x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim tháng 4 lên sóng: Dương Dương trở lại, couple Khải - Mịch ngọt

An Lee 10:00 - 26/03/2022

Trong tháng 4 tới đây, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ sẽ có thêm rất nhiều bộ phim mới được lên sóng. Đặc biệt, những bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 4 này đều có dàn diễn viên đẹp và rất nổi tiếng. Hãy cùng An điểm tên những bộ phim sẽ gia nhập đường đua tháng tới nhé!

Ngự Giao Ký: Kháp Tự Cố Nhân Quy

Theo thông tin được đưa ra, bộ phim Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng sẽ chính thức kết thúc phần 1 vào ngày 1/4 tới đây. Ngay sau đó, phần 2 có tên Kháp Tự Cố Nhân Quy cũng sẽ được lên sóng. Thông tin này đã khiến khán giả màn ảnh nhỏ vô cùng vui mừng vì không cần phải mỏi cổ ngóng phim. Ở thời điểm hiện tại Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức vẫn là một trong những bộ phim hot nhất màn ảnh nhỏ. Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi vào vai người cá Trường Ý và nàng ngự yêu sư Kỷ Vân Hòa.

>>Xem thêm: Lộ Tư đẹp nền nà trong Thả Thí Thiên Hạ, Nhiệt Ba hóa hồ ly đầy ma mị

Đặc Chiến Vinh Diệu

Sau khi tạo ra mối tình siêu ngọt cùng Địch Lệ Nhiệt Ba ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thì sắp tới đây Dương Dương sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ. Lần này anh chàng sẽ đóng cặp cùng Lý Nhất Đồng trong bộ phim Đặc Chiến Vinh Diệu. Xuất hiện với hình ảnh quân nhân, Dương Dương không còn vẻ lãng tử điển trai thay vào đó là sự cứng cỏi nam tính. Chỉ với một vài hình ảnh được tung ra, Dương Dương đã được khen ngợi là một trong những chàng quân nhân đẹp nhất màn ảnh nhỏ. Như vậy, rất có thể trong tháng 4 này, Dương Dương sẽ đối đầu cùng tình cũ Địch Lệ Nhiệt Ba.

Định Luật Tình Yêu 80/20

Theo một số thông tin được đưa ra bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 do Dương Mịch và Hứa Khải sẽ được lên sóng vào tháng 4 này. Đóng vai một cặp tình nhân, nhiều người lo ngại Dương Mịch sẽ khó tạo chemistry cùng đàn em Hứa Khải. Tuy có ngoại hình trẻ trung song yếu điểm của Dương Mịch chính là diễn xuất phập phồng. Kỹ năng diễn xuất của Hứa Khả cũng còn yếu nên khó mà kéo đàn chị lên được. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn rất mong đợi cặp đôi này vì visual quá đỉnh.

Trọng Sanh Chi Môn

Theo An biết đã lâu lắm rồi Vương Tuấn Khải mới lại đóng phim truyền hình. Lần này, anh chàng sẽ vào vai cậu sinh viên đại học trong bộ phim Trọng Sanh Chi Môn. Được đóng cùng một nam diễn viên thực lực như Trương Dịch, khán giả kỳ vọng Vương Tuấn Khải sẽ tiến bộ trong diễn xuất. Bộ phim này của Vương Tuấn Khải và Trương Dịch cũng được định sẽ lên sóng trong tháng 4 này. Hình ảnh mới nhất của Vương Tuấn Khải trong phim càng khiến khán giả háo hức chờ phim lên sóng hơn nữa.

Ám Dạ Hành Giả

Bộ phim Ám Dạ Hành Giả do Lý Dịch Phong và Tống Dật đóng chính dự kiến sẽ được lên sóng vào tháng 4 này. Đây là bộ phim thuộc đề tài tâm lý hình sự, trong phim Lý Dịch Phong sẽ đảm nhận vai nam chính Lạc Tường và Trần Mạch, Tống Dật vào vai Tô Thanh Trúc. Sau thất bại của Kính Song Thành, Lý Dịch Phong được mong đợi sẽ cải thiện hơn vào lần tái xuất này. Trong khi đó, Tống Dật vốn đã nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất và ngoại hình nên càng được mong đợi ở Ám Dạ Hành Giả hơn nữa.

Nguyệt San Thiếu Nữ

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật, Nguyệt San Thiếu Nữ do Thẩm Nguyệt và Vương Kính Hiên đóng chính cũng sẽ được lên sóng vào tháng 4 này. Kể từ sau Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, Thẩm Nguyệt vẫn chưa có vai diễn nào ấn tượng. Cả diễn xuất và ngoại hình của cô nàng đều không làm hài lòng khán giả. Do vậy, Nguyệt San Thiếu Nữ được kỳ vọng sẽ giúp cô nàng lấy lại danh tiếng.

Ngọc Diện Đào Hoa Tổng Tương Phùng

Ngọc Diện Đào Hoa Tổng Tương Phùng là dự án phim đánh dấu sự hợp tác của Trương Hàm Vận và Đồng Mộng Thực. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 4 này ngay sau khi Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn kết thúc. Tuy không có dàn diễn viên quá hot, thế nhưng bộ phim này vẫn khiến khán giả cực mong đợi bởi nguyên tác hay và tạo hình siêu đẹp của dàn diễn viên. Tạo hình tân nương của Trương Hàm Vận được nhận xét là xinh đẹp, lộng lẫy.

>>Xem thêm: Dư Sinh - Ngự Giao Ký và những cặp phim đối đầu nhau gay gắt

Nhìn qua danh sách này, An thấy đường đua phim Hoa ngữ tháng 4 sẽ cực kỳ khốc liệt. Không chỉ là cuộc đua của các lưu lượng tiểu Hoa, tiểu sinh mà những bộ phim trong tháng 4 này cũng được nhận xét là có nội dung hay, hấp dẫn. Cùng chờ xem nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.