x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nghiệp diễn của các oppa EXO: D.O. là số một, Chanyeol ẵm Mâm xôi vàng

Vô Diện Ma Ma 12:04 - 04/02/2022

Với fan KPOP thì cái tên EXO không còn xa lạ gì, đây là nhóm idol nam nổi đình nổi đám với loạt nam thần vừa đẹp trai lại tài năng. Mấy anh hấp dẫn bởi nhan sắc cực phẩm, giọng hát mê hoặc cùng vũ đạo mãn nhãn hay khả năng “tấu hài” vô đối trên các show truyền hình. 

 Bên cạnh đó mấy oppa còn gây thương nhớ khi xuất hiện trên màn ảnh. Như bộ phim EXO Next Door ấy, ngày xưa xem phim mà mình xỉu lên xỉu xuống vì các anh idol hàng xóm điển trai. Ở bài viết này Vô Diện Ma Ma sẽ bàn về sự nghiệp diễn xuất của các anh.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Thương Ngày Nắng Về bản Hàn sau 3 năm: Kim So Yeon tỏa sáng

D.O. (Do Kyung Soo)

 Với mình thì D.O. chính là một “idol biết diễn”, thần tượng đóng phim đỉnh nhất trong nhà SM. Lối diễn của anh rất tự nhiên, “có hồn” và thu hút, ngoài ra anh còn có thể cân mọi loại vai, từ chính đến phụ, phản diện hay chính diện, phim điện ảnh hay truyền hình D.O. luôn để lại ấn tượng sâu đậm với mình.

D.O. trong Lang Quân 100 Ngày

 Các tác phẩm giúp anh nổi lên với tư cách diễn viên là: Anh Tôi Vô Số Tội, Positive Physique, Room No.7, Lang Quân 100 Ngày, Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới, Swing Kids, It's Okay That's Love,...

 D.O. không chỉ là ca sĩ tài năng mà còn là một diễn viên giỏi và năng lực của anh được giới chuyên môn công nhận qua nhiều giải thưởng danh giá như: Diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Grand Bell Awards lần thứ 52, Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards,...

Suho

 Suho là trưởng nhóm của EXO, anh rất lịch lãm, thân thiện và tốt bụng, đẹp giỏi giàu, đúng chuẩn một người đàn ông hoàn hảo. 

Suho trong Rich Man

 Tuy nhiên, mình thấy số anh “hơi nhọ” khi đá chéo sân sang diễn xuất, mà phim nào anh đóng cũng thành “bom xịt”, từ Rich Man, Glory Day, Middle School Girl A đều có doanh thu thấp so với kỳ vọng và danh tiếng thì chịu kiếp “flop” thảm.

 Ban đầu thì mình thấy Suho đóng trong mấy phim kiểu webdrama, vào vai nhân vật kiểu tươi sáng trẻ trung thì anh diễn cũng tốt. Nhưng sau đó khi anh tham gia các dự án lớn, hóa thân thành nhân vật có nội tâm phức tạp hơn thì “hơi đơ”, thiếu cảm xúc và không liên kết, ăn ý với bạn diễn.

Kai

 Kai mê hoặc mình bởi những vũ điệu trên sân khấu, lúc anh nhảy thì mình chỉ có u mê không lối thoát. 

 Tuy nhiên lúc anh đóng phim thì “trầm cảm” thực sự. Mấy tác phẩm mà anh từng góp mặt là: Choco bank, Andante, 7 Nụ Hôn Đầu Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau.

 Kai không đóng nhiều phim, lối diễn của anh lúc ban đầu thì đúng là “đơ toàn tập”, chỉ đẹp còn diễn thì dở tệ. Nhưng diễn xuất của Kai đã có sự tiến bộ từ phim Andante, tuy không xuất sắc gì nhưng anh không tạo cảm giác khó chịu hay đơ cứng nữa ở những vai diễn sau. 

 Theo mình thì diễn xuất chỉ là một lĩnh vực mới để Kai trải nghiệm, nếu còn tham gia dự án nào khác trong tương lai, chắc chắn anh phải cố gắng nhiều hơn nữa.

>>>> Xem thêm: Hội người đẹp từng là "nàng thơ" trong MV của Big Bang giờ ra sao?

Chanyeol

 Cũng có thành tích diễn xuất “í ẹ” như Kai là Chanyeol. Năm 2021, anh đã ẵm giải “Mâm xôi vàng” của Sports Kyunghyang do các phóng viên bình chọn ở hạng mục diễn xuất tệ hại nhất. Lối diễn Chanyeol trong The Box bị giới chuyên môn chê bai, “ném đá” tơi tả”.

Chanyeol trong The Box

 Trước đó, anh chàng từng tham gia vai phụ trong các drama như: Ký Ức Alhambra, Missing 9, Secret Queen Makers hay vai chính trong Kết Hôn Với Anti Fan

Mình thấy mấy vai này thì Chanyeol diễn ở mức tạm ổn nhưng khi vào một vai chính trong phim điện ảnh thì điều này là quá sức với anh và đành phải nhận lấy phản ứng tiêu cực từ phía khán giả.

Sehun

 Sehun - mỹ nam của EXO khi đá chéo sân sang địa hạt phim ảnh đã khiến mình đem lòng tương tư. Anh diễn không phải thuộc dạng xuất thần gì nhưng vẫn để lại ấn tượng với mình với khả năng hóa thân tự nhiên, biểu cảm đa dạng và hình tượng có chất điện ảnh. 

Sehun trong Dokgo Rewind

 Bộ phim khiến mình ghi nhớ sâu sắc về Sehun là Dokgo Rewind, anh diễn vai anh em sinh đôi Kang Hoo và Kang Hyuk. Và Sehun đã truyền tải được vẻ gai góc, cá tính, từng trải, “cool ngầu” của Kang Hyuk. 

Sehun trong Now, We Are Breaking Up

 Gần đây, anh xuất hiện với nam phụ trong Now, We Are Breaking Up và mình rất thích màn thể hiện của anh. Đáng tiếc drama này không đạt được thành công như kỳ vọng nên vai diễn của Sehun không thể “tạo nhiệt” được.

Baekhyun 

 Baekhyun có một giọng hát tuyệt vời, mỗi khi anh cất giọng là mình chỉ có u mê không lối thoát. Ngoài đẹp trai, hát hay ra thì anh cũng đã có lần thử sức với diễn xuất, khi đảm nhận vai Thập hoàng tử Wang Eun trong Moon Lovers

Baekhyun vai Thập hoàng tử Wang Eun trong Moon Lovers

 Mới đi đóng phim nhưng Baekhyun cũng kịp để lại ấn tượng với lối diễn duyên dáng, biết cách tấu hài và thể hiện tốt tích cách cũng như hình tượng của nhân vật.

Xiumin

 Xiumin cũng sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng ngoại hình đáng yêu. Anh cũng đã có dịp thử sức với vai trò diễn viên và gây chú ý với các vai phụ trong: Bộ Tứ Lừa Đảo, Thằng Em Lý Tưởng,... 

Xiumin  trong Bộ Tứ Lừa Đảo

 Lối diễn của anh mình thấy là tạm ổn, kiểu “tròn vai”, hoàn thành tốt nhân vật mà Xiumin đảm nhận. 

>>>> Xem thêm: Lee Min Young: Mỹ nhân Hàn có cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ 12 ngày

Trên đây là những oppa EXO đã từng lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Và mình thấy rõ một điều rằng D.O. chính là idol thành công và diễn tốt nhất. Mỗi vai diễn của anh đều khiến mình phải dành lời khen tặng và lưu luyến nhớ đến, thậm chí là ám ảnh, như vai Lee Joon Young lúc trẻ trong Hello Monster.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.