x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Quan Hiểu Đồng thất thế trước đàn chị có tuổi đêm bế mạc LHP Bắc Kinh

Nhật Nguyệt 10:31 - 30/09/2021

Tối ngày 25/09, liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh lần thứ 11 đã tổ chức lễ bế mạc với sự góp mặt của hàng loạt cái tên lớn trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù không hot bằng đêm khai mạc, nhưng màn khoe sắc của dàn sao trên thảm đỏ vẫn thu hút được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng Hoa ngữ. Cá nhân Nhật Nguyệt cũng đánh giá rất cao gu thời trang của các mỹ nhân.

>>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao lộ bí kíp tỏa sáng trên thảm đỏ: Người "đắp phấn", kẻ đi cà kheo

Đầu tiên là "chị đại" Củng Lợi. Có thể thấy, nữ diễn viên không hề thay đổi gu ăn mặc của mình trong suốt nhiều năm liền. Cô vẫn chuộng màu sắc trắng đen làm chủ đạo cùng những kiểu váy đơn giản, kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ. Bằng cách đó, khí chất của Củng Lợi cũng trở thành "át chủ bài" giúp cô trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Châu Thâm lịch lãm với vest đen trắng. Thật ra anh chàng này chẳng có gì để bàn cả vì theo mình chỉ cần Châu Thâm cất giọng hát đỉnh cao, chẳng còn ai quan tâm anh đang diện gì.

Tỉnh Bách Nhiên dạo này tích cực tham gia các sự kiện hơn hẳn. Chọn trang phục màu đen, anh chàng đã đốn tim nhiều cô gái vì vẻ điển trai, lịch lãm.

Lưu Hiểu Khánh vẫn trẻ trung, năng động dù đã bước sang tuổi U70. Sau nhiều lần bị đề nghi vấn vì khuôn mặt khác lạ, cuối cùng, nữ diễn viên gạo cội cũng đã lấy lại được dung mạo quen thuộc. Cũng tương tự như Củng Lợi, “Võ Tắc Thiên của màn ảnh Hoa ngữ” thường được công chúng quan tâm đến khí chất nhiều hơn là phục trang.

Mã Y Lợi giản dị, kín đáo với bộ váy ren huyền bí. Không trang điểm cầu kỳ cũng chẳng cần phải làm tóc diêm dúa, nàng Hạ Tử Vy của Hoàn Châu Cách Cách 3 vẫn khiến người ta phải chao đảo với vẻ đẹp dịu dàng, kiêu sa. Bản thân mình cho rằng, Mã Y Lợi cùng với Củng Lợi chính là sao nữ có gu thời trang thảm đỏ xuất sắc nhất trong đêm bế mạc LHP Bắc Kinh.

Có lợi thế là trẻ tuổi hơn những ngôi sao lộ diện trên thảm đỏ, nhưng rõ ràng Quan Hiểu Đồng là người lép vế nhất. Trong bộ vest đen cách điệu, nữ diễn viên Phượng Tù Hoàng đã khoe khéo được đôi chân thon dài, thẳng tắp như người mẫu. Tuy nhiên, vấn đề là khuôn mặt của Quan Hiểu Đồng trông khá sưng khiến cô trông già dặn hơn tuổi thật.

Lý Trị Đình dù không còn hoạt động tích cực như ngày xưa nhưng vẻ điển trai của anh vẫn chẳng hao hụt đi chút nào. Trong bộ vest đen cơ bản, nam diễn viên Võ Mị Nương Truyền Kỳ đẹp như vương tử vậy.

Dương Thiên Hoa lựa chọn phong cách thảm đỏ đơn giản, an toàn như thường lệ. Trong bộ váy tím với những đường xếp tinh tế, nữ diễn viên đa tài trông dịu dàng, nền nã hơn hẳn.

>>> Xem thêm: Để đẹp 1 phút trên thảm đỏ, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz đã phải hy sinh rất nhiều

Có lẽ vì quy tụ toàn những cái tên thuộc lứa tiền bối nên thảm đỏ đêm bế mạc của LHP quốc tế Bắc Kinh lặng lẽ hơn hẳn. Tuy nhiên, theo Nhật Nguyệt, cũng nhờ vào đó mà chúng ta chú ý nhiều hơn đến gu thời trang và khí chất của những nữ diễn viên gạo cội của nền phim ảnh Hoa ngữ. Nhờ đó, mọi người dễ dàng nhận ra, với những nghệ sĩ thật sự, chẳng cần quần áo lộng lẫy họ vẫn có thể khiến khán giả chao đảo với khí chất đặc biệt của mình.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".