x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Diệc Phàm và dàn "pháo vương" đình đám của showbiz Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:40 - 19/07/2021

Trong những ngày này, chuyện tình ái của Ngô Diệc Phàm đang là chủ đề “nóng bỏng tay”, được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn giải trí. Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa hóng hớt được thì mỹ nam này được cộng đồng mạng đặt cho danh hiệu “pháo vương” với hàm ý mỉa mai về việc anh có quan hệ tình cảm với nhiều cô gái. Mình vô cùng tò mò muốn biết, trong làng giải trí Hoa ngữ có những “pháo vương” đình đám nào nên đã tìm hiểu nè!

Ngô Diệc Phàm

Trước đó, Ngô Diệc Phàm đã dính nhiều lùm xùm tình ái nhưng vẫn trời yên bể lặng nhờ có ekip “đỉnh chóp”.

Đầu tiên thì mình xin được nói về Ngô Diệc Phàm trước nhé! Sau bao năm làm “đỉnh lưu” Cbiz, vận đen đã đến với Ngô Diệc Phàm khi anh bị những 5 cô gái tố “chân đạp nhiều thuyền”. 

Thực ra trước đó, cựu thành viên EXO cũng dính nhiều tin đồn tình ái với các hot girl xinh đẹp rồi. Thậm chí, cộng đồng mạng còn lên tiếng mỉa mai rằng: “Không ai có thể mãi mãi 18 tuổi, trừ người yêu của Ngô Diệc Phàm". Tuy nhiên, mọi lùm xùm trước đó đều êm xuôi sau những pha xử lý cực cao tay từ phía ekip của mỹ nam này.

Thế nhưng, trong một năm ngập tràn drama như năm 2021, Ngô Diệc Phàm đã gặp phải đối thủ khó nhằn, đó là cô nàng Đô Mỹ Trúc – một trong những hot girl đã lên tiếng tố anh cách đây không lâu.

Dường như cô gái này quyết tâm chơi “khô máu” với Ngô Diệc Phàm khi tỏ thái độ vô cùng mạnh mẽ, quyết tâm vạch trần bộ mặt thật của anh. Mới đây, Đô Mỹ Trúc đã tiết lộ không ít thông tin động trời về việc chàng “pháo vương” Cbiz đưa những cô gái xinh đẹp, trẻ tuổi, thơ ngây “vào tròng”, hay nói xấu đồng nghiệp ra sao. 

Không chỉ vậy, hot girl này còn gửi “tối hậu thư” cho Ngô Diệc Phàm, yêu cầu anh mở cuộc họp báo, tuyên bố rời khỏi showbiz trong vòng 24 giờ, đồng thời tự tay viết thư xin lỗi gửi đến những người bị hại. Đô Mỹ Trúc lên tiếng kêu gọi: “Hãy đứng ra đi, như một người đàn ông vậy”, “Nếu không, tôi có thể khiến anh thân bại danh liệt”.

Nói thật thì trước thái độ cực “cứng” của nàng hot girl này, mình cũng có phần nửa tin nửa ngờ rồi đấy các bạn ạ! Mình tin chắc rằng, đang có rất nhiều cô gái nuốt nước mắt vào trong, cất poster vào ngăn tủ rồi! Tính tới thời điểm này, rất nhiều nhãn hàng đã lên tiếng hủy hợp đồng với Ngô Diệc Phàm. Nếu những gì Đô Mỹ Trúc tiết lộ là sự thật thì mình hi vọng chàng “pháo vương” Cbiz sẽ phải trả giá cho những hành động sai trái của anh.

>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm và dàn đại lưu lượng hàng đầu có đời tư gây náo động

La Chí Tường

Trước Ngô Diệc Phàm, La Chí Tường chính là chàng “pháo vương” phải nhận “trái đắng” khi bị bạn gái Châu Dương Thanh vạch trần bộ mặt. Từ nam ca sĩ “vạn người mê”, sự nghiệp của La Chí Tường gần như hoàn toàn sụp đổ, các nhãn hiệu, người hâm mộ đồng loạt quay lưng với anh khi bị tố có đời tư hỗn loạn và còn thích tổ chức những bữa tiệc người lớn nữa.

Sau khi lùm xùm bùng nổ, La Chí Tường trở thành tra nam trong mắt công chúng, nhận đủ “gạch” để xây biệt thự. Mặc dù anh đã lên tiếng xin lỗi, tìm cách níu kéo Châu Dương Thanh nhưng không thành. Cho tới bây giờ, nam diễn viên đang nỗ lực tìm lại chỗ đứng trong showbiz nhưng vẫn không được khán giả tha thứ, chấp nhận.

Nói thật thì lùm xùm này của La Chí Tường đã khiến hình ảnh chàng Lương Sơn Bá trong lòng mình vỡ vụn các bạn ạ. Ai khóc cho nỗi đau này được!

Hứa Khải

Bạn gái cũ ra mặt tố Hứa Khải là kẻ tệ bạc.

Vụt sáng thành sao từ bộ phim Diên Hi Công Lược, Hứa Khải nhanh chóng trở thành mỹ nam được săn đón của làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, mới “bạo hồng” chưa được bao lâu, “hot boy Tử Cấm Thành” đã phải lao đao khi bị bạn gái cũ tố anh có thói “quơ tay múa chân”, nhiều lần quan hệ ngoài luồng với người khác. Chắc hẳn hội chị em không ít người phải vỡ mộng đúng không nào?

Chưa hết đâu nhé! Theo thông tin mình hóng được trên các diễn đàn giải trí, Hứa Khải còn bị tố có đời tư hỗn loạn tại phim trường Hoành Điếm, dành nhiều thời gian bên các bóng hồng khác sau lưng bạn gái. Đây là lý do nam diễn viên Thiên Cổ Quyết Trần được mệnh danh là “pháo vương Hoành Điếm” đấy các bạn ạ!

Giữa lùm xùm, Hứa Khải từng lên tiếng bác bỏ thói xấu với bạn gái nhưng lại né tránh tin đồn về danh hiệu “pháo vương” này. Chưa kể, mỹ nam Diên Hi Công Lược còn thừa nhận rằng: “Rất nhiều chàng trai thời trẻ đều là những kẻ tệ bạc”. Phải chăng bản thân Hứa Khải cũng thừa nhận cái mác “pháo vương” kia?

>>Xem thêm: Đặng Siêu và dàn sao giúp bạn lấy lại niềm tin sau sự cố Ngô Diệc Phàm

Cả ba cái tên nói trên đều là những nam thần từng được biết bao người yêu mến. Thế nhưng, dường như đời tư của họ lại chẳng hề đẹp chút nào. Không biết các bạn nghĩ sao chứ mình thì chỉ đành cất poster của những “pháo vương” này vào ngăn tủ mà thôi!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.