x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Quan Hiểu Đồng và dàn mỹ nhân "dở khóc dở mếu" vì diện váy khoe dáng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 14/10/2021

Những bộ váy sang chảnh, khoe được lợi thế hình thể luôn là sự lựa chọn hàng đầu của dàn mỹ nhân Hoa ngữ khi sải bước trên thảm đỏ. Thế nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện kiểu trang phục này lại khiến không ít sao nữ phải “dở khóc dở mếu” đó nha!

Trương Manh

Nói tới những mỹ nhân khổ vì váy tôn dáng thì không thể không kể tới Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc Trương Manh được! Để có phút tỏa sáng trong Đêm hội Weibo, người đẹp này đã diện bộ váy công chúa với thiết kế đặc biệt, khoe chiếc eo siêu thon gọn, khiến dân tình xuýt xoa không thôi. 

Thế nhưng, ngay sau sự kiện, nữ diễn viên phải nhập viện vì chiếc áo corset siết quá đà khiến người hâm mộ của Trương Manh vô cùng lo lắng, xót xa. Mình cũng muốn rớt một giọt nước mắt thay cho nàng hậu này quá trời luôn!

Quan Hiểu Đồng

Nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng cũng được phen “tẽn tò” khi lộ loạt ảnh chưa chỉnh sửa trên thảm đỏ. Diện váy khoe eo thon nhưng nữ diễn viên Hai Mươi Mà Thôi đã trót làm lộ khuyết điểm cơ thể, gây mất điểm trong mắt công chúng. Mình cũng có chút băn khoăn là bạn gái Lộc Hàm có thấy khó chịu khi diện chiếc váy “o ép” đến vậy hay không nữa. Nhưng mà chắc người đẹp 9X này sẽ chẳng muốn nhìn lại hình ảnh này đâu!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz có bước xoay ngược về danh tiếng

Nghê Ni

Được coi là cái tên sáng giá cho ngôi vị “nữ hoàng thảm đỏ” Cbiz, gu thời trang của Nghê Ni thì chẳng có gì để chê rồi! Thế nhưng, khi diện chiếc bộ váy màu vàng rực, khoe dáng nuột nà trên thảm đỏ, nàng “Mưu nữ lang” cũng có phút bối rối vì... quá khó di chuyển. Thậm chí, mỹ nhân Kim Lăng Thập Tam Thoa còn phải dừng lại để chỉnh lại trang phục là đủ biết rồi đó!

Lâm Thanh Hà

“Chị đại” Lâm Thanh Hà – người được đạo diễn đình đám Từ Khắc tung hô là “mỹ nhân 50 năm mới gặp” cũng cùng chung nỗi niềm với Nghê Ni. Bộ lễ phục sang chảnh này đã khiến cho “Đông Phương Bất Bại” năm nào không được thoải mái cho lắm trong việc di chuyển và phải vịn tay người khác đó! Xem ra những chiếc váy tôn dáng chẳng hề “ngon ăn” đúng không các bạn!

Chung Sở Hi

Với nhan sắc xinh đẹp, thần thái “chanh sả” và gu thời trang tinh tế, Chung Sở Hi được cộng đồng mạng mệnh danh là “định hải thần châm trên thảm đỏ”. Cá nhân mình cũng không ít lần bị thu hút bởi những khoảnh khắc tỏa sáng của người đẹp này đó! 

Diện bộ váy xanh mang hơi hướng retro, khoe vóc dáng “mình hạc xương mai” tại sự kiện, Chung Sở Hi khiến bao trái tim phải lỡ nhịp. Thế nhưng, nhìn vào khoảnh khắc người đẹp này vừa đi vừa khẽ… kéo váy trên thảm đỏ để tiện di chuyển, mình đoán là Chung Sở Hi cũng không “enjoy cái moment này" đâu nha! 

Trương Vũ Kỳ

Nàng “Tinh nữ lang” Trương Vũ Kỳ có lẽ sẽ chẳng bao giờ muốn ngắm lại hình ảnh này. Dường như nữ diễn viên Mỹ Nhân Ngư đã chọn nhầm trang phục khi tham gia cuộc đọ sắc trên thảm đỏ, khiến cô bị lộ khuyết điểm vóc dáng. Hơn nữa, cá nhân mình cho rằng bộ váy này nhìn khá nhạt nhòa, thiếu trang trọng, khiến cho Trương Vũ Kỳ bị “chìm” giữa cả “rừng hoa thơm cỏ lạ” Cbiz nữa nè!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz có gu thời trang khó đỡ

Những bộ váy tôn dáng có thể nâng tầm nhan sắc nhưng không phải mỹ nhân nào cũng dễ dàng chinh phục được style này.

Túm lại một câu là dù những bộ váy khoe dáng đang là “hot trend” trên thảm đỏ Cbiz nhưng không phải mỹ nhân nào cũng chinh phục được kiểu trang phục này đâu nha! Mình mong rằng các sao nữ đình đám sẽ tìm được kiểu trang phục phù hợp với bản thân, thay vì “cố đấm ăn xôi” để rồi phải “dở khóc dở mếu” như những người đẹp nói trên.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Quan Hiểu Đồng và dàn sao Cbiz khác, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".