x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngô Đại Dung: Chàng "Hoa Vô Khuyết" chung thủy từ phim đến đời

Nhật Nguyệt 10:50 - 13/04/2022

Nhớ năm xưa, khi xem phim Hoa ngữ, chúng ta thường bắt gặp sự xuất hiện của dàn sao Singapore. Từ Phạm Văn Phương cho đến Quách Phi Lệ, Trịnh Tú Trân... đều là một phần tuổi thơ của Nhật Nguyệt. Mà đã nhắc đến dàn mỹ nhân thì chẳng thể nào thiếu được soái ca, trong đó mình nhớ nhất là Ngô Đại Dung, người được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nam Singapore".

Ngô Đại Dung sở hữu vẻ điển trai, khôi ngô tựa như các nhân vật soái ca trong tiểu thuyết kiếm hiệp. Ngũ quan lập thể, góc mặt như tượng tạc, lại thêm khí chất cổ điển có chút gì đó lạnh lùng, anh từng được người ta ca tụng là: "Sinh ra để vào vai Hoa Vô Khuyết". Quả thật, so với Tô Hữu Bằng hay Tạ Đình Phong, mình thích Ngô Đại Dung hóa thân thành thiếu cung chủ của Di Hoa Cung hơn.

>>> Xem thêm: Lạc Đạt Hoa: "Ác nhân màn ảnh" nổi danh TVB có cuộc sống viên mãn trái ngược với phim

Với diện mạo vượt trội ấy, khi đầu quân cho TVB vào năm 1987, nam tài tử cũng được nhà đài lăng-xê rất nhiệt tình. Chỉ trong vài năm ngắn ngủi, anh góp mặt trong loạt phim đáng chú ý như Tuyệt Đại Song Kiều, Độc Cô Cầu Bại, Biên Thành Lãng Tử... Bản thân Ngô Đại Dung cũng trở thành tiểu sinh hàng đầu của nhà đài.

Đáng tiếc, khi đang trên đà phát triển, Ngô Đại Dung lại mắc sai lầm lớn là đến ATV để quảng bá album ca nhạc mới. Ai mà chẳng biết, TVB và ATV ngày xưa như mặt trời và mặt trăng, luôn đối đầu với nhau. Việc diễn viên TVB đến đài đối thủ để quảng bá sản phẩm cá nhân chẳng khác gì hành động khiêu khích.

Cảm thấy xấu mặt vì hành động của Ngô Đại Dung, TVB đã dùng quyền lực của mình để đưa chàng tài tử vào "danh sách cấm". Sự nghiệp đang trên đà leo dốc bỗng tan thành mây khói, Ngô Đại Dung rơi vào cảnh bị đồng nghiệp né tránh, đi xin việc cũng chẳng ai dám nhận vì sợ đắc tội với TVB.

Cùng đường, nam tài tử đành đi đóng phim "cấp 2+1" để mưu sinh. Dù công việc này chẳng vẻ vang gì, nhưng ai có thể ngờ được, nhờ nó mà "đệ nhất mỹ nam Singapore" tìm thấy tình yêu đầu tiên và cũng là duy nhất của mình. Đúng là duyên phận, chẳng ai có thể đoán trước.

Người mà Ngô Đại Dung hợp tác khi đó là Chung Thục Tuệ, cô gái từng đăng quang Miss Universe Hồng Kông nhưng không gặp thời. Thực ra, họ vốn đã quen nhau trước khi Ngô Đại Dung bị "cấm cửa" khoảng 1 năm. Khi ấy, chàng là tiểu sinh lừng lẫy, nàng chỉ có thể đóng vai phụ. Ai mà ngờ được, ngày tái hợp, họ lại thành đôi uyên ương số khổ, đóng phim "2+1" để mưu sinh.

"Phim giả thành thật", Ngô Đại Dung rơi vào lưới tình lúc nào không hay. Có lẽ vì thế mà cả 2 còn tiếp tục hợp tác thêm trong vài bộ phim nữa, càng đóng thì tình lại càng nồng hơn. Ngô Đại Dung còn từng nửa đùa nửa thật khi tuyên bố: "Tôi là người đóng vai gì cũng nhập tâm hết mức. Vì vậy nếu đóng phim cùng bạn gái vẫn tốt hơn là đóng với người khác".

Năm 1995, Ngô Đại Dung và Chung Thục Tuệ chính thức nên duyên vợ chồng. Ban đầu, nhiều người tỏ ý nghi ngờ, cho rằng họ đang ngộ nhận vì đóng phim quá nhập tâm, kết hôn rồi sẽ tỉnh ngộ. Ai mà ngờ được, cặp đôi này lại chứng minh điều ngược lại khi trở thành đôi vợ chồng kiểu mẫu đáng ngưỡng mộ của Hoa ngữ.

Tính đến nay, cặp đôi đã ở bên nhau 27 năm, quãng thời gian chẳng hề ngắn một chút nào. Ấy vậy mà họ vẫn giữa được lửa tình yêu, mặn nồng và ân ái như thuở nào. Ngô Đại Dung kiếm được tiền đều đưa cho vợ giữ, để cô đứng tên toàn bộ tài sản của mình. Chỉ cần Chung Thục Tuệ nhíu mày, chàng "Hoa Vô Khuyết" sẽ lo lắng suy nghĩ cả ngày, tìm cách để vợ vui lại.

Khi phóng viên hỏi về bí kíp giữ gìn hạnh phúc, Ngô Đại Dung chia sẻ: "Là vợ chồng, quan trọng nhất phải bao dung cho nhau, đừng quá để ý đến khuyết điểm của đối phương. Lúc hẹn hò, tôi có thể bỏ qua mọi tật xấu của cô ấy, vậy thì tại sao sau khi kết hôn lại không thể làm được?".

>>> Xem thêm: Ngô Khải Hoa: Lãng tử đa tình của TVB khổ vì vợ kém 21 tuổi, U60 vất vả nuôi con mọn

Chỉ bằng những chia sẻ ấy thôi, Nhật Nguyệt có thể khẳng định Ngô Đại Dung chính là ông chồng hoàn mỹ trong truyền thuyết, là "soái ca ngôn tình" của đời thật. Và như vậy, mình lại càng nể phục vợ chồng Ngô Đại Dung - Chung Thục Tuệ vì luôn giữ được hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Hy vọng, gia đình họ sẽ luôn viên mãn như thế, để nhiều cô gái vẫn có thể tin vào tình yêu đích thực.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích làng giải trí Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.