x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lộ Tư xinh đáo để, lấn lướt Bạch Lộc khi chung khung hình

An Lee 09:35 - 05/09/2022

Dàn mỹ nhân Cbiz chung khung hình vốn không có gì là lạ. Thế nhưng có duyên với nhau như Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc lại là một chuyện hiếm thấy. Bởi dù không phải đồng trang lứa, nhưng hai chị em hơn kém nhau tới 4 tuổi này lại có rất nhiều lần chung khung hình, và An thấy được quan tâm nhất chính là trong 3 sự kiện ở các năm 2018, 2020 và 2022.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh có nguy cơ tái phát chấn thương cũ vì Dữ Phượng Hành

Năm 2018, Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư cùng xuất hiện ở một buổi tuyên truyền phim Phượng Tù Hoàng. Thời điểm này cả hai vẫn còn khá kém tiếng nên không ai mấy quan tâm. Dù vậy, đến nay khoảnh khắc hai chị em này xuất hiện cùng nhau được đào lại, và An thấy nổi bật hơn cả là nhan sắc của Bạch Lộc. Triệu Lộ Tư lúc đó trông còn hơi non, gương mặt lẫn vóc dáng đều không hút mắt bằng.

Sau 2 năm, Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư lại tiếp tục gặp nhau trong show Happy Camp. Cả hai còn cùng biểu diễn trên sân khấu, mang đến một tiết mục vô cùng hài hước, dễ thương. Ở lần này, trông Triệu Lộ Tư đã trưởng thành, xinh đẹp hơn xưa rất nhiều. Đứng cạnh Bạch Lộc quả là nhan sắc một chín một mười. Tuy nhiên xét về tuổi tác, dù Bạch Lộc hơn Triệu Lộ Tư tận 4 tuổi, thế nhưng trông cô nàng như đồng trang lứa với đàn em của mình.

Đến năm 2022 này, Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư tiếp tục có duyên hội ngộ với nhau tại show Keep Running. Dĩ nhiên là không thể tranh khỏi những lúc chung khung hình rồi và netizen lại được phen bàn tán. Từ mặt mộc cho đến makeup lên đồ lộng lẫy, nhan sắc của Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư đều không làm fan thất vọng. Nhưng riêng An thấy ở lần này, Triệu Lộ Tư trông xinh xắn, rực rỡ hơn hẳn. Bạch Lộc tuy không quá lép vế, nhưng có phần hơi đậm tuổi, kém sắc hơn Lộ Tư.

Không chỉ riêng An thấy Bạch Lộc có phần kém sắc hơn Lộ Tư mà ngay cả netizen cũng phải thừa nhận điều này. Không ít người để lại nhận xét, cho rằng qua 3 tấm ảnh chung khung hình này thì Bạch Lộc quả thật có nổi bật hơn ở lần chụp chung năm 2018. Đến 2020 và 2022, Triệu Lộ Tư trổ mã, xinh đáo để và ngày càng lấn lướt đàn chị. Nhìn chung thì vẫn là nét đẹp của Triệu Lộ Tư bắt mắt hơn, còn Bạch Lộc thì sẽ xinh xuất sắc nếu đứng một mình.  

>> Xem thêm: Dư Hi, Bạch Lộc đọ sắc với đàn em, Dữ Phượng Hành có biến vì nữ phụ? 

Thật ra mà nói, An thấy với nhan sắc hiện tại thì cả Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư đều rất nổi bật trong giới Cbiz. Chỉ có điều nếu so sánh giữa 2 người thì Triệu Lộ Tư nhỉnh hơn một chút thôi. Còn bạn, bạn thấy ai là người xinh hơn trong những lần chụp chung này?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.