x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tình duyên của Quỳnh Kool và dàn sao nữ Anh Có Phải Đàn Ông Không

Thi Zun 10:12 - 20/01/2022

Dù chỉ mới phát sóng vài tập đầu tiên nhưng bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo tôi được biết, đây là một tác phẩm nói về “cánh mày râu". Tuy nhiên dàn sao nữ của dự án lại vô cùng xịn sò vì toàn hội tụ nhiều mỹ nhân đình đám của VTV. Họ chẳng những xinh đẹp mà còn sở hữu diễn xuất vô cùng xuất thần. Các sao nữ này đều đã quá quen mặt với khán giả yêu truyền hình rồi nhưng về đời thực và đường tình duyên của họ thì hẳn là nhiều dân tình vẫn còn chưa biết. Hôm nay, hãy cùng tôi thử tìm hiểu nhé!

Thuý An

Góp mặt ở Anh Có Phải Đàn Ông Không, Thuý An vào vai vợ của Tuấn Tú - người phụ nữ gánh vác gia đình và bận rộn kiếm tiền nuôi lớn hai con. Tìm hiểu về nữ diễn viên ngoài đời, tôi được biết cô nàng cũng đã sớm kết hôn.

Thuý An lập gia đình đã được 7 năm với ông xã làm ngành ngân hàng. Mỹ nhân VTV tâm sự rằng, “nửa kia" tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng có tâm hồn rất lãng mạn và luôn ủng hộ công việc của vợ.

Hiện tại, Thuý An và chồng đã có 2 nhóc tỳ. Trên trang cá nhân, tôi thấy nữ diễn viên vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp bên ông xã và các con.

>>> Xem thêm: Trung Ruồi - Đỗ Duy Nam: Cặp trẻ Táo Quân ấn tượng ở màn ảnh VTV 2021 

Việt Hoa

Trở lại với Anh Có Phải Đàn Ông Không, Việt Hoa mang đến một hình ảnh khác với các vai diễn trước. Không còn là một cô gái khó ưa, đáng ghét như ở Cô Gái Nhà Người Ta hay Hương Vị Tình Thân, nữ diễn viên vào vai Lệ - người vợ hiền lành, nhẫn nhịn chồng.

Ngoài đời, tôi được biết Việt Hoa đã là “hoa có chủ". Bạn trai của cô nàng chẳng những tài giỏi mà còn vô cùng lịch lãm, cuốn hút chẳng thua kém bất kỳ mỹ nam màn ảnh nào. Nghe nói, anh chàng tên là Vương Trí, cũng từng học trường Đại học Sân Khấu - Điện ảnh Hà Nội và là đồng nghiệp với nữ diễn viên. 

Trên mạng xã hội, đôi “trai xinh gái đẹp" này vẫn thường xuyên khiến dân tình phải quắn quéo trường những màn phát “cẩu lương" chất lượng. Hóng hớt tài khoản cá nhân của Vương Trí, tôi thấy anh chàng còn để tình trạng mối quan hệ là “đã đính hôn". Thế nên tôi đoán Việt Hoa và bạn trai rất có thể sẽ sớm về chung một nhà trong thời gian tới đấy.

Thanh Hương

Xuất hiện ở tác phẩm lần này, Thanh Hương mang đến hình tượng cá tính đầy quyến rũ. Theo tôi tìm hiểu, cô nàng vào vai Trúc Lam - một người phụ nữ mạnh mẽ, hấp dẫn, sành sỏi trong cuộc đời.

Thanh Hương từ lâu đã là gương mặt quá quen thuộc với khán giả truyền hình rồi. Trái với sự nghiệp thành công, về chuyện đời tư, cô nàng lại đặc biệt kín tiếng. Nữ diễn viên chưa từng công khai hình ảnh của chồng trước công chúng.

Tôi chỉ được biết, Thanh Hương  lập gia đình khá sớm, khi mới 21 tuổi. Trong lần hiếm hoi kể về gia đình, Thanh Hương cho hay cô được chồng hết mình ủng hộ đam mê và tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp. Dù không khoe khoang nhưng tôi có thể thấy, “chị đẹp" đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc, bình yên bên chồng và các nhóc tỳ.

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool là một trong những gương mặt trẻ ở VTV mà tôi khá yêu thích. Trong bộ phim lần này, mỹ nhân 9x vào vai Vy - một cô gái trẻ trung, hiền lành, nhẹ dạ, dễ tin vào đàn ông.

Dù còn khá trẻ nhưng Quỳnh Kool sở hữu gia tài diễn xuất vô cùng đáng nể. Bên cạnh danh tiếng, đời tư của nàng hotgirl cũng rất được quan tâm. Tuy nhiên, cho đến hiện tại tôi vẫn chưa thấy cô nàng công khai mối tình nào.

Thế nhưng, Quỳnh Kool lại rất hay vướng phải tin đồn hẹn hò với các sao nam Vbiz. Điển hình như sau màn hợp tác ăn ý trong Đừng Bắt Em Phải Quên, Quỳnh Kool bị nghi ngờ là đang “phim giả tình thật" với Thanh Sơn vì cả hai có nhiều tương tác rất thân thiết ngoài đời. Tuy nhiên, hai ngôi sao VTV đều đã lên tiếng phủ nhận.

Sau khi thuyền với Thanh Sơn tan rã, Quỳnh Kool tiếp tục được ghép đôi cùng Hoàng Tôn vì thường xuyên gặp mặt và chung khung hình với nam ca sĩ. Thế nhưng cuối cùng anh chàng cũng đã lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè lâu năm. 

Có vẻ như người hâm mộ cũng “nôn" giùm Quỳnh Kool nên liên tục “đẩy thuyền" cô nàng với các sao nam khác. Nhưng chia sẻ về chuyện tình cảm, nữ diễn viên lại thổ lộ: “Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp”.

 >>> Xem thêm: Chấm điểm Lương Thu Trang - Bảo Anh và các cặp đôi đẹp phim VTV 2021

Có thể thấy, dàn sao nữ Anh Có Phải Đàn Ông Không có đường tình duyên khá khác biệt. Người sớm tìm được bạn đời, người có bạn trai đẹp - giỏi, nhưng cũng có người vẫn còn “độc thân vui tính". Tuy nhiên, tôi nghĩ các cô nàng đều đang có một cuộc sống rất như ý với sự nghiệp phim ảnh thành công rực rỡ và các vai diễn được đón nhận. Mong là các mỹ nhân của chúng ta sẽ ngày càng tỏa sáng và đặc biệt là mang đến nhiều điều thú vị ở tác phẩm lần này.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.