x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngô Kiến Huy vượt mặt Mạnh Trường, Trấn Thành ở Mai Vàng 2021

Thi Zun 12:13 - 21/01/2022

Mai Vàng là một trong những giải thưởng lớn của nước ta, nhằm tôn vinh các nghệ sĩ đã có những cống hiến tích cực cho nghệ thuật và khán giả ở nhiều lĩnh vực. Vừa qua, buổi lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 27 đã được diễn ra vô cùng thành công. Tại đây, tôi và đông đảo khán giả đã có dịp nhìn ngắm cũng như chung vui cùng nhiều ngôi sao vừa xuất sắc được vinh danh.

Theo như tôi được biết, BTC Mai Vàng vừa qua đã trao nhiều giải cho nhiều cá nhân và tập thể thuộc các lĩnh vực hoạt động khác nhau: Ở hạng mục Nghệ sĩ vì cộng đồng, tôi được biết MC Quyền Linh đã giành chiến thắng, còn giải Nghệ sỹ trọn đời vì cộng đồng thì thuộc về NSND Kim Cương.

Ở lĩnh vực âm nhạc, cúp Ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất được trao cho Noo Phước Thịnh. Cố nghệ sĩ Phi Nhung được gọi tên ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc mang âm hưởng dân ca. Võ Minh Lâm chiến thắng giải Diễn viên sân khấu - truyền hình được yêu thích còn giải Diễn viên hài được yêu thích nhất thuộc về diễn viên Hồng Trang cho lĩnh vực sân khấu.

Ở thể loại điện ảnh, Giải Nữ diễn viên điện ảnh truyền hình được yêu thích nhất đã gọi tên Thuý Ngân và bộ phim Cây Táo Nở Hoa của “chị đẹp" cũng mang về cúp Phim truyền hình được yêu thích nhất. 

Năm nay, thắng lớn nhất là anh chàng Ngô Kiến Huy. Nam nghệ sĩ đoạt giải Người dẫn chương trình - MC và ghi danh ở hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất. 

  >>> Xem thêm: Doãn Quốc Đam: Cơ duyên diễn xuất tình cờ và quá trình nỗ lực đáng nể

Chiến thắng của Ngô Kiến Huy ở 2 hạng mục đã khiến tôi vô cùng bất ngờ. Bởi trong top đề cử trước đó, có rất nhiều những ngôi sao thực lực và vô cùng “nặng ký" ở lần tranh đua này.

Được biết, vai diễn Hoàng và Jessica Hoàng Anh trong bộ phim Em Là Của Em đã giúp Ngô Kiến Huy giành chiến thắng. Ở bộ phim này, anh chàng ghi dấu ấn khi vừa có thể hóa thân thành một thanh niên điển trai nhút nhát nhưng cũng rất xuất sắc trong thân phận nữ giới.

Phải công nhận, dù là tai ngang nhưng diễn xuất của Ngô Kiến Huy thực sự không tệ. Tuy nhiên, tôi lại thấy nó không quá đặc sắc. Vai diễn của anh chàng dù đặc biệt nhưng không quá nặng tâm lý. Vì thuộc thể loại rom-com nên phim chủ yếu mang lại sự giải trí, tình tiết phim cũng không quá cao trào và vì thế mà nhân vật của Ngô Kiến Huy vẫn chưa đưa tôi đến được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Thú thật, tôi từng đoán Mạnh Trường hay Võ Hoài Tâm mới là người chiến thắng hạng mục này cơ. Bởi ở Hương Vị Tình Thân, với vai shark Long, Mạng Trường đã mang đến quá nhiều dấu ấn đặc biệt và tạo nên hiệu ứng vô cùng vang dội tại truyền hình Việt. Còn ở Lật Mặt 48h, Võ Hoài Tâm cũng từng gây choáng ngợp với những pha hành động đẹp mắt, lại còn diễn rất đỉnh ở những phân đoạn trầm lắng. So với Ngô Kiến Huy, tôi thấy màn thể hiện của Mạnh Trường và Võ Hoài Tâm rõ ràng là ấn tượng hơn cả.

Ở lĩnh vực dẫn chương trình, tôi cũng từng đinh ninh rằng Trấn Thành mới là người thắng giải. Khi so với Ngô Kiến Huy ở 100 Triệu 1 Phút, thì Trần Thành đã mang đến nhiều điều thú vị, sức nóng cà sự bất ngờ nhiều hơn hẳn với vai trò MC tại Rap Việt. 

Nhắc đến Trấn Thành, tôi chợt nhận ra giải Mai Vàng năm nay, nam nghệ sĩ dù được đề cử hoàn toàn trắng tay trên mọi mặt trận. Chẳng những thua Ngô Kiến Huy ở giải Người dẫn chương trình mà bộ phim Bố Già của anh cũng mất cúp trước tác phẩm Cây Táo Nở Hoa.

Đây cũng là điều khiến tôi khá ngỡ ngàng đấy. Không phải vì tôi cho rằng Cây Táo Nở Hoa không xứng đáng mà bởi thời gian qua Bố Già luôn được biết đến là một “bom tấn” chiếm lĩnh mọi giải thưởng mà nó được đề cử, điển hình như ở Cánh Diều Vàng hay Ngôi Sao Xanh vừa qua.

Tôi được biết giải Mai Vàng được trao là dựa trên sự bình chọn của khán giả. Vậy nên đôi khi kết quả này sẽ mang tính chủ quan nhiều hơn. Thế nhưng dù sao đi nữa thì việc được vào đề cử tranh hạng cũng đã cho thấy các nghệ sĩ, tác phẩm này là những đại diện vô cùng tiêu biểu và mang đến nhiều giá trị rồi đúng không nè! 

>>> Xem thêm: Tình duyên của Quỳnh Kool và dàn sao nữ Anh Có Phải Đàn Ông Không

Trên đây là suy nghĩ và nhận định của cá nhân tôi về kết quả của Mai Vàng 2021. Nếu bạn có ý kiến khác thì để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.