x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vai diễn ấn tượng trước khi nổi đình đám của Nhiệt Ba và loạt sao Cbiz

Uyên Phương 08:30 - 06/04/2022

Trước khi có được danh tiếng và chỗ đứng vững chắc như hiện tại, các ngôi sao Hoa Ngữ đã từng diễn qua không ít các vai diễn để từng bước từng bước ghi dấu trong lòng khán giả. Cùng mình điểm qua một vài vai diễn ấn tượng của loạt sao này trước khi nổi tiếng nhất nhì Cbiz như hiện tại nhé.

Triệu Lộ Tư

Theo mình thấy, tuy đã gắn liền với danh hiệu “thánh nữ xuyên không” và gây ấn tượng qua các bộ webdrama như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ của ta, Xuân Hoa Thu Nguyệt hay Thanh Nang Truyện, nhưng tên tuổi của Triệu Lộ Tư chỉ thực sự “bật” lên và góp mặt vào dàn tiểu hoa đáng kỳ vọng của Cbiz sau Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đóng cùng nam thần Đinh Vũ Hề.

Tuy vậy thì mình vẫn ấn tượng nhất với vai nữ chính Đàm Xuyên của Lộ Tư trong Tam Thiên Nha Sát. Khác với hình tượng ngọt ngào, tinh nghịch, đáng yêu thường thấy. Triệu Lộ Tư mang đến một Đàm Xuyên mang đầy gánh nặng trên vai, sự trưởng thành trong ánh mắt cũng như tính cách nhân vật thật sự khiến mình yêu thích. Đặc biệt, qua đó cũng thấy được khả năng biến hóa linh hoạt theo tính cách nhân vật và diễn xuất khá tốt, có chiều sâu của Lộ Tư.

La Vân Hi

Tên tuổi của La Vân Hi lên như diều gặp gió khi thủ vai nam phụ Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Vẻ đẹp ôn nhu, dịu dàng cộng thêm tạo hình cổ trang xuất sắc khiến mình mỗi lần nhắc đến Vân Hi là lại nhớ ngay đến vai diễn này.

Thế nhưng, trước Nhuận Ngọc, nam thần này cũng bỏ túi cho mình một vai nam phụ có số phận đau thương chẳng kém, đó chính là nhân vật Dung Tề trong Bạch Phát Vương Phi. Diễn xuất chắc tay, ánh mắt mang nhiều trắc trở và thâm tình dành cho nữ chính của Vân Hi trong phim phải nói là vô cùng tuyệt vời. 

>>Xem thêm: Hứa Khải, Cung Tuấn và dàn nam thần chỉ nổi 1 phim rồi thôi

Thành Nghị

Nam thần sinh năm 1990 này cũng có một màn thể hiện đỉnh chóp trong Tru Tiên: Thanh Vân Chí với vai diễn Lâm Kinh Vũ. Tạo hình cổ trang tràn ngập tiên khí, gương mặt góc cạnh điển trai cộng thêm độ nhập vai tốt giúp Thành Nghị thu được kha khá fan sau phim. Mình nghĩ nhân vật này cũng là một vai diễn rất ấn tượng của anh sau Tư Phượng trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Địch Lệ Nhiệt Ba 

Nói không ngoa khi ở thời điểm hiện tại, Nhiệt Ba là một cái tên vô cùng đắt giá của Cbiz. Mỹ nhân Gia Hành tham gia vào hàng loạt tác phẩm được đầu tư khủng và chỉnh chu như Em là niềm kiêu hãnh của anh, Ngự Giao Ký, An Lạc Truyện. Nổi tiếng và xinh đẹp là thế, nhưng mình vẫn khá e dè về diễn xuất của mỹ nhân này. 

Dù vậy, thì có một vai diễn mà mình đã bị thuyết phục bởi cách thể hiện nhân vật quá tốt của Nhiệt Ba. Đó chính là nữ phụ Cao Văn trong Người Tình Kim Cương. Cao Văn là một cô nàng đanh đá, nhưng lại rất tốt bụng, đáng yêu. Loạt biểu cảm và phát ngôn siêu hài hước cùng cách diễn chân thật, không bị làm quá lên giúp Nhiệt Ba chiếm được nhiều thiện cảm của dân tình, thậm chí là lấy mất spotlight của đàn chị Đường Yên.

Dương Dương

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên chắc hẳn là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Dương Dương, chính bộ phim này đã đưa anh lên hàng đỉnh lưu của Hoa Ngữ. Cũng từ đó, mà mình thấy Dương Dương gắn liền với kha khá vai nam chính ngôn tình. 

Trước khi nổi đình đám như vậy, Dương Dương cũng đã có cho mình một nhân vật cổ trang cực phẩm là Vô Tình trong Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ. Vẻ ngoài thư sinh, tính cách vừa lạnh lùng vừa dịu dàng thật khiến mình xao xuyến. Đứng cạnh dàn nam thần cực phẩm trong phim gồm Trương Hàn, Trần Vỹ Đình, Mao Tử Tuấn thì Dương Dương cũng không bị lép vế chút nào.

Tiêu Chiến

Gia nhập hàng ngũ tiểu sinh siêu hot của màn ảnh xứ Trung sau Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến giờ đây là cái tên được người người nhà nhà săn đón. Thế nhưng, trước Trần Tình Lệnh, nam minh tinh này cũng thu về một lượng fan khá lớn với vai diễn Bắc Đường Mặc Nhiễm trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ của ta. Ngoại hình cuốn hút, nụ cười ma mị cùng tình yêu cao cả dành cho nữ chính, hỏi sao mà khán giả không mê cho được.

Mình thấy thật đáng tiếc khi các vai diễn này tuy ấn tượng nhưng lại không giúp tên tuổi loạt sao trên đến gần hơn với khán giả. Dù vậy thì cũng thật may mắn vì sau khi trải qua nhiều cổ gắng, các nhan sắc cực phẩm trên cũng hái được “quả ngọt” cho sự nghiệp của mình.  

>>Xem thêm: Nhiệt Ba và các sao Hoa Ngữ sở hữu nốt ruồi cực đắt giá trên gương mặt

* Bài đóng góp từ Uyên Phương gửi về cho DienAnhNet.vn 

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.