x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Diệc Phàm và những gương mặt diễn xuất thảm họa vẫn được ca tụng

Hóng hớt Cbiz 15:01 - 24/10/2021

Đạo diễn Phí Chấn Tường và Triệu Lộ Tư đang là cái tên được chú ý hiện nay sau những lời khen có cánh của vị đạo diễn tài ba về khả năng diễn xuất của nàng tiểu hoa trong buổi trao giải liên hoan phim Văn Vinh lần thứ 8 vào tối qua. Thực ra, Hóng Hớt Cbiz thấy nhiều diễn viên trẻ tuy không quá nổi bật về diễn xuất nhưng vẫn nhận được nhiều sự khen ngợi của tiền bối, chuyên gia trong ngành. Nhân đây, hãy cùng mình hiểu xem họ là ai nhé!

Triệu Lộ Tư

Đạo diễn Phí Chấn Tường và Triệu Lộ Tư đang có màn hợp tác trong phim truyền hình Tinh Hán Xán Lạn. Khi nhắc đến Triệu Lộ Tư, đạo diễn Phí cho biết: “Giới giải trí này của chúng ta cần những diễn viên có thiên phú, tất nhiên nỗ lực cũng có thể thành công nhưng nỗ lực thì ai cũng làm được. Còn Triệu Lộ Tư không những là diễn viên rất nỗ lực mà còn có thiên phú nữa (là loại thiên phú hiếm gặp)”

Ông cho biết diễn xuất của Triệu Lộ Tư rất tự nhiên, có thể điều chỉnh được nước mắt của mình, hơn nữa còn là điều chỉnh bằng một mắt: “Cô ấy có thể làm mắt trái rơi một giọt, mắt phải rơi ba giọt và điều chỉnh ở mọi góc quay”. Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Hóng Hớt Cbiz thấy khả năng diễn xuất của Triệu Lộ Tư được các bậc tiền bối khen ngợi nhưng người nghi vấn về tài năng của cô nàng cũng còn rất nhiều.

Ngô Diệc Phàm

Từng là một trong tứ đại lưu lượng, Ngô Diệc Phàm đã tự tay kết liễu tương lai của mình sau hàng loạt scandal bê bối vào đầu tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, trước khi được biết đến với hình tượng "pháo vương”, Ngô Diệc Phàm từng là "con cưng" được các đại đạo diễn, biên kịch, diễn viên nổi tiếng... hết lời "tâng bốc" dù khả năng diễn xuất chỉ ở mức trung bình yếu.

Từ đại đạo diễn Phùng Tiểu Cương, Quản Hổ đến “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi, nàng đại hoa Từ Tịnh Lôi, diễn viên gạo cội Trương Quốc Lập, ảnh đế Trương Hàm Dư, ảnh hậu Lý Băng Băng... lại đến cực tinh Châu Tinh Trì, diễn viên “cấp cao” Lục Tiểu Linh Đồng... không ai là không ca tụng anh chàng cả.

Quan Hiểu Đồng

Dù bước chân vào showbiz khi còn nhỏ với nhiều năm kinh nghiệm nhưng những chất lượng tác phẩm cũng như khả năng diễn xuất của Quan Hiểu Đồng đều không nhận được quá nhiều sự đánh giá cao. Tuy nhiên, những chuyên gia trong giới lại nhận định về Quan Hiểu Đồng rất khác với quan điểm của khán giả đánh giá về cô.

Đại đạo diễn Trịnh Hiểu Long, biên kịch Vương Tiểu Bình trả lời phỏng vấn quảng bá cho bộ phim Đồ Lan Đóa: Lời Nguyền Duyên Khởi đã tiết lộ vào buổi casting của dự án đã chọn ra hơn 9.000 ứng cử viên từ khắp nơi trên thế giới. Sau khi đạo diễn Trịnh Hiểu Long tự mình sàng lọc thông tin của hơn 100 người mới quyết định chốt hạ Quan Hiểu Đồng: “Chúng tôi hy vọng diễn viên của Đồ Lan Đóa đều là người có kinh nghiệm, có khả năng diễn xuất vì nhân vật này là người có nội tâm lạnh lùng nhưng đôi lúc cũng có khát vọng được giải phóng, trước sau có sự biến đổi cực lớn. Chúng tôi dự đính sẽ chọn gương mặt mới lạ nhưng sau khi nghiên cứu, tổng hợp trên nhiều phương diện về kinh nghiệm diễn xuất, đầu tư, thị trường... thì cho rằng, Quan Hiểu Đồng chính là ứng cử viên thích hợp nhất”, Trịnh Hiểu Long chia sẻ.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ những diễn viên có tên tuổi hoạt động trong giới giải trí ít nhiều cũng sẽ được khen dù lời khen đó là thật lòng hay thảo mai, khách sáo. Tuy nhiên, khán giả vẫn là những “ban giám khảo” đánh giá khách quan và chính xác nhất đối với những người làm nghệ thuật. Chứ mình thấy những cái tên nổi tiếng sở hữu lối diễn xuất thảm họa mà ai ai cũng thấy được điều đó như “pháo vương” Ngô Diệc Phàm hay Triệu Lộ Tư lại được chuyên gia ca tụng lên mây thì có phải là lố lăng không. Dư luận cho đó chẳng phải là lời khen thật lòng mà là những lời "thảo mai", xu nịnh vì có chống lưng lớn mà thôi.

>>>Xem thêm: Tạo hình màu mè của phim cổ trang: Triệu Lệ Dĩnh thành kinh điển

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.