x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dương Dương – Gia Luân đọ sức cực căng trên đường đua phim ảnh tháng 4

Scent 08:30 - 13/04/2022

Dương Dương vốn được biết đến là nam diễn viên “đóng một phim ăn cả năm”, bởi anh từng chia sẻ rằng muốn chuẩn bị trạng thái tốt nhất mỗi khi gia nhập đoàn làm phim mới. Còn Nhậm Gia Luân lại nổi tiếng vì là “con ong” chăm chỉ của làng giải trí, phim này mới quay xong đã nhanh chóng nghĩ cách làm sao để nhập vai ở phim khác rồi. Tháng 4 này đánh dấu màn đụng độ “không hồi kết” của hai nam thần khi mỗi người có 2 tác phẩm liên tiếp được ra mắt, hãy cùng Scent điểm qua những tác phẩm này nhé!

Ngự Giao Ký

Tính đến thời điểm hiện tại, Ngự Giao Ký chính là tác phẩm được thảo luận nhiều nhất trên các diễn đàn. Phần 1 của bộ phim phải đối đầu trực diện với Dư Sinh của Tiêu Chiến và Dương Tử, nhưng Ngự Giao Ký với độ chỉn chu và kịch bản thu hút của mình vẫn tỏ ra là một đối thủ vô cùng đáng gờm.

Sang đến phần 2, Ngự Giao Ký lại phải chạm chán với Đặc Chiến Vinh Diệu của Dương Dương. Và lần này tác phẩm đã bứt tốc mạnh mẽ khi nhiệt độ vẫn tăng chóng mặt, bên cạnh đó còn nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả.

Ngự Giao Ký kể về chuyện tình đầy đau khổ và gian truân của giao nhân Trường Ý và ngự linh sư Vạn Hoa Cốc, Kỷ Vân Hòa. Hai nhân vật mang một tấm lòng bao dung thế gian nên đã cùng hợp sức để chống lại Tiên sư phủ, đòi lại công bằng cho chúng sinh.

Lam Diễm Đột Kích

Lam Diễm Đột Kích là tác phẩm thứ hai của Nhậm Gia Luân được lên sóng trong tháng 4 này. Bộ phim đánh dầu lần đầu hợp tác của Nhậm Gia Luân và Trần Tiểu Vân – Nữ diễn viên đã để lại ấn tượng sâu sắc với Scent qua vai diễn Đề Lan trong Hộc Châu Phu Nhân.

Lam Diễm Đột Kích được quay vào năm 2019, khi tên tuổi của cả hai vẫn chưa nổi tiếng như bây giờ. Nhưng cả Nhậm Gia Luân và Trần Tiểu Vân đều đã có được cho mình những tác phẩm làm bàn đạp như Cẩm Y Chi HạNhư Ý Truyện, nên đây hoàn toàn là dự án đáng để mong đợi đó. Bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 16/4 trên đài Giang Tô Vệ Thị với 33 tập phim.

Đặc Chiến Vinh Diệu

Đặc Chiến Vinh Diệu là tác phẩm đầu tiên được lên sóng của Dương Dương trong tháng 4 này. Bộ phim may mắn quy tự được lưu lượng hàng đầu là Dương Dương, hơn nữa còn được ưu ái chiếu vào khung giờ vàng của hai đài Đông Phương và Chiết Giang, đồng thời phát sóng toàn mạng trên ba nền tảng Tencent, Youku và Iqiyi.

Vậy nhưng đến nay theo như quan sát của Scent thì ngoài nhiệt độ của Dương Dương đã chạm đỉnh, vượt xa Nhậm Gia Luân ở các bảng xếp hạng chỉ số truyền thông thì Đặc Chiến Vinh Diệu lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đặc biệt, diễn xuất của Dương Dương là yếu tố khiến rất nhiều khán giả không hài lòng.

Thả Thí Thiên Hạ

Có lẽ Thả Thí Thiên Hạ chính là tác phẩm cổ trang mà Scent mong đợi nhất mùa hè này. Bởi ngay từ những bức ảnh đầu tiên của bộ phim được tung ra, mình đã quá u mê với tạo hình cực tiêu sái của Dương Dương rồi.

Thả Thí Thiên Hạ đánh dấu cộc mốc lần đầu hợp tác của Dương Dương và Triệu Lộ Tư. Nếu nói về diễn xuất thì có lẽ tác phẩm này vẫn còn nhiều e ngại, nhưng tất cả những yếu tố khác bao gồm bối cảnh, tạo hình, kịch bản và phản ứng hóa học của bộ đôi diễn viên chính đều rất đáng để mong chờ. Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 18/4 trên nền tảng Tencent, mọi người hãy cùng mình đón chờ nhé!

Sau khi đối đầu với Tiêu Chiến, Nhậm Gia Luân phải tiếp tục cạnh tranh với một đại lưu lượng khác là Dương Dương. Liệu diễn xuất và khả năng chọn kịch bản của Nhậm Gia Luân có thể giúp anh trở thành đối thủ đáng gờm của Dương Dương không? Câu chuyện này chắc phải đợi khi phim phát sóng mới biết được đúng không nào?

>>> Xem thêm: "Bộ tứ" Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1: Hồ Ca, Lưu Diệc Phi vẫn ế

*Bài viết của Scent gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.