x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư và các CP được netizen "chèo thuyền" nhiệt tình

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:50 - 05/09/2022

Khi theo dõi phim ảnh Hoa ngữ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải quắn quéo không thôi với những couple không chỉ có phản ứng hóa học tốt trên màn ảnh mà còn tương tác cực dễ thương ngoài đời thực. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư

Nhờ thành công của Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư trở thành cặp đôi màn ảnh đang “hot hit” nhất hiện nay. Khi xem phim, mình cũng phải xuýt xoa vì họ chẳng những đẹp đôi mà còn có phản ứng hóa học hết sức tuyệt vời.

Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư cực “ngọt” luôn nha!
Có đạo diễn ship thế này, bảo sao họ lại tạo “chems" tốt đến vậy!

Không chỉ vậy đâu nha, từ những hình ảnh được tiết lộ tại hậu trường, hội “shipper” lại càng quắn quéo vì sự tương tác cực dễ thương giữa Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư. Họ chẳng những có quan hệ thân thiết ngoài đời thực mà còn được đạo diễn Tinh Hán Xán Lạn “đẩy thuyền” mạnh tay đấy cả nhà ạ!

Vừa qua, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư gây chú ý khi xuất hiện trong sự kiện. Dù không cùng sánh bước trên thảm đỏ nhưng couple Tinh Hán Xán Lạn vẫn khiến người hâm mộ “no đường” với khoảnh khắc chào tạm biệt nhau. Những hình ảnh đẹp lung linh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và còn leo thẳng lên top tìm kiếm đó!

Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân

Trong mùa hè năm nay, Thương Lan Quyết quả thực là cú hit đầy bất ngờ trên màn ảnh Hoa ngữ. Nhờ thành công của phim, hai diễn viên chính là Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân cũng chính thức “bạo hồng”, trở thành cặp đôi được công chúng yêu thích, quan tâm.

Mặc dù mới đầu, Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân từng gây xôn xao vì có vẻ không hòa thuận, thân thiện với nhau cho lắm. Thế nhưng, dần dần, cặp đôi này bắt đầu “ngọt” từ phim ra đời, khiến mình thích thú quá trời luôn. 

À, cặp đôi này còn cùng nhau livestream và ghi điểm với cách cư xử thân mật nhưng cũng chẳng kém phần dễ thương, đậm chất “gà bông” đó! Đặc biệt, khi tấm background bị đổ, va chạm vào người Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ nhanh chóng an ủi: “Không đau, không đau” nè!

>>>Xem thêm: Từ Khai Sính và hội văn vở của showbiz Hoa ngữ

Trương Bân Bân – Cảnh Điềm

Có thể nói rằng Tư Đằng là bước tiến lớn trong sự nghiệp của Trương Bân Bân – Cảnh Điềm, giúp họ nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Cặp đôi này không chỉ ghi điểm với tạo hình, diễn xuất mà còn tạo “chemistry” tràn màn hình, khiến lượng fan couple tăng nhanh tới chóng mặt.

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy cư dân mạng đánh giá rằng Trương Bân Bân – Cảnh Điềm là “couple màn ảnh chiều fan nhất”. Không chỉ tạo “hint” trong lúc tuyên truyền phim mà kể cả khi Tư Đằng đã kết thúc, họ vẫn có những tương tác cực dễ thương, chẳng hề vội vã “xé couple” như các ngôi sao Cbiz khác.

Phim hết rồi nhưng cảm giác “couple” vẫn còn nhé!

Nhìn vào những khoảnh khắc “tình trong bể tình” giữa Cảnh Điềm – Trương Bân Bân, netizen đều mong họ sẽ tiến đến với nhau ngoài đời thực. À, cũng có tin đồn là cặp đôi này “phim giả tình thật” và bí mật hẹn hò, tuy nhiên, vì cả hai đều không lên tiếng xác nhận nên mình cũng chẳng biết thực hư thế nào đâu nha!

Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba

Mùa hè năm ngoái, cặp đôi “thần nhan” Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba khuấy đảo màn ảnh khi nên duyên trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Nói sao nhỉ, mỗi khi họ xuất hiện trong cùng một khung hình, khán giả đều phải mê mệt vì gấp đôi visual.

Hơn nữa, Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba còn “xào couple” cực mạnh tay, khiến khán giả chẳng cần “chèo” mà “thuyền” vẫn chạy phăng phăng. U là trời, đây là lần đầu tiên mình thấy cặp đôi Cbiz ngồi lên đùi nhau, “rải thính” cực bạo khi tuyên truyền phim mới đấy cả nhà ạ! 

Vì chính chủ tự “đẩy thuyền” nên dân tình cũng nhàn lắm, chỉ cần thỏa sức ngắm trai xinh gái đẹp và “nhai đường”. Tuy nhiên, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy couple Dương – Ba được đánh giá là có “chemistry” chưa mạnh bằng các cặp đôi màn ảnh nói trên. Cá nhân mình khá là đồng ý với điều này đó!

>>>Xem thêm: Lâm Phong: Tài năng nhưng vô duyên với giải thưởng, đời tư ồn ào

Trong số những couple nói trên thì mình thích cặp đôi Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư nhất nè! Còn bạn thì sao, đâu là “chiến hạm” trong lòng bạn? Hãy chia sẻ ngay với mình dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.