x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Trần Ngọc Kỳ, Bành Tiểu Nhiễm lọt top "tân tứ đại mỹ nhân cổ trang"

Carole 13:15 - 20/01/2022

Mới đây, trang Sohu đã đưa ra danh sách bình chọn “tân tứ đại mỹ nhân cổ trang” của màn ảnh Hoa ngữ, bao gồm 4 gương mặt nổi tiếng là Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan, Ngô ThiếnBành Tiểu Nhiễm. Tuy nhiên, danh sách này lại gây ra rất nhiều tranh cãi khi một bộ phận dân mạng cho rằng những ngôi sao xứng danh “mỹ nhân cổ trang” như Cúc Tịnh Y hay Quan Hiểu Đồng đều không được gọi tên. Nhưng những ý kiến khác đều khẳng định danh sách của Sohu cũng không đến mức “sai quá sai” bởi 4 mỹ nhân trên đều hoàn toàn xứng đáng.

Trần Ngọc Kỳ

Trần Ngọc Kỳ là một nữ diễn viên rất có duyên với phim cổ trang và phần lớn tác phẩm mà cô từng tham gia đều thuộc dòng phim này. Trần Ngọc Kỳ bắt đầu nhận được sự chú ý nhờ bộ phim Cẩm Tú Vị Ương (2016), Hương Mật Tựa Khói Sương (2018). Đến năm 2019, bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký lên sóng đã giúp Trần Ngọc Kỳ trở nên nổi tiếng hơn hẳn. Tuy vai Triệu Mẫn của cô không thể so sánh được với đàn chị Lê Tư hay Cao Viên Viên nhưng cũng không đến nỗi nào đâu.

Sau Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Trần Ngọc Kỳ tiếp tục gặp mặt khán giả thông qua những dự án cổ trang khác như Lưỡng Thế Hoan, Nguyệt Thượng Trọng Hỏa và cả bộ Kính Song Thành hiện đang lên sóng nữa. Nhưng dù được Đường Yên hết mực nâng đỡ thì sự nghiệp của Trần Ngọc Kỳ vẫn khá lận đận khi cô mãi không thể bứt phá được. Không biết bộ phim Kính Song Thành mà Trần Ngọc Kỳ hợp tác với Lý Dịch Phong có thể giúp cô có bước tiến mới trong sự nghiệp không nữa. 

Chúc Tự Đan

Đóng phim suốt 4 năm nhưng phải đến khi bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa lên sóng năm 2017 thì Chúc Tự Đan mới được biết đến nhiều. Tuy nhiên, vì không phải là ngôi sao trọng điểm được Gia Hành nâng đỡ nên sau đó Chúc Tự Đan chỉ có thể đi đóng vai phụ hoặc góp mặt trong số những webdrama nhỏ. Nhưng may mắn là việc Chúc Tự Đan đảm nhận vai Chu Chỉ Nhược trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2019) đã giúp cô có được bước tiến mới trong sự nghiệp.

Sự nghiệp của Chúc Tự Đan lận đận giống như Trần Ngọc Kỳ vậy nhưng cô lại không được nâng đỡ nhiều giống người đồng nghiệp cùng tuổi. Dự án phim đóng chính lớn nhất mà Chúc Tự Đan tham gia là Ngộ Long lên sóng năm ngoái nhưng phim flop và diễn xuất của cô bị chê không thương tiếc. Chúc Tự Đan của hiện tại giống như kiểu “đi một bước tính một bước vậy”, không biết bộ cổ trang Lưu Quang Dẫn có thể giúp cô lật ngược được tình thế hiện tại hay không.

Ngô Thiến

So với 3 mỹ nhân khác trong danh sách này thì Ngô Thiến lại không quá mặn mà lắm với dòng phim cổ trang. Những vai cổ trang nổi tiếng nhất của Ngô Thiến chỉ là vai phụ trong Trạch Thiên Ký, Thượng Cổ Tình CaNhư Ý Truyện thôi. Tuy Ngô Thiến không phải là một mỹ nhân thuộc dạng “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng với gương mặt thông minh lanh lợi, diễn xuất tự nhiên nên các vai diễn của cô đều được khán giả yêu thích không kém gì vai nữ chính cả.

Sau khi kết hôn với Trương Vũ Kiếm thì sự nghiệp của Ngô Thiến tụt dốc nhanh chóng. Năm ngoái, nữ diễn viên sinh năm 1992 này đã quyết định trở lại đóng phim nhưng những dự án mà cô tham gia đều không có bộ nào là phim cổ trang cả. Thật ra thì Ngô Thiến cũng khá hợp với dòng phim cổ trang đấy, chỉ là cô ấy dường như hơi chấp niệm với phim hiện đại. Mình hy vọng tương lai cô ấy sẽ xuất hiện trong nhiều phim cổ trang hơn nữa, coi như là tạo hình ảnh mới mẻ đi.

Bành Tiểu Nhiễm

Bành Tiểu Nhiễm là bông hoa nở muộn trong showbiz Hoa ngữ khi phải đến năm 29 tuổi thì cô mới được biết đến nhờ bộ phim Đông Cung. Ban đầu, Cnet đã chuẩn bị sẵn sàng để “múa phím” chê Đông Cung rồi, ai ngờ bộ phim lại hay ngoài sức tưởng tượng. Còn Bành Tiểu Nhiễm, những tập đầu cô diễn không ổn lắm nhưng càng về sau lại càng có tiến bộ rõ rệt. Chỉ có điều khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Bành Tiểu Nhiễm không biết cách để phát triển nên cô cứ thế mà tụt dốc.

Vì hợp với cổ trang nên Bành Tiểu Nhiễm vẫn chủ yếu tập trung phát triển bên dòng phim này. Sau Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm có một bộ phim cổ trang khác lên sóng là Quân Cửu Linh, chỉ có điều dự án này đã flop. Tính ra thì hình ảnh nàng Tiểu Phong trong Đông Cung dường như vẫn hiện hữu trong những phim cổ trang khác của Bành Tiểu nhiễm, không biết sang đến Cửu Châu Chu Nhan KýXuân Khuê Mộng Lý Nhân thì cô có thể thoát khỏi cái bóng này không.

Đối với danh sách “tân tứ đại mỹ nhân cổ trang” này của trang Sohu thì bạn có ưng ý không? Nếu được xếp một danh sách tương tự thì bạn cảm thấy nữ diễn viên nào xứng đáng nhất?

>>> Xem thêm: Nhọ như Bành Tiểu Nhiễm: Phim có nguy cơ nằm kho, còn từng bị cướp vai

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.