x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhìn thấy dàn diễn viên này là muốn né phim: Baby chạy đâu cho thoát!

Hóng hớt Cbiz 21:36 - 07/11/2021

Có những diễn viên khán giả chỉ nhìn cái tên đã muốn xem phim họ đóng như Tôn Lệ, Triệu Lệ Dĩnh, Châu Tấn… chẳng hạn – những diễn viên được xem như sự bảo chứng của rating. Nhưng cũng có những cái tên vì đường nhân duyên kém, diễn xuất tệ hay một lý do nào đó mà khán giả lại chẳng muốn xem phim họ đóng. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua top những diễn viên được khuyên thấy tên là nên chạy ngay đi nhé!

Angelababy

Angelababy là một trong những diễn viên được đánh giá nhan sắc không đi kèm với thực lực khi hầu hết những tác phẩm do cô thể hiện đều vấp phải sự chê bai của người xem khi lên sóng. Diễn xuất của cô nàng quá tệ, ngoài trừng mắt thì cũng chỉ có chu miệng, khuôn mặt cứng đờ ra nên khán giả không muốn xem phim do cô đóng lắm.

Hóng Hớt Cbiz thấy trước đây, tài nguyên của Angelababy tốt vô cùng, dù diễn tệ nhưng được giao vai nữ chính, bạn diễn đều là những nam thần nổi đình nổi đám trong giới giải trí. Không hiểu những năm gần đây tài nguyên của cô sao lại tuột dốc không phanh như thế.

Ngô Cẩn Ngôn

Sau thành công của Diên Hi Công Lược, Hóng hớt Cbiz tính sương sương Ngô Cẩn Ngôn đã có 5-6 tác phẩm flop rồi đấy các bạn ạ. Từ Hạo Lan Truyện đến Em Là Đáp Án Của Anh, Hạnh Phúc Vẫn Sẽ Đến Gõ Cửa, Chính Thanh Xuân lại đến Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi…. không một tác phẩm nào đạt đánh giá trên 5.0 điểm của Douban.

Hóng Hớt Cbiz thấy nguyên nhân khán giả không muốn xem phim của Ngô Cẩn Ngôn phần lớn là vì kịch bản tệ mà diễn xuất của cô nàng còn tệ hơn, chưa kể hình tượng bị sụp đổ sau những lùm xùm không đáng có vì "bệnh ngôi sao" của nữ diễn viên trong những lần phỏng vấn hay tham gia sự kiện.

Huỳnh Hiểu Minh

Một năm trở lại đây, Hóng Hớt Cbiz thấy Huỳnh Hiểu Minh đang có những chuyển biến tích cực với màn thể hiện xuất sắc trong phim điện ảnh Liệt Hỏa Anh Hùng, giúp anh lên ngôi vị Ảnh đế hay nhận về vô số lời khen ngợi trong Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, đường nhân duyên với khán giả cũng nâng cao không ít.

Thực ra, Huỳnh Hiểu Minh của trước đây thường xuyên bị chỉ trích vì mãi đi theo lối mòn của con đường tổng tài bá đạo, cứ bảng xếp hạng nào về khả năng diễn xuất tệ là có ngay tên của “Giáo chủ”. Tuy diễn xuất có tiến bộ nhưng Huỳnh Hiểu Minh muốn được khán giả yêu thích cần phải nỗ lực, cố gắng hơn nữa.

Lâm Duẫn

Lâm Duẫn cũng là một trong những cái tên được mọi người tích cực khuyên nên chạy ngay đi trước khi phim được lên sóng vì diễn xuất của cô nàng chán hết chỗ nói. Lâm Duẫn thành danh nhờ phim điện ảnh Mỹ Nhân Ngư của Châu Tinh Trì, có điều, khi thoát ly khỏi sự chỉ đạo của Tinh Gia thì cô nàng như “ngựa đứt dây cương”, liên tục cống hiến thứ diễn xuất làm khán giả “sợ phát khiếp”.

Điển hình nhất như màn thể hiện trong phim Ốc Sên Và Chim Hoàng Oanh, nhờ diễn xuất của cô nàng mà một thiên tài piano đã biến thành kẻ bệnh thần kinh trong mắt khán giả. Đấu Phá Thương Khung hay Bỉ Ngạn Hoa có sự góp mặt của Lâm Duẫn cũng không được đánh giá cao.

Quan Hiểu Đồng

Người đạt giải quán quân trong bảng xếp hạng này chính là “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng – sao nữ bước chân vào giới khi còn nhỏ với nhiều năm kinh nghiệm. Hóng Hớt Cbiz thấy hình tượng của Quan Hiểu Đồng trong mắt khán giả rất tốt, duy có diễn xuất là khiến người xem chẳng thể nào nhìn nỗi.

Từ Cực Quang Chi Luyến đến Phượng Tù Hoàng, Điềm Mật Bạo Kích lại đến Đồ Lan Đóa, chẳng có tác phẩm nào của Quan Hiểu Đồng nhận được sự đánh giá cao khi lên sóng. Mình nghĩ, Quan Hiểu Đồng đúng là nên rèn luyện khả năng diễn xuất nhiều hơn nữa, chứ theo nghiệp diễn mà năng lực lại không có thì há chẳng phải làm trò cười cho thiên hạ sao.

Hóng Hớt Cbiz thấy, trong bảng xếp hạng này duy chỉ có mình Huỳnh Hiểu Minh là đang dần thay đổi hình tượng, cố gắng dùng thực lực để chứng minh cho khán giả thấy và anh cũng đã làm được khi đang dần thoát ly với nhân vật kiểu tổng tài bá đạo. Mình tin Huỳnh Hiểu Minh sẽ còn nhận được nhiều giải thưởng sáng giá, khẳng định vị thế hơn trong tương lai.

>>>Xem thêm: Mẹ chồng - nàng dâu trong Cbiz: Vợ Lâm Chí Dĩnh sợ mẹ chồng một phép!

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.