x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mẹ Ngô Diệc Phàm cầu cứu Đô Mỹ Trúc, Vương Nhất Bác xô xát fan cuồng

Hóng hớt Cbiz 10:18 - 07/08/2021

Dù những diễn biến chính thức về sự việc của Ngô Diệc Phàm vẫn chưa có gì mới, nhưng Hóng Hớt Cbiz liên tục thấy những tin đồn xuất hiện, xoay quanh về “cựu minh tinh”. Dù tin chưa được xác thực nhưng chỉ cần chủ đề nói về Ngô Diệc Phàm là khiến dư luận cực kỳ để tâm, chú ý.

Mấy ngày trước, các diễn đàn mạng xứ Trung đưa tin mẹ Ngô Diệc Phàm chạy vạy khắp nơi để tìm luật sư bào chữa và liên hệ những “nhân vật cộm cán” trong giới giải trí và tư bản để van xin họ cứu giúp con trai mình thoát án tù. Trong những nhân vật của giới showbiz, người được mẹ Ngô Diệc Phàm “ưu tiên” liên hệ chính là Thành Long. Nhưng theo nguồn tin mà Hóng Hớt Cbiz biết được, thì “đại ca Cbiz” đã từ chối gặp mặt mẹ Ngô Diệc Phàm.

>>>Xem thêm: Thái Từ Khôn hưởng lợi từ Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao EQ thấp?

Không chỉ có Thành Long mà hầu như những người từng dính dáng đến Ngô Diệc Phàm đều mau chóng tháo chạy, cắt đứt quan hệ với anh ta. Cũng đúng thôi, chẳng ai muốn mình bị liên luỵ cả, vụ này lớn quá mà!

Theo truyền thông Hong Kong đưa tin, mẹ Ngô Diệc Phàm đã hết cách bèn tìm Đô Mỹ Trúc cầu xin cô giúp đỡ, nói hộ cho tình cũ. Bà ấy muốn Đô Mỹ Trúc lên tiếng công khai, mong mọi người tha thứ, cho Ngô Diệc Phàm một cơ hội để sửa chữa lỗi lầm và làm lại cuộc đời, đồng thời cũng hy vọng Đô Mỹ Trúc thay đổi lời khai với cảnh sát để giúp “cựu minh tinh” thoát khỏi án tù.

Thật là người tính không bằng trời tính, một tháng trước đó, mẹ Ngô Diệc Phàm còn bày kế đẩy Đô Mỹ Trúc vào tù, nay thì lại “mặt dày” van xin sự giúp đỡ từ tình cũ của con trai. Đời người không ai biết được chữ ngờ, đúng là quả báo đến nhanh lắm cơ! Mà Hóng Hớt Cbiz nghĩ Đô Mỹ Trúc đâu dại gì đồng ý thỉnh cầu từ mẹ Ngô Diệc Phàm.

Bên cạnh Ngô Diệc Phàm, Cbiz còn có một tin tức đáng chú ý khác liên quan đến Vương Nhất Bác. Vừa mới trải qua sinh nhật, ngôi sao Trần Tình Lệnh lại vướng phải rắc rối liên quan đến fan cuồng.

Một đoạn video về cuộc xung đột giữa Vương Nhất Bác với những người hâm mộ tại sảnh khách sạn đã lan truyền rầm rộ trên Internet. Với video quay lại hành trình cá nhân của Vương Nhất Bác như thế này, chắc chắn là đến từ những fan cuồng mù quáng.

Vương Nhất Bác và các nhân viên của mình trở lại khách sạn từ sáng sớm, nhưng họ không ngờ rằng xung quanh đều là những fan cuồng bám đuôi theo. Những người này đều giơ điện thoại lên chụp ảnh, quay phim nam minh tinh.

Sau đó, Vương Nhất Bác xin fan tránh đường cho mình, đừng chụp ảnh hay bám theo anh nữa : “Các bạn có thể đừng đến khách sạn có được không? Đừng có chụp ảnh nữa!”. Dù nam minh tinh đã nói hết lời nhưng những cô gái này vẫn không nghe theo lời khuyên, nhân viên bên cạnh can ngăn việc quay chụp của fan cuồng, nhưng họ càng ngăn cấm thì những fan cuồng này càng hung hăng, tiếp tục cầm điện thoại áp sát mặt Vương Nhất Bác.

Đến lúc này, Vương Nhất Bác vô cùng tức giận, vì vậy anh chàng tỏ ra mất bình tĩnh, liên tục hỏi: “Các bạn có nghe thấy tôi nói không? Các bạn hãy dừng việc chụp ảnh, quay phim thế này đi! Các bạn có thể nghe tôi được không?”. Tiếp đến, nam diễn viên chỉ thẳng mặt fan cuồng và hét lớn: “Vẫn tiếp tục chụp hay sao?”. 

Có thể thấy Vương Nhất Bác rất không hài lòng và tức giận với thái độ ngông cuồng, bất chấp từ những fan như thế này. Nhân viên thấy được tình hình đang hết sức căng thẳng, nên yêu cầu fan cuồng không được quay phim, đồng thời kéo Vương Nhất Bác vào thang máy để ngăn cản xung đột động tay động chân. Dù rất tức giận nhưng Vương Nhất Bác đã kiềm chế bản thân, nghe theo sự sắp xếp của nhân viên rồi lên thang máy, nhưng hành động quay phim, chụp ảnh của fan cuồng vẫn không dừng lại.

Tình trạng này không còn xa lạ với giải giải trí Hoa Ngữ và cả Vương Nhất Bác. Dù ngôi sao Trần Tình Lệnh đã nhiều lần đăng bài trên Weibo khuyên can, thậm chí là cảnh cáo đến fan cuồng không được xâm phạm cuộc sống riêng tư của anh nhưng họ vẫn chứng nào tật nấy.

Hóng Hớt Cbiz thấy những hành vi này của fan cuồng cần phải lên án mạnh mẽ, thậm chí dùng biện pháp cứng rắn như pháp luật để xử lý tình trạng này. Thật đau lòng cho Vương Nhất Bác, mới trải qua sinh nhật không bao lâu thì gặp phải chuyện không vui như thế này. 

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác lại bị fan cuồng quấy rối, gắn thiết bị theo dõi

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".