ tác phẩm Trần Tình Lệnh với vai diễn Ngụy Vô Tiện, từ đó tài nguyên phim ảnh cũng kéo đến lũ lượt. Nam minh tinh không chỉ sở hữu gương mặt điển trai mà còn có đôi bàn tay đẹp khiến những người “thủ khống” như Tiểu Thang Viên phải u mê không lối về! Ôi đôi bàn tay đó, ngón tay thon dài cùng với đốt ngón tay rõ ràng khiến mình ngắm mãi không chán, quả nhiên là soái ca nên chỗ nào cũng đều là cực phẩm.

2. Trương Nhược Quân

Đôi tay của Trương Nhược Quân cũng cực kỳ nổi tiếng đó các bạn team "thủ khống" ơi! Trong bộ phim dân quốc Ma Tước, tay của nam diễn viên đã trở thành điểm sáng ngoài ý muốn. Có một cảnh anh phải lặng lẽ lấy chìa khóa từ trong túi áo của đối phương ra, ngón tay thon dài lấy đồ một cách trôi chảy đó đã trở nên nổi tiếng chỉ trong phút chốc. Sao lại có bàn tay vừa linh hoạt lại vừa đẹp được như vậy nhỉ?

Trước đây, tay của Trương Nhược Quân trong Khánh Dư Niên cũng thành chủ đề bàn luận của dân mạng, có một cảnh đặc tả là anh và nữ chính Lý Thấm, bình thường tay của phái nữ sẽ thường nhỏ nhắn trắng trẻo hơn nhưng khi tay của Lý Thấm và Trương Nhược Quân để cạnh nhau thì có vẻ như tay của nữ diên viên lại đen và có phần thô hơn. 

3. Dương Dương

Tay của Dương Dương cũng đẹp như nhan sắc của anh vậy, mặc dù ngón tay không được thon dài như Trương Nhược Quân hay Tiêu Chiến nhưng đốt ngón tay vẫn rất rõ ràng. Tay đẹp như vậy thì cho dù có đeo nhẫn cũng không hề lộ ra nét nữ tính. Đốt ngón tay rõ ràng ngược lại cho người ta cảm thấy khỏe khoắn có sức lực, chỉ riêng bàn tay thôi cũng có thể debut riêng được rồi, ai mà không muốn nắm đôi tay này chứ!

4. Vương Nhất Bác

Đừng thấy Vương Nhất Bác gầy mà lầm, bàn tay của nam minh tinh to lắm đó, ngón tay nhỏ dài, đốt và thịt đều rất cân đối, cộng thêm làn da trắng như thoa một lớp phấn nữa. Bởi vì lòng bàn tay to nên Vương Nhất Bác cho người nhìn cảm giác tràn đầy khỏe khoắn và an toàn, mà ngón tay nhỏ dài lại cực kỳ hợp đeo nhẫn Chanel Coco Crush.

5. Lâm Ngạn Tuấn

Tay của Lâm Ngạn Tuấn cũng khiến cho mình phải quắn quéo hết cả lên, tay của nam minh tinh trong bộ phim Hóa Ra Em Rất Yêu Anh đã trở thành chủ đề nóng được dân mạng thảo luận, ngón tay thon dài đàn Piano như đang gảy vào tim của fan vậy. Chỉ riêng nhìn mỗi cảnh đặc tả đàn Piano thôi cũng khiến mình có động lực xem hết cả tập.

Gân tay của Lâm Ngạn Tuấn cũng đẹp nữa, đốt ngón tay thì rõ ràng, ngón tay thon dài tràn đầy hương vị của đàn ông, đối tay đẹp như vậy làm mình chỉ muốn ngắm mãi thôi.

Tiểu Thang Viên sắp không ổn rồi, tay ai cũng đẹp hết làm mình ngắm hoa cả mắt. Người đâu mà đã đẹp trai, body đẹp rồi mà đến ngón tay cũng đẹp nữa. Không biết mọi người thế nào chứ mình rất thích tay của Dương Dương, trông rất là khỏe khoắn mang lại cho mình cảm giác an toàn. Còn các bạn thì sao nhỉ, có đặc biệt u mê tay của nam thần nào không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nữ chính cung đấu độc đáo: Chân Hoàn khỏi bàn, Nhĩ Thuần thâm sâu

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.