x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nghiêm Khoan: Tài tử Cbiz đẹp trai tới mức được gạ "không cần nỗ lực"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:50 - 01/05/2022

Làng giải trí Hoa ngữ đầy rẫy nam thần nhưng Nghiêm Khoan vẫn luôn là top đầu nhan sắc trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa. Các bạn biết không, visual hoàn hảo đã giúp tài tử này tiến bước nhanh chóng trong sự nghiệp, được bao người săn đón, yêu thích nhưng cũng mang lại chút bối rối về đời tư đó.

Khi nói tới Nghiêm Khoan, netizen chẳng tiếc dành những lời có cánh như “mày kiếm, mắt sáng, phong lưu phóng khoáng” để ca ngợi nhan sắc tuyệt vời này. Đây cũng là lý do anh được bầu chọn là một trong “Thiên Nhai tứ mỹ” đấy cả nhà ạ!

Thậm chí, tới Phùng Thiệu Phong – “hoàng tử cổ trang” của showbiz Hoa ngữ, đồng thời là bạn thời đại học của nam thần họ Nghiêm cũng khẳng định rằng: “Nghiêm Khoan là anh chàng đẹp trai nhất trong lớp chúng tôi”.

Nhờ ngoại hình nổi trội, khi đang học năm 2 đại học, Nghiêm Khoan đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn, có cơ hội hợp tác với nàng đại hoa đán Từ Tịnh Lôi trong bộ phim Thư Tình, chính thức bước chân vào showbiz. Ngoài ra, anh còn gây ấn tượng với khán giả qua nhiều tác phẩm đình đám như Thiếu Niên Trương Tam Phong, Đại Minh Vương Triều, Tần Vương Lý Thế Dân...

>>>Xem thêm: Hà Gia Kính và dàn sao Cbiz có nhiều duyên nợ với 1 vai diễn

Các bạn biết không, gương mặt “đáng đồng tiền bát gạo” không chỉ giúp Nghiêm Khoan được ưu ái hết mực trong dòng phim cổ trang mà còn khiến hội chị em mê đắm không thôi. Có lần, khi tham gia show truyền hình, nam diễn viên này từng tiết lộ về việc bản thân được khuyên nhủ làm “bé đường” đấy cả nhà ạ!

Chuyện là thế này, năm 2000, một phú bà gia tài bạc tỉ đã mời Nghiêm Khoan tham gia sự kiện và ám chỉ rằng: “Cậu rất đẹp trai, tôi rất thích cậu. Cậu hiểu ý tôi chứ?”, “Nếu cậu đồng ý, tôi có thể cho cậu 100 triệu tệ (350 tỷ đồng). Cậu muốn làm gì tôi cũng sẽ ủng hộ hết mình”.

Tuy nhiên, sau 3 ngày suy nghĩ, Nghiêm Khoan đã từ chối lời đề nghị này. Khi được hỏi nguyên nhân, anh cho biết: “Nếu tôi nói tôi không động lòng chút nào thì là nói dối. Số tiền lớn như vậy, tôi còn không dám mơ đến ấy chứ. Thế nhưng tôi nghĩ, nếu nhận tiền thì có lẽ cuộc đời của tôi cũng xong rồi. Nếu không thể chứng minh giá trị của bản thân thì cuộc sống này chẳng có ý nghĩa gì nữa”. 

Đôi lúc mình suy nghĩ, may mà năm xưa, Nghiêm Khoan quyết chí tự cường, nếu không thì màn ảnh Hoa ngữ sẽ thiếu đi một “tuyệt thế soái ca” đó! 

Tiếc thay, trong mấy năm gần đây, sự nghiệp của Nghiêm Khoan lại có phần đi xuống khá rõ rệt. Có nhiều người cho rằng nguyên nhân là vì anh lựa chọn công khai tình yêu bất chấp sự phản đối của công ty quản lý và kết hôn ngay trên đỉnh cao sự nghiệp đấy cả nhà ạ!

Nhớ hồi tháng 4/2013, Nghiêm Khoan đã ngỏ lời cầu hôn với nữ diễn viên kém 6 tuổi Đỗ Nhược Khê ngay trên sân khấu, trước mặt 500 khán giả khiến dân tình bàn tán xôn xao. Vì sự chênh lệch lớn giữa sự nghiệp, danh tiếng của đôi bên, có không ít “thuyết âm mưu” cho rằng Đỗ Nhược Khê “ké fame”, ham “nam sắc” của Nghiêm Khoan mà thôi!

Tuy nhiên, mình cho rằng cặp đôi này quả thực là chân ái, bởi lẽ, Đỗ Nhược Khê từng ở bên cạnh Nghiêm Khoan trong lúc anh gặp khó khăn nhất, cả về sự nghiệp lẫn sức khỏe. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm xưa, khi đang mệt mỏi vì tranh chấp với công ty quản lý, Nghiêm Khoan bị tái phát căn bệnh về mũi (đã bị suốt 10 năm trời), phải chữa trị bằng phương pháp phẫu thuật và có khả năng sẽ bị ảnh hưởng tới nhan sắc. Điều này khiến chàng soái ca Cbiz hết sức băn khoăn, lo lắng tới đứng ngồi không yên.

Khi biết tin này, Đỗ Nhược Khê đã tới bệnh viện chăm sóc cho tài tử Ngũ Thử Đại Náo Đông Kinh, khuyên anh tích cực điều trị: “Nếu anh không còn đẹp trai, nửa đời sau em sẽ chăm sóc cho anh”. Nghe thôi đã thấy xúc động đúng không nào? Có lẽ vì vậy nên khi về chung nhà, Nghiêm Khoan luôn yêu thương, nâng niu bà xã hết mực, nộp hết vốn riêng cho vợ yêu quản lý đó!

Người ta có câu: “Con người chẳng ai thập toàn, thập mỹ”, Nghiêm Khoan cũng không ngoại lệ. Đẹp trai, chuyên nghiệp, lại yêu vợ thương con là vậy nhưng tài tử này đôi lúc chưa khéo trong việc đối nhân xử thế. Như người hâm mộ trêu chọc thì, anh “dùng nhan sắc của 10 kiếp cũng không đổi được EQ của đời này” đấy các bạn ạ!

Theo mình hóng được thì Nghiêm Khoan từng từ chối vai diễn trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm vì không muốn đóng vai ác, công khai tuyên bố muốn rời khỏi “Thiên Nhai tứ mỹ”, đấu khẩu với netizen trên mạng xã hội, khiến cho fan rời đi hàng loạt...

Dĩ nhiên, trong cuộc sống thường ngày, Nghiêm Khoan cũng có lúc lơ đễnh, khiến cho bà xã phiền lòng. Thế nhưng, Đỗ Nhược Khê luôn thấu hiểu, bao dung cho anh hết mực, khiến khán giả phải xuýt xoa với tình yêu bền chặt. Nhìn vào cuộc sống hạnh phúc bây giờ của vợ chồng Nghiêm Khoan mà mình thấy ngưỡng mộ quá trời luôn!

>>>Xem thêm: Ngô Mạnh Đạt: Tình sử phức tạp, còng lưng chu cấp cho 3 người vợ

Đôi lúc mình nghĩ, ông trời quả thực rất ưu ái cho Nghiêm Khoan. Giờ đây, tài tử này đã ở tuổi 43 nhưng vẫn điển trai, phong độ ngút ngàn, khiến hội chị em thấy mà mê. Nhìn vào những hình ảnh mà Nghiêm Khoan chia sẻ trên mạng xã hội, chắc hẳn anh cũng rất hài lòng với cuộc sống ấm êm hiện tại đó! Hi vọng là mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chàng soái ca này nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.