x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng, fan kéo đến đưa rước?

Nguỵ Anh Lạc Đà 11:01 - 09/08/2021

Suốt 3 tuần qua, netizen xứ Trung như "ngồi trên đống lửa" vì loạt tình tiết chấn động trong scandal của Ngô Diệc Phàm. Nguỵ Anh Lạc Đà ở Việt Nam nhưng vẫn rất hóng chuyện, sự kiện này báo Mỹ còn quan tâm thì nói chi mình, ở đây sự nhiều chuyện được tha thứ nha.

>>>Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Trương Triết Hạn từng tỏ tình với Cúc Tịnh Y?

Theo Nguỵ Anh Lạc Đà được biết, sáng ngày 9/8 trang BJH đưa tin về việc netizen xứ Trung đang lan truyền rầm rộ đoạn clip được cho là hiện trường cảnh sát Bắc Kinh ập tới bắt giữ Ngô Diệc Phàm tại nhà riêng. Hoảng loạn hơn khi trong đoạn video "lấp ló" những hình ảnh của fan cuồng khi họ hay tin thần tượng bị cảnh sát "ập" đến tận nhà bắt giữ. 

Đoạn clip được đăng tải trên khá tối và có phần rung lắc, hình ảnh khá mờ ảo và tối nên chưa thể xác nhận đây chính xác có phải là Ngô Diệc Phàm hay không? Chưa kể, cận cảnh gương mặt của nam thanh niên cũng không được quay rõ nét. 

Theo Nguỵ Anh Lạc Đà nghĩ đây là hiện trường buổi bắt giữ cựu thành viên nhóm nhạc EXO, vì trong đoạn video có rất nhiều fan đến hiện trường và tiếng hô to của "đội ngũ" fan cuồng liên tục vang lên trong khung cảnh tối ôm: "Phàm Phàm cố lên", trong khi đó, nam ca sĩ đi giữa vòng vây, đầu đội mũ lưỡi trai màu đen, dần dần mất bóng khi đi về phía xe.

>>> Xem thêm: Sao Hoa ngữ nhận "gạch" vì đếm số thay vì đọc thoại, Hoắc Kiến Hoa cũng bị gọi tên

Trong khi đó, chính chủ quay lại đoạn clip này cũng đã tự nhận là hàng xóm của Ngô Diệc Phàm và người này cũng tận mắt chứng kiến "khung cảnh" trên. Đến hiện tại, phía cơ quan cảnh sát vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thực hư về sự việc trên nhưng đoạn clip nghi vấn Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát bắt tại nhà riêng đan gây bão trên mạng xã hội và thu hút hàng ngàn lượt quan tâm của cộng đồng mạng. 

Tình hình hiện tại của bà Stacey (mẹ ruột của nam rapper), theo Nguỵ Anh Lạc Đà tìm hiểu, bà đang cố gắng chạy vạy khắp nơi để tìm luật sư giỏi để cứu con trai  ra  khỏi chốn "tù lao". Thậm chí, bà sẵn sàng trả giá cao "ngút trời" để cứu vớt cuộc đời tội lỗi của con bà. Tuy nhiên, theo 1 nguồn tin Nguỵ Anh Lạc Đà tiếp nhận mới đây bên Trung cho hay, mẹ ruột Ngô Diệc Phàm lại bị kẻ xấu lừa tiền.

 

Thậm chí, đây chẳng phải là lần đầu bà Stacey bị lừa tiền. Trong vụ scandal của Ngô Diệc Phàm, còn có một nhân vật khác từng bị lừa đó chính là Đô Mỹ Trúc. Cả mẹ của nam rapper và Đô Mỹ Trúc đều bị 1 người đàn ông có tên Lưu làm nhân vật trung gian, lợi dụng vụ lùm xùm của Ngô Diệc Phàm lừa đảo cả hai.

Được biết, trong tờ khai của cảnh sát, người đàn ông có tên Lưu còn đòi mẹ của Ngô Diệc Phàm phải chuyển 3 triệu tệ (10,6 tỷ đồng) với mục đich làm phí hoà giải. Sau đó, bà Stacey Wu gửi vào tài khoản Đô Mỹ Trúc số tiền 500.000 tệ (1,6 tỷ đồng), tuy nhiên ngay sau đó vẫn bị đòi thêm 2,5 triệu tệ (8,9 tỷ đồng) nữa.

Bà Stacey Wu quyết định báo cảnh sát rằng Ngô Diệc Phàm bị tống tiền vì nhận thấy những giao dịch bất thường này. Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ là những tin đồn trên MXH, đến nay vẫn chưa có bất cứ ai đứng ra kiểm chứng về những thông tin trên.

 Nguỵ Anh Lạc Đà cũng chỉ trên tinh thần đọc tin tức và “hóng” drama dài tập theo từng ngày và mình vẫn đang rất sốt ruột trong khi chờ đợi thông báo chính thức từ cảnh sát. 

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Thành Nghị làm hoàng đế dù ngầu vẫn bị ngược thảm

* Bài đóng góp của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.