x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý Dịch Phong - "Tra nam" tiếp theo bị bóc trần bộ mặt thật?

Hóng hớt Cbiz 16:30 - 03/08/2021

Sau sự việc Ngô Diệc Phàm bị tạm giam vì những cáo buộc cưỡng gian và dùng chất cấm, giới giải trí Hoa ngữ tiếp tục dậy sóng khi Lý Dịch Phong – một trong "tứ đại lưu lượng" vướng tin đồn là tra nam cùng hàng loạt tội danh khác. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thử chuyện gì đang xảy ra nhé!

Có thể bạn chưa biết: Lý Dịch Phong từng rất thân thiết với Ngô Diệc Phàm khi cả hai có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ phim Lão Pháo Nhi.

Được biết đến là một trong những nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, Lý Dịch Phong được đông đảo bạn trẻ yêu mến bởi tài năng cùng nhan sắc điển trai của mình. Một vai diễn Bách Lý Đồ Tô trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014) đã đưa nam diễn viên bước lên đỉnh cao sự nghiệp.

>>>Xem thêm: Lý Dịch Phong "kéo" Vương Nhất Bác lên Top 1 hotsearch

Sở hữu đời tư trong sạch, Lý Dịch Phong bất ngờ bị réo tên, bị tố là kẻ đào hoa, lăng nhăng, thường xuyên gạ tình các bạn diễn nữ, thậm chí còn sử dụng chất cấm, lái xe gây tai nạn, bạo hành Giang Sơ Ảnh... trong những ngày qua. Nếu như những tin tức này là thật thì so với Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong chẳng hề thua kém. 

Thậm chí, theo nguồn tin này tiết lộ, nam diễn viên có được chỗ đứng ổn định như ngày hôm nay là nhờ có sự nâng đỡ của đạo diễn Phùng Tiểu Cương - đại đạo diễn nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ cũng đang dính khá nhiều scandal xoay quanh vụ việc của Ngô Diệc Phàm.

Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm và Phùng Tiểu Cương từng hợp tác cùng nhau trong phim điện ảnh Lão Pháo Nhi do đạo diễn Quản Hổ cầm trịch. Việc cả ba thân thiết cũng là điều dễ hiểu.

Scandal của Ngô Diệc Phàm như hồi chuông cảnh báo đến showbiz Hoa ngữ, không phải cứ là ngôi sao nổi tiếng, có chống lưng là mọi chuyện sẽ cho qua. Đi đêm có ngày gặp ma, hy vọng các minh tinh khác sẽ lấy đây làm bài học, cư xử đúng mực hơn sau này.

Về vụ việc của Lý Dịch Phong, tất cả cũng chỉ là tin đồn. Thật hay không hãy cùng Hóng Hớt Cbiz theo dõi những diễn biến tiếp theo nhé! 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa Ngữ trở nên kém sắc khi tăng cân

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".