x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư trẻ măng khi hóa nữ sinh, đám cưới buồn hiu của Thương Lan Quyết

An Lee 14:20 - 29/08/2022

Weibo ngày 29/8 là loat ảnh mới của Dương Dương, Châu Vũ Đồng, Dương Siêu Việt và loạt ảnh của Lý Tiểu Lộ cùng con gái sau thời gian dài im ắng. Ngoài ra, tạo hình tân nương của Ngu Thư Hân trong tập tối qua của Thương Lan Quyết cũng gây bão vì quá xinh đẹp. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Dương Mịch bay hết nhan sắc vì mất mái, Tư - Dĩnh khoe nét trẻ đẹp 

Dương Dương điển trai tại sự kiện, Lý Tiểu Lộ vui vẻ đi chơi cùng con gái 

Tối qua, Dương Dương đã tham gia một sự kiện với vẻ ngoài cực điển trai. Anh diện đồ tối màu, gương mặt sáng bừng nhờ nụ cười tỏa nắng luôn xuất hiện trên môi. Không tham dự cùng Lộ Tư hay Ngô Lỗi như sự kiện trước nên Dương Dương lần này có vẻ êm ả hơn hẳn. Fan cũng được dịp ngắm trọn vẹn nét đẹp của thần tượng tại hoạt động này.

Châu Vũ Đồng và Trương Tử Phong gần đây cũng chia sẻ loạt ảnh mới. Cả hai đều có những tấm ảnh cận mặt, trông nhan sắc khá khác trước. Châu Vũ Đồng có lẽ là vì vẻ ngoài sương gió hơn, còn có đốm tàn nhang trên mặt rất ấn tượng. Trương Tử Phong thì nghịch ngợm hơn một chút với loạt ảnh chụp cận mặt.

Tham gia một vài hoạt động dịp cuối tuần, Dương Siêu Việt gây chú ý khi diện áo số và buộc tóc đuôi ngựa. Vẻ ngoài trẻ trung, năng động của nữ idol được netizen like mạnh, cho rằng với tạo hình đơn giản thế này mà Dương Siêu Việt cũng xinh xuất sắc.

Lý Tiểu Lộ sau lùm xùm tiểu tam đã không còn nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Cô giờ trở về với cuộc sống bình thường, lâu lâu tham gia livestream bán hàng. Gần nhất, loạt ảnh đi chơi vui vẻ bên con gái của Lý Tiểu Lộ được chia sẻ, cho thấy cuộc sống hiện tại của cô mỗi ngày đều rất nhàn hạ, hạnh phúc.

Triệu Lộ Tư trẻ măng khi hóa học sinh cấp 3, Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi chemistry tràn màn hình

Vụng Trộm Không Thể Giấu được nhiều người quan tâm khi dàn diễn viên trẻ đẹp gồm Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn tham gia đóng chính. Lúc đầu chê chê vậy thôi, chứ An thấy bây giờ khối người đổ đứ đừ trước vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung của Triệu Lộ Tư rồi. Cô nàng gần nhất lộ ra loạt ảnh hóa học sinh cấp 3 làm bao người phải trầm trồ, vì không nghĩ Triệu Lộ Tư có thể trẻ con đến như vậy.

Mặt khác, loạt ảnh của Trần Triết Viễn cũng được mọi người khen ngợi. Đứng cùng Triệu Lộ Tư cấp 3, trông Trần Triết Viễn ra dáng đàn anh hơn hẳn. Cả hai khá đẹp đôi, chemistry cứ phải gọi là tung tóe khi đi bên nhau.

Cũng làm netizen phải quắn quéo vì trông cực tình củm bên nhau, đó là loạt ảnh của Trần Phi Vũ, Châu Dã. Dưới màn mưa tuyết, Trần Phi Vũ làm chỗ dựa cho Châu Dã trông thật ấm áp, lãng mạn.

Loạt ảnh cuối của ngày hôm nay thuộc về nàng “Hoa Lan Nhỏ” Ngu Thư Hân của Thương Lan Quyết. Trong tập mới nhất, Hoa Lan Nhỏ phải cử hành hôn lễ với Trường Hành (Trương Lăng Hách). Dù mặt buồn hiu vì không phải cưới người thương nhưng nhan sắc của cô nàng lại là cực phẩm. Những tấm ảnh hậu trường cho thấy tạo hình tân nương trên thiên giới của Ngu Thư Hân thật sự xuất sắc.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh thoát tục trong Dữ Phượng Hành, Thương Lan Quyết bị chê 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 29/8. Khiến An quan tâm nhất chắc là hình ảnh của Triệu Lộ Tư trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. Cô nàng xinh thật, cũng rất giống học sinh cấp 3 nữa. Ngoài ra, Dương Dương với tạo hình sự kiện hôm qua trông rất đẹp trai nha, không ngắm hơi phí. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh của ai nhất trong hôm nay>

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.