x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương rất thích "xào couple": Từ Nhiệt Ba cho đến Lộ Tư!

Tiểu Thang Viên 13:45 - 14/04/2022

Thời gian vừa qua, hàng loạt các bức ảnh hậu trường bộ phim mới Thả Thí Thiên Hạ của Triệu Lộ Tư Dương Dương được đăng tải lên các trang mạng xã hội của Trung Quốc. Các fan vô cùng phấn kích trước những moment “ngọt sâu răng” của chiến hạm mới trong làng giải trí Hoa ngữ . Từ khóa “Triệu Lộ Tư đút bánh cho Dương Dương” phóng thẳng lên đầu bảng hotsearch giải trí của Trung Quốc và không có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Trước sự tương tác đáng yêu của Dương Dương và Triệu Lộ Tư trong bộ phim mới Thả Thí Thiên Hạ, không chỉ mình mà rất nhiều fan hâm mộ đều đang háo hức đẩy thuyền couple mới của làng giải trí. Tuy nhiên, trước những khoảnh khắc ngọt ngào đó, không ít các thánh soi đã phát hiện có điểm gì đó sai sai khi moment giữa hai diễn viên chính Thả Thí Thiên Hạ  lại “hao hao” với clip quảng bá cho bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai được phát sóng vào năm 2021. 

Trong clip, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng tình tứ đút bánh bao cho bạn diễn. Không ít dân mạng thi nhau vào đặt nghi vấn, liệu có phải trước khi các bộ phim của mình ra mắt, Dương Dương đều phải ăn bánh bao hay không!

Có thể thấy những moment giữa Dương Dương và Triệu Lộ Tư dường như đều là những chiêu trò do nhà Đài đứng sau chỉ đạo. Cụ thể, cả hai couple vào thời điểm chuẩn bị ra mắt phim, đều tung hàng loạt hint hẹn hò trùng lặp như: Mặc đồ đôi, leak ảnh hậu trường, vô tư thể hiện các cử chỉ tình cảm. Và một đặc sản không thể thiếu chính là bức ảnh đút bánh bao huyền thoại kia.

Thậm chí là vào ngày sinh nhật của Dương Dương, không biết vô tình hay cố ý nhưng Triệu Lộ Tư lại đăng một bức ảnh trong đó có một chiếc bánh sinh nhật màu hồng cùng hai linh vật tượng trưng cho nam diễn viên là cừu và thỏ. Mặc dù mục đích đăng tải hình ảnh trên của Triệu Lộ Tư chỉ là để quảng cáo cho một tiệm trà nào đó. Ấy thế nhưng đó vẫn là một trong những chiếc hint chiếm sóng bao ngày qua của cặp đôi.

Thế nhưng, dân mạng không hề dễ dắt mũi, họ nhanh chóng tìm ra hàng loạt điểm tương đồng giữa hai nghi vấn hẹn hò của Dương Dương và hai nữ diễn viên. Netizen chỉ rõ cả hai bộ phim đều do phía Tencent sản xuất, mánh khóe “xào couple” thì cũ rích, vậy nên việc nhà đài cố tình tung hint giả để tạo nhiệt cho bộ phim là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. 

Bên cạnh đó, mình thấy một bàn tay chẳng thể vỗ thành tiếng, chưa kể đặc điểm chung của hai màn xào couple này đều đến từ nam chính Dương Dương. Nếu nghi ngờ đó là chiêu trò thì tại sao phía nữ đều là bên chịu chỉ trích, chắc gì nhà trai hoàn toàn không có ý đồ dùng việc này để đánh bóng tên tuổi.

Trong sự việc này, dân mạng xứ Trung có những đánh giá như thế nào, hãy cùng mình điểm qua những ý kiến nhận được nhiều sự đồng tình nhé! 

- Ây, phim sắp chiếu tung tí moment thì có gì quá đáng đâu cơ chứ. Đừng có mà nói quá lên như thế!

- Đây là chuyện thường tình ấy mà, không làm như vậy làm sao hút fan được, mấy người để người ta kiếm chút tiền đi.

- Buồn cười nhỉ, mấy màn xào couple thì kết quả toàn là phía nữ bị nói, trong khi mấy anh trai này thanh cao quá cơ, trong khi ở hai chuyện này, điểm chung đều là nam chính Dương Dương.

- Có xào couple thì chắc chắn anh Dương hưởng lợi nhiều nhất, không oan uổng gì đâu.

- Biết là quảng bá phim, nhưng làm ơn đổi cách khác đi, gì mà quảng bá cùng một kiểu vậy trời.

- Tha cho anh chị tôi đi, có trách thì đi kiếm đoàn làm phim á, kì cục ghê.

- Nếu hai vụ này riêng biệt thì có thể lỗi từ bên phía nữ, nhưng ở đây nam chính của việc xào couple đều là Dương Dương, fan nhà trai thích đổ thừa, đóng vai nạn nhân đỉnh lắm ấy.

- Trước đó thấy fan Nhiệt Ba đông nên chẳng dám đổ tội xào couple lên phía nhà cô ấy, đằng này thì ỷ vào việc Triệu Lộ Tư ít fan hơn để hướng lỗi lầm cho cổ gánh. Bó tay!

- Cô Tư trà xanh nhưng anh Dương cũng chẳng vừa gì.

Thả Thí Thiên Hạ là dự án phim cổ trang do nhà đài Tencent sản xuất cùng sự góp mặt của hai diễn viên hot hit trong làng giải trí Hoa Ngữ. Bộ phim kể về cặp đôi oan gia ngõ hẹp Bạch Phong Tịch do Triệu Lộ Tư thủ vai và Hắc Phong Tức do Dương Dương thủ vai. Bộ phim xoay quanh cuộc hành trình chinh phục thiên hạ đầy gian truân, khó khăn nhưng cũng không kém phần đáng yêu của cặp đôi chính.

Với nội dung thú vị, tình tiết hấp dẫn cùng dàn diễn viên chất lượng thì mình nghĩ chúng ta nên bỏ qua những tin đồn không đáng có để cùng chờ đón sự kết hợp đáng mong đợi giữa Dương Dương và Triệu Lộ Tư. 

>>>Xem thêm: Lương Triều Vỹ kiếm tiền chỉ bằng 1/3 Lưu Đức Hoa

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.