x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tin tức Cbiz: Mẹ Ngô Diệc Phàm xin Thành Long cứu con trai mình?

Hóng hớt Cbiz 11:01 - 06/08/2021

Đã là fan Hoa Ngữ thì đương nhiên sẽ chẳng ngó lơ những tin đồn bên lề về thần tượng của mình. Dù những tin tức này chưa được xác thực nhưng luôn thu hút lượng quan tâm và tranh luận rất lớn từ dân mạng xứ Trung. 

Giúp các bạn nắm bắt kịp thời những “tin dưa” nóng hổi, Hóng Hớt Cbiz sẽ dành riêng chuyên mục đưa tin này. Nay chúng mình sẽ cập nhật một vài tin nổi bật liên quan đến Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn, Triệu Lệ Dĩnh và đoàn phim Hạo Y Hành.

Mẹ Ngô Diệc Phàm làm cách nào để cứu con mình thoát khỏi án tù?

Chuyện Ngô Diệc Phàm thoát án gần như không thể, đã là tạm giam thì khó mà quay ra bình an. Nhưng tình mẫu tử mà, có người mẹ nào cam tâm nhìn "con trai cưng" bị tống vào tù, thế nên mẹ anh ta đang chạy vạy khắp nơi để tìm cách cứu con. Hiện tại, luật sư tại Trung Quốc chẳng có ai dám nhận vụ bào chữa cho Ngô Diệc Phàm, nên mẹ anh ta đã liên hệ, ra mức giá rất cao để tuyển luật sư giỏi tại cộng đồng Hoa Kiều ở Canada. 

Tìm luật sư thôi là chưa đủ, mẹ Ngô Diệc Phàm còn cầu xin sự giúp đỡ của những nhân vật máu mặt trong giới giải trí, trong đó đương nhiên có cả Thành Long. Ai mà chẳng biết Thành Long từng đỡ đầu, giúp cho Ngô Diệc Phàm rất nhiều khi anh ta trở về Trung Quốc sau khi rời EXO. Có thể coi Thành Long là một thế lực chống lưng cho Ngô Diệc Phàm khi anh ta trên đỉnh cao sự nghiệp. Nhưng khi Ngô “ngã ngựa” thì Thành Long liền dứt bỏ, “đại ca” của Cbiz đã từ chối gặp mẹ của Ngô Diệc Phàm.

>>>Xem thêm: Xuất hiện thêm nạn nhân tại Mỹ tố cáo Ngô Diệc Phàm cưỡng gian

Nghe nói Hạo Y Hành sắp chiếu, có thật hay không?

Chuyện Ngô Diệc Phàm khiến Thanh Trâm Hành hết hy vọng ra mắt nếu không thay đổi nam chính. Sự rút lui của Thanh Trâm Hành trong năm nay để trống một suất chiếu cho phim cổ trang trình làng. Và đương nhiên, Hạo Y Hành liền tranh thủ cơ hội này, bởi phim đam mỹ càng để lâu thì đêm dài lắm mộng, chiếu càng sớm càng tốt. Trước mắt, bộ phim dự kiến sẽ phát sóng độc quyền trên Tencent vào ngày 20/08, hy vọng sẽ ra mắt được thuận lợi.

Công việc sắp tới của Triệu Lệ Dĩnh là gì?

Khả năng cao Triệu Lệ Dĩnh sẽ quay phim truyền hình chuyển thể mang tên Bất Đắc Vãng Sinh. Có thể nói đây là tác phẩm vô cùng tốt, nguyên tác gốc có chiều sâu, tình tiết rất cảm động, phù hợp với hướng phát triển của Triệu Lệ Dĩnh. Đạo diễn của bộ phim cũng chẳng tệ, từng sản xuất Băng Vũ Hỏa, Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc. Biên kịch của Bất Đắc Vãng Sinh từng nhận giải Kim Ưng, Phi Thiên về kịch bản xuất sắc nhất. 

Chỉ cần dự án này không thay đổi nội dung quá đà, cắt ghép loạn xạ, diễn viên tận lực, chú tâm thì khả năng cao sẽ thành công và đạt được giải thưởng. Có được giải thưởng, địa vị của Triệu Lệ Dĩnh sẽ nâng lên tầm cao mới.

Tin tức yêu đương của Trương Triết Hạn là như thế nào?

Đối với những tin đồn tình cảm hay scandal đời tư của người nổi tiếng, cho dù đó là những lời giải thích về hành vi trong quá khứ, thanh minh hay bảo vệ danh tiếng của nghệ sỹ, thì bên ekip nên phản hồi càng sớm càng tốt. Điều này nhằm tăng sức thuyết phục cho nghệ sỹ, làm dư luận tin tưởng và nhanh chóng dập tắt được tin đồn thất thiệt. Càng để lâu không giải quyết thì sự việc càng trở nên ồn ào và khó có thể kiểm soát dù tin đó có là giả đi chăng nữa.

Trương Triết Hạn đã bỏ lỡ thời điểm tốt nhất để lên tiếng, khiến mọi chuyện thêm phần rắc rối hơn. Hiện tại, Trương Triết Hạn đang rất hot, thế nên có nhiều tin đồn về nam diễn viên cũng là lẽ hiển nhiên. Đặc biệt là tin đồn tình cảm của ngôi sao nổi tiếng thì đa số dân mạng đều rất hứng thú để bàn luận. Dù gây ảnh hưởng nhưng phía sau Trương Triết Hạn là đại hoa, do đó mọi chuyện sẽ không đến mức nghiêm trọng, fan cũng không cần quá lo lắng.

Với những tin tức này, Hóng Hớt Cbiz thấy rằng mẹ Ngô Diệc Phàm đừng bao che quá mức cho con trai như trước đây nữa, thà để Ngô Diệc Phàm chịu sự trừng phạt là ngồi tù để có bài học, làm lại cuộc đời mà sống cho nên người. Ngoài ra, mình thấy ekip Trương Triết Hạn quá thật xử lý không tốt những tin đồn tình cảm, đến giờ vẫn khiến nhiều dân mạng cảm thấy những tin tức đó là thật. Dù sao thì Trương Triết Hạn chỉ mới nổi tiếng, nhân viên quan hệ công chúng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm, thôi thì lần sau nên tiến bộ hơn!

>>>Xem thêm: Những nam thần được đề cử thay Ngô Diệc Phàm trong Thanh Trâm Hành

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.