x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Mạnh Đạt: Tình sử phức tạp, còng lưng chu cấp cho 3 người vợ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:20 - 22/04/2022

Ngô Mạnh Đạt chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt đúng không nào? Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được thì tài tử này chẳng những sở hữu sự nghiệp đáng nể mà đời tư cũng ồn ào chẳng kém. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Không sở hữu ngoại hình nổi trội nhưng với diễn xuất tinh tế, Ngô Mạnh Đạt vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua những bộ phim như Thánh Bài, Thần Ăn, Lộc Đỉnh Ký, Vua Hài Kịch... À, nam diễn viên này và Châu Tinh Trì là “cặp bài trùng” mình yêu thích nhất trên màn ảnh Hồng Kông đó nha!

Ngô Mạnh Đạt kết hôn với người vợ đầu tiên vào năm 23 tuổi.

Ngoài sự nghiệp phim ảnh, đời tư của Ngô Mạnh Đạt cũng được dân tình hết mực quan tâm. Ông có mối duyên nợ với 3 người phụ nữ và toàn tìm được “chân ái” khi đã là chồng người ta đấy cả nhà ạ!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi mới chập chững bước chân vào làng giải trí, Ngô Mạnh Đạt quen biết với một cô gái xinh đẹp ngoài showbiz tên là Mạch Lợi Lợi. Mặc dù khi đó, Ngô Mạnh Đạt chỉ là một diễn viên quần chúng vô danh, hơn nữa đang trong tình trạng “hai bàn tay trắng” nhưng chính sự quan tâm, che chở của ông đã khiến Mạch Lợi Lợi rơi vào lưới tình, quyết định về chung một nhà.

Năm 26 tuổi, sự nghiệp của Ngô Mạnh Đạt có bước tiến lớn nhờ vai Hồ Thiết Hoa trong Sở Lưu Hương.

Chung sống với nhau suốt 18 năm, Mạch Lợi Lợi sinh cho ông xã cặp công chúa song sinh. Có thể nói, bà đã cùng sát cánh bên Ngô Mạnh Đạt lúc khó khăn nhất, chứng kiến quá trình thành danh của ông. Thế nhưng, người vợ tào khang này chẳng thể ngờ được Ngô Mạnh Đạt lại bị lạc trong showbiz phù hoa, vương vấn cái đẹp bên ngoài.

Lư Thiếu Từ.

Chuyện là thế này, năm 1984, Ngô Mạnh Đạt được đài TVB sắp xếp cho công việc huấn luyện “lính mới” và cô gái xinh đẹp Lư Thiếu Từ cũng nằm trong team do ông phụ trách. Cặp đôi dần nảy sinh tình cảm và tiến đến với nhau, bất chấp việc Ngô Mạnh Đạt đã có vợ con. Thậm chí, tài tử này còn nói với tình trẻ rằng: “Đôi khi ông trời thật biết đùa, đến lúc đã kết hôn rồi mới gặp được ‘chân ái’!”.

Chẳng bao lâu sau, Lư Thiếu Từ có thai, Ngô Mạnh Đạt khẳng định ông sẽ chịu trách nhiệm và yêu cầu ly hôn với bà xã Mạch Lợi Lợi. Lúc này, Mạch Lợi Lợi đã sớm thất vọng với người bên gối nên nhanh chóng đồng ý, đường ai nấy đi với nam diễn viên Đội Bóng Thiếu Lâm.

>>>Xem thêm: Tạ Hiền: "Tay chơi" đa tình khét tiếng Hồng Kông giờ ra sao?

Sau khi ly hôn, Ngô Mạnh Đạt công khai sống chung với Lư Thiếu Từ. Mặc dù cặp đôi không chính thức đăng ký kết hôn nhưng “lá xanh” TVB luôn gọi cô là vợ trước công chúng. Sau khi sinh ái nữ cho Ngô Mạnh Đạt, Lư Thiếu Từ rời khỏi làng giải trí để dành thời gian chăm sóc gia đình. 

Ngẫm lại thì cặp đôi này có lẽ cũng là “chân ái” thật, bởi lẽ khi Ngô Mạnh Đạt điêu đứng vì nợ (cũng từ chiếu đen chiếu đỏ mà ra), Lư Thiếu Từ vẫn sát cánh bên ông. Chẳng qua, sau khi cùng người thương vượt qua mưa gió, Ngô Mạnh Đạt lại xiêu lòng trước một bóng hồng khác mà thôi!

Năm 1993, khi sang Singapore ghi hình bộ phim Hoa Điền Hỉ Sự, Ngô Mạnh Đạt quen biết với nàng Á hậu Malaysia Hầu San Yến. Mê mệt trước nhan sắc của mỹ nhân họ Hầu, Ngô Mạnh Đạt đã theo đuổi hết sức nhiệt tình và tiến vào được trái tim người đẹp. Như tài tử này thổ lộ thì: “Sau khi gặp được em, anh mới biết thế nào là nhất kiến chung tình”, “Nếu chúng ta ở bên nhau, anh sẽ dùng cả đời để đối xử tốt với em”. 

Thế nên, vào năm 1996, Ngô Mạnh Đạt chia tay với Lư Thiếu Từ, cưới người đẹp đang bầu bí Hầu San Yến về dinh. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi có với nhau 2 người con, 1 trai, 1 gái. Có được quý tử vào năm 50 tuổi, Ngô Mạnh Đạt càng thêm nỗ lực làm việc, còng lưng để nuôi vợ, nuôi con.

Cũng phải thôi, vì phía trên, Ngô Mạnh Đạt có mẹ già hơn 90 tuổi cần chăm sóc, lại còn phải chu cấp cho 3 người vợ, 5 đứa con (4 gái, 1 trai) cơ mà! Bản thân tài tử này cũng chia sẻ: “Tôi sống là để trả nợ tình. Làm việc quần quật quanh năm cũng chỉ để đưa tiền cho vợ và các con”. 

Tuy nhiên, áp lực kinh tế quá lớn đã khiến Ngô Mạnh Đạt vất vả ngược xuôi, phải đóng phim không ngừng nghỉ trong khi chế độ ăn uống lại thất thường. Điều này khiến sức khỏe của tài tử Vua Hài Kịch xuống dốc không phanh. 

Thế nhưng, không biết là vì nhớ nghề diễn hay do áp lực kinh tế, chỉ cần tình trạng cơ thể ổn định hơn một xíu, Ngô Mạnh Đạt lại tiếp tục nhận vai. Khi chứng kiến hình ảnh nam diễn viên phải thở oxy, mệt mỏi, khó chịu tại phim trường mà mình thấy thương quá là thương.

Cuối cùng, đến ngày 27/2/2021, “đệ nhất lá xanh” Ngô Mạnh Đạt từ biệt thế gian ở tuổi 69 khiến dân tình vừa bàng hoàng, lại vừa tiếc nuối. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì tài tử này đã để lại một nửa tài sản cho bà xã Hầu San Yến, còn nửa khác thì để lại cho 5 người con. Xem ra đến tận những phút cuối cuộc đời, Ngô Mạnh Đạt vẫn hết sức lo lắng, quan tâm tới gia đình đúng không nào?

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu đôi mắt đào hoa

Nhìn vào đời tư phức tạp của Ngô Mạnh Đạt, mình cũng chẳng biết đánh giá sao về nam diễn viên này. Có lẽ ông không phải người chồng chung thủy nhưng bù lại, tài tử đa tình này lại là người sống có trách nhiệm, hết mực yêu thương con cái. 

Bạn nghĩ sao về Ngô Mạnh Đạt? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.