x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nghiên Hy - Trần Hiểu ngọt ngào, Trương Thiên Ái ấn tượng trên tạp chí

An Lee 14:50 - 21/01/2022

Dù còn khoảng 3 tuần nữa mới tới Valentines nhưng netizen giờ đã bắt đầu phải ăn cẩu lương từ dàn sao Hoa ngữ rồi. Mới nhất là bộ ảnh đôi của cặp vợ chồng Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu. Bên cạnh đó, Weibo ngày 21/1 còn có loạt ảnh của dàn mỹ nhân dự sự kiện và poster phim mới. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Trần Ngọc Kỳ, Bành Tiểu Nhiễm lọt top "tân tứ đại mỹ nhân cổ trang"

Bìa đôi ngọt ngào của Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu, Lưu Diệc Phi trẻ đẹp tại sự kiện

Mở đầu loạt ảnh hôm nay là màn cẩu lương của Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu. Cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Cbiz này đã cùng lên bìa tạp chí The Icon. Trong khi Trần Nghiên Hy khoe nét trẻ đẹp thì Trần Hiểu cũng điển trai không kém. Cặp đôi làm netizen hạnh phúc lây vì được hít đường từ hai người.

Trương Thiên Ái hôm nay cũng có loạt ảnh chụp cho bìa tạp chí Neufmode. Không khí Tết tràn ngập trong loạt hình ảnh này khi có thêm sắc đỏ của mai. Nhan sắc của Trương Thiên Ái cũng được nhiều người khen ngợi nhờ vẻ ngoài sang chảnh, ma mị, cuốn hút.

Hôm qua, Lưu Diệc Phi đã tham dự sự kiện của một thương hiệu đồng hồ. Xuất hiện tại hoạt động này, nhan sắc của “thần tiên tỷ tỷ” làm bao người phải say mê. Trong loạt ảnh chụp tại hiện trường, dù chưa qua chỉnh sửa nhưng thần thái của Lưu Diệc Phi vẫn rất tốt, gương mặt trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Dương Siêu Việt hôm qua cũng có vài tấm hình chụp lại trong hoạt động của mình. Diện đồ đơn giản, song vẻ ngoài của Dương Siêu Việt vẫn rất bắt mắt. Đặc biệt đôi kính được đeo lên đã giúp Dương Siêu Việt trông lạ mắt hơn, qua đó mang đến hình ảnh thú vị cho người xem.

Na Trát xinh đẹp trong tạo hình cổ trang, Hồ Nhất Thiên leak ảnh phim mới

Sáng nay, loạt ảnh chụp quảng cáo game của Cổ Lực Na Trát đã được các blogger chia sẻ. Diện trang phục mang sắc trắng, Na Trát vẫn không hề bị nhàm chán, trái lại còn bắt mắt hơn nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút của mình.

Hồ Nhất Thiên hôm nay cũng leak một vài ảnh mới trên phim trường Dân Quốc Đại Trinh Thám. Tuy là ảnh chụp lén thôi nhưng Hồ Nhất Thiên vẫn có được vẻ ngoài cực chất lượng. Hiện tại, bộ phim vẫn đang trong giai đoạn quay và bạn diễn của Hồ Nhất Thiên lần này là Trương Vân Long.

Hôm nay là sinh nhật của nàng “tiểu Lưu Diệc Phi” Vương Sở Nhiên. Nhân dịp này, Vương Sở Nhiên đã có một vài hình ảnh mới, bên cạnh đó, đoàn phim Ngọc Cốt Dao cũng chia sẻ hình ảnh của cô nàng nhân dịp sinh nhật.

>> Xem thêm: Triệu Kim Mạch, Lý Canh Hy và top 4 mỹ nhân GenZ hàng đầu Cbiz

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 21/1. Ấn tượng nhất với An có lẽ là bìa tạp chí của Trương Thiên Ái, kế đó là nhan sắc của Na Trát trong loạt ảnh quảng cáo game. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh của ai nhất trong hôm nay?

 *Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.