x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

D.O. (EXO) và 5 idol biết diễn xuất thân từ "vườn bông" nhà SM

Vô Diện Ma Ma 09:16 - 26/11/2021

Vô Diện Ma Ma thấy rằng idol mà đi đóng phim luôn nhận nhiều ý kiến trái chiều, khen chê có đủ từ thiên hạ. Những chàng trai, cô gái thần tượng xinh đẹp lúc xuất hiện trên màn ảnh chủ yếu bị “ném đá” là “bình hoa di động” vì chỉ đẹp còn diễn thì “đơ một cục”. Nhưng không phải idol nào cũng vậy, có rất nhiều người đã chứng minh năng lực diễn xuất của mình khi đá chéo sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công, được sự công nhận của khán giả.

Dưới đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn những idol biết diễn xuất thân từ lò đào tạo nhà SM, một trong những công ty giải trí hàng đầu xứ kim chi.

>> Xem thêm: 5 nữ diễn viên trưởng thành từ cuộc thi Miss Korea 2000

1. Eugene

 Chị đẹp Eugene là người gây ám ảnh cực mạnh với drama đậm chất cẩu huyết Penthouse qua vai diễn Oh Yoon Hee. Ngoại hình cùng nhan sắc của chị thực sự khiến mình mê đắm đuối và theo dõi ủng hộ những bộ phim có chị tham gia.

 Eugene có tên thật là Kim Yoo Jin, chị sinh ngày 03/03/1981, xuất thân là một nữ idol thuộc nhóm S.E.S. Hồi ấy vào những năm thập niên 2000, Eugene đã nổi tiếng vì vẻ đẹp tựa tiên nữ, giọng hát ngọt ngào cùng phong cách biểu diễn chiếm trọn con tim hàng triệu fan, đặc biệt chị là nữ thần trong mộng của cánh mày râu thời đó.

 Sau khi S.E.S tan rã vào cuối năm 2002, chị đã hoạt động solo và chuyển hướng sang diễn xuất. Ngay từ khi đi diễn chị đã may mắn được đóng vai nữ chính và tạo tiếng vang qua các tác phẩm ăn khách, có mức rating khủng như: Vua Bánh Mì, Di Sản Trăm Năm, Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu,...

 Eugene được mệnh danh là “tường thành nhan sắc”, ngôi sao biết cách biến hóa trong lối diễn với sự hóa thân tự nhiên, giàu cảm xúc. Chị biết cách truyền tải trọn vẹn hình tượng của nhân vật đến người xem.

2. Eric Mun

Anh là leader huyền thoại của Shinhwa, nhóm nhạc nam đình đám một thời của nhà SM. Anh sinh vào ngày 16/02/1979, có tên khai sinh là Mun Jung Hyuk. 

 Eric ra mắt với tư cách là rapper và trưởng nhóm của Shinhwa. Sau khi rời khỏi SM, anh tiếp tục dẫn dắt nhóm của mình hoạt động và tham gia vào việc đóng phim. Eric bước chân vào làng điện ảnh vào năm 2002 với các vai phụ sau đó anh gây chú ý và nổi lên với tác phẩm Phoenix (Bulsae). 

 Ngày ấy câu thoại kinh điển của anh là: “Do you smell anything burning? My heart is burning” (Em có thấy mùi thứ gì đó đang cháy không? Trái tim tôi đang cháy) đã thành “hot trend” lúc bấy giờ.

 Sau đó Eric tạo dấu ấn với loạt drama tình cảm như: Lại Là Em Oh Hae Young, Discovery of Love, Que Sera, Sera,... Hình tượng của anh trên màn ảnh toát lên vẻ nam tính, từng trải và lãng tử, hoang dã thu hút hội chị em si mê. Mình thấy Eric đóng phim rất cuốn hút, đặc biệt là trong những cảnh hôn vô cùng cảm xúc, chân thực và nóng bỏng.

3. Yoona

 Yoona tên thật là Im Yoon A, sinh ngày 30/05/1990, cô vốn xuất thân là nữ idol đình đám của nhóm nhạc quốc dân Girls' Generation. Ngay từ khi ra mắt, Yoona đã được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp vì vậy SM đã nhanh chóng đưa hình ảnh của cô phổ biến lên màn ảnh. 

 Nữ idol bắt đầu đóng phim với các vai phụ từ năm 2007 sau đó cô có vai chính đầu tiên trong drama You Are My Destiny. Bộ phim đạt tỷ suất người xem lên tới 41.5% và giúp Yoona đoạt giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại hai lễ trao giải KBS Drama Awards và Baeksang Arts Awards. 

 Sau đó, Yoona liên tiếp được đóng chính trong loạt drama tình cảm như: Love Rain, Khi Nhà Vua Yêu, Mật Danh K2,...Cô còn tạo dấu ấn trên màn ảnh rộng với: Cộng Sự Bất Đắc Dĩ, Lối Thoát Trên Không,...

 Ban đầu Yoona nhận chỉ trích từ cư dân mạng về cách diễn một màu nhàm chán của mình nhưng dần về sau cô đã dần cải thiện kỹ năng diễn và nhập vai tốt hơn, thể hiện được nội tâm của mỗi nhân vật mà mình đảm nhận. 

>> Xem thêm: Màn tái xuất "báo động đỏ" của 3 nữ hoàng truyền hình Hàn Quốc

4. Krystal Jung

 Krystal là một mỹ nữ sinh năm 1994, nổi tiếng với vẻ đẹp sang chảnh, kiêu kỳ, ẩn chứa sự quyến rũ mà cũng toát sự năng động, tươi trẻ. Krystal vốn là thành viên của nhóm F(x), sau khi nhóm nhạc tan rã thì cô đã tách ra hoạt động solo và tạo dấu ấn khi chuyển hướng sang diễn xuất.

 Krystal bắt đầu nghiệp diễn với các vai phụ, ghi điểm bởi lối diễn tự nhiên, sự hóa thân “tròn vai” và rất biết cách tấu hài, tạo tiếng cười cho khán giả trong High Kick 3. Sau đó, cô tiếp tục tỏa sáng với vai nữ phụ Lee Bo Na trong drama ăn khách The Heirs. Kể từ đây, Krystal nổi lên và được đóng chính trong các phim như: Cô Nàng Đáng Yêu, Mẹ Bầu Siêu Ngầu, Unexpected Love,...

 Có thể thấy rằng dù đảm nhận vai chính hay phụ, Krystal luôn biết cách diễn để khiến người xem phải nhớ đến mình, khắc ghi và không quên những vai diễn của cô.

5. Choi Siwon

Mã đại gia Choi Siwon của nhóm nhạc Super Junior thuộc thế hệ nam thần KPOP sinh năm 1987, có xuất thân "trâm anh thế phiệt" từ gia đình có bố là CEO của hãng dược phẩm nổi tiếng Boryung Medience còn mẹ là quan chức cấp cao của Bộ Ngoại giao.

 Anh đẹp, giàu và giỏi khi ca hát, đóng phim gì cũng làm rất tốt và nổi tiếng ở mỗi lĩnh vực mà mình tham gia. Sau khi nổi lên với Super Junior, Siwon tiếp tục đốn gục hội fangirl bởi những vai diễn chất lượng trong loạt phim tình cảm như: She Was Pretty, Revolutionary Love, Oh My Lady, Âm Mưu Athena,...

 Lối diễn của Siwon rất tự nhiên, đặc biệt là anh rất có khiếu diễn hài với những biểu cảm duyên dáng, dễ gây thiện cảm đến khán giả. Siwon đóng phim không đặt nặng vấn đề vai chính hay phụ, và anh cũng không quá coi trọng về hình thức, anh chàng sẵn sàng bị “dìm hàng” nhan sắc. 

 Điển hình như vai Book Goo trong Những Quý Cô Say Xỉn đang phát sóng. Trong vai này này đầu tóc anh anh rối bù, tính tình lập dị và phong cách thì hài bựa cực sốc.

6. D.O.

D.O. có tên thật là Do Kyung Soo, anh sinh vào ngày 12/01/1993, hiện là thành viên của EXO. Không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà Kyung Soo còn rất biết cách diễn, tỏa sáng trên màn ảnh. Mỗi bộ phim anh tham gia dù vai chính hay phụ đều khiến công chúng chú ý và nhớ đến. 

 Vào tháng 09/2014, anh có vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh Cart và được đề cử giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Grand Bell Awards lần thứ 52. Sau đó, Kyung Soo nổi tiếng khi góp mặt trong các phim ăn khách như: Chỉ Có Thể Là Yêu, Lang Quân 100 Ngày, Thử Thách Thần Chết, Swing Kids, Anh Tôi Vô Số Tội,...

Năm 2015, anh được các nhà phê bình bình chọn là ca sĩ thần tượng có diễn xuất tốt nhất. Sau đó Kyung Soo gặt hái được nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá. Cách diễn của anh rất lôi cuốn, có hồn và chiều sâu. 

>> Xem thêm: Cặp bài trùng số khổ phim Hàn năm 2021 gọi tên Lee Do Hyun & Go Min Si

Trên đây là những idol xuất thân từ nhà SM mà theo mình họ rất có ngoại hình cùng diễn xuất tốt, tạo được dấu ấn khi xuất hiện trên màn ảnh. Còn bạn, bạn nghĩa ai là idol biết diễn đến từ vườn bông mà Chủ tịch Lee Soo Man từng sở hữu?

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về  sao Kbiz thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.