x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tháng 4 là tháng của Dương Dương: Phim mới thi nhau ra mắt!

Tiểu Thang Viên 14:30 - 09/04/2022

Đối với mọt phim Hoa Ngữ thì Thả Thí Thiên Hạ chính là một trong những bộ phim cổ trang mà họ mong chờ nhất trong năm nay. Từ đội ngũ sản xuất đến dàn diễn viên chính là Dương Dương Triệu Lộ Tư thì mình nghĩ đây là tác phẩm võ hiệp, cổ trang cực kỳ đáng xem.

Dù rằng võ hiệp là một thể loại phổ biến trên thị trường phim Hoa Ngữ, tuy nhiên những năm gần đây thì mình thấy đề tài này dần trở nên bão hòa và chẳng còn mấy bộ chất lượng cao nữa. Nhưng với Thả Thí Thiên Hạ đã làm Nam Phong phải suy nghĩ lại.

Ngoài hai diễn viên đình đám là Dương Dương và Triệu Lộ Tư, Thả Thí Thiên Hạ còn quy tụ các diễn viên gạo cội phái thực lực như Trương Phong Nghị Lý Nhược Đồng. Một bộ phim muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn diễn xuất có diễn xuất, thế nên chất lượng dàn diễn viên trong Thả Thí Thiên Hạ đã đáp ứng được yêu cầu cần thiết của người xem. 

Bên cạnh đó, đạo diễn của tác phẩm là Duẫn Đào - người đã nhào nặn, mang đến một số bộ phim nổi tiếng như Cẩm Y Chi Hạ, Lưu Ly,… Nghe danh mấy bộ này thì cũng đủ hiểu Thả Thí Thiên Hạ sẽ là một tác phẩm đầy hứa hẹn như thế nào rồi phải không các bạn!

Và mới đây, nhà sản xuất Thả Thí Thiên Hạ chính thức chốt lịch chiếu là vào ngày 18/04 sắp tới. Lịch phát sóng của Thả Thí Thiên Hạ vô tình giúp Dương Dương càng trở nên nổi bần bật hơn trong tháng 4 này đây. Bởi vì một bộ phim khác do anh đóng chính là Đặc Chiến Vinh Diệu cũng vừa mới ra mắt vào ngày 05/04 vừa qua. Tức là trong tháng 4, nam thần sinh năm 91 có đến 2 bộ phim nổi bật được lên sóng, đây đúng nghĩa là một tháng thống trị của Dương Dương luôn. 

Trong 2 năm trở lại đây, Dương Dương đang dần chuyển mình và Đặc Chiến Vinh Diệu chính là tác phẩm vô cùng quan trọng để anh có thể chứng minh được bản thân. Khác hẳn với thể loại vai đậm chất ngôn tình trước đây, Yến Phá Nhạc - nam chính trong Đặc Chiến Vinh Diệu do Dương Dương thủ vai là một anh chàng có tính tình nóng nảy, không nghe lời đã đến đội cảnh sát vũ trang để tập huấn. Vì quá ưu tú, anh bị trung đội trưởng Lý Cường ghen ghét và chuyển xuống đội cấp dưỡng. 

Ở đây, anh kết giao với nhiều người bạn xuất chúng và nỗ lực học hỏi thêm nhiều điều, sau này được chọn vào đội vũ trang đặc biệt. Yến Phá Nhạc dần dần hiểu ra ý nghĩa của từ vinh diệu sau khi trải qua nhiều cuộc huấn luyện gian khó với đồng đội. 

Với vai diễn mang tính đặc thù nghề nghiệp quân nhân như thế này, thêm vào đó là diễn biến tâm lý nhân vật đòi hỏi khả năng diễn xuất phải xuất sắc, thế nên đây là một thử thách không nhỏ đối với Dương Dương. Và rồi khi phim ra mắt thì anh chàng đã không khiến chúng ta phải thất vọng. Sau 3 ngày lên sóng, Đặc Chiến Vinh Diệu chính thức đứng đầu bảng xếp hạng phim Hoa Ngữ hot nhất thời điểm hiện tại.

Tháng 4 quả thật là tháng của Dương Dương mà, hai phim mới ra mắt cùng một lúc, đã thế toàn là những bộ hót hòn họt, khiến dân tình sôi sục vì anh chàng. Trước mắt thì mình thấy Đặc Chiến Vinh Diệu khởi đầu vô cùng suôn sẻ rồi đó, chỉ còn đợi mỗi Thả Thí Thiên Hạ mà thôi, nhưng với những yếu tố mà Nam Phong đã phân tích trên đây thì mình tin rằng tác phẩm này cũng sẽ thành công vang dội.

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y - Tưởng Hân và dàn sao Cbiz mất điểm vì dáng người

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.