x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Khóc thét vì má bánh bao quá cỡ của Lộ Tư, dàn nam thần cùng đổ bộ

An Lee 22:00 - 03/09/2022

Không hẹn mà gặp, hôm nay dàn nam thần Hoa ngữ đồng loạt đổ bộ trên cả tạp chí và các sự kiện. Dàn nữ có vẻ lép vế hơn khi chỉ có ảnh của Triệu Lộ Tư tham gia livestream. Dạo này cô nàng được săn đón khá nhiều, cũng rất chăm chỉ xuất hiện tại các buổi livestream duy trì nhiệt độ. Loạt ảnh từ các bộ phim cũng rất thú vị, đặc biệt là chiếc kết BE của Trầm Vụn Hương Phai. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư và dàn sao nữ là đại diện nhan sắc của lứa tiểu hoa thế hệ mới 

Vương Hạc Đệ cực chất bên motor, Trần Hiểu, Cung Tuấn đổ bộ tạp chí

Xuất hiện trên Mini Bazaar số tháng 9, Cung Tuấn khoe vẻ ngoài điển trai và có chút quyến rũ của mình. Anh chàng lên đô với phong cách thoải mái, concept không quá cầu kỳ nhưng vẫn chiếm trọn spotlight nhờ gương mặt hoàn hảo.

Trong khi đó, Trần Hiểu tháng này khoe nét nam tính, lịch lãm của mình trên bìa L’OFFICIEL. Kể từ sau Mộng Hoa Lục, Trần Hiểu được săn đón nhiều hơn, từ bìa tạp chí, sự kiện đến các dự án phim và show giải trí. Tuy nhiên, An mới thấy có bìa tạp chí lần này là tài nguyên chất lượng, còn lại vẫn chưa thấy ông xã Trần Nghiên Hy nhận thêm phim hay chương trình tạp kỹ.

Thương Lan Quyết đã hết, song độ hot của nam chính Vương Hạc Đệ vẫn chưa hề thuyên giảm. Anh chàng nhận được sự qua tâm lớn của mọi người. Gần nhất, bộ ảnh chụp bên motor của Vương Hạc Đệ được khen ngợi rất nhiều. Với phong cách mạnh mẽ, cá tính và có hơi hóa “trai hư”, nam diễn viên đã làm bao fan girl phải đổ rạp.

Tối qua, dàn sao gồm Vương Tuấn Khải, Hứa Khải, Triệu Lộ Tư, Thành Nghị đồng loạt đổ bộ trên livestream. Tất nhiên mỗi người mỗi nhãn hàng khác rồi. Vương Tuấn Khải lâu lắm rồi mới xuất hiện, cậu vẫn điển trai, dễ thương như ngày nào. Đã thế còn rất thân thiện khi giao lưu và nở nụ cười tỏa nắng đầy mê mẩn.

Tuy bận rộn với lịch trình quay Tiên Kiếm 6, nhưng Hứa Khải hôm qua cũng góp mặt trong một buổi livestream quảng bá nhãn hàng. Phải nói rằng gương mặt của Hứa Khải hoàn hảo thật. Dù là góc chụp nào cũng đẹp, đặc biệt góc nghiêng với sống mũi thẳng tắp đến con gái cũng phải ghen tỵ.

Thành Nghị sau Trầm Vụn Hương Phai cũng gom thêm được không ít người hâm mộ. Tuy chưa thể bứt phá lên hàng đỉnh lưu, song thành tích này đã rất tốt rồi. Gần nhất, anh chàng xuất hiện tại buổi tuyên truyền, khiến fan bu đông kín làm ai cũng phải bất ngờ bởi độ hot của Thành Nghị. Ngoài ra ở sân bay, Thành Nghị cũng được fan đến đón rất đông, huyên náo cả một góc.

Người đẹp duy nhất có ảnh dự sự kiện trong hôm nay là Triệu Lộ Tư. Chiều qua, nữ diễn viên xuất hiện tại buổi livestream với bộ đầm tông trắng. Có vẻ như tạo hình lần này cố tình muốn mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn phải trưởng thành, quyến rũ hơn. Tuy nhiên style này vẫn không thể phù hợp với Lộ Tư, trông cô khá gồng và lạc quẻ. Ngoài ra, loạt ảnh chụp màn hình cho thấy đôi má bánh bao hơi ú quá của Triệu Lộ Tư. So với ảnh studio đăng tải thì có vẻ đã chỉnh sửa không ít rồi.

Trầm Vụn Hương Phai kết thảm, Triệu Lệ Dĩnh tiêu sái trong Dữ Phượng Hành

Loạt ảnh leak hôm nay là khoảnh khắc bên nhau của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Dù chung khung hình nhưng An cảm thấy chemistry của cả hai không tốt lắm, ít nhất là khó có thể bằng hồi Sở Kiều Truyện. Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh cũng leak tấm ảnh diện bạch y, cầm quạt phe phẩy hóa nam trông vô cùng tiêu sái.

Trường Phong Độ hiện vẫn đang trong thời gian quay. Bạch Kính Đình và Tống Dật không ngừng có ảnh mới. Gần nhất, tạo hình cổ trang của cả hai trên phim trông khá đẹp mắt. Tống Dật tinh nghịch, dễ thương, Bạch Kính Đình thì cực phong độ trên lưng ngựa.

Sau Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân còn bộ phim hiện đại đóng cùng Trương Bân Bân chờ chiếu là Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Với nhan sắc xinh đẹp, nữ tính, Ngu Thư Hân dù đứng cùng ai cũng đều có chemistry tràn màn hình. Loạt ảnh chụp vói Trương Bân Bân làm bao người phải xuýt xoa, bởi trông rất đẹp đôi.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Trầm Vụn Hương Phai. Cái kết của phim khiến An và nhiều người xem phải lật bàn vì quá cẩu huyết. Tưởng như sau 3 kiếp ngược tới ngược lui, chưa trọn vẹn hạnh phúc thì cuối cùng Ứng Uyên (Thành Nghị) và Nhan Đàm (Dương Tử) có thể bên nhau. Nào ngờ sau cùng, Ứng Uyên lựa chọn hi sinh để bảo vệ tam giới, Nhan Đàm vì thế đau lòng cũng đi theo. Ủa? Rồi hai người tính hạnh phúc nơi thế giới bên kia ha gì?

>> Xem thêm: Bạch Lộc đậm tuổi hơn đàn chị, Lộ Tư bị nghi cố leak ảnh giữ nhiệt? 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 3/9. Đáng quan tâm nhất với An chắc là loạt ảnh mới của dàn nam thần. Không phải khen chứ Vương Hạc Đệ đẹp trai thật, hợp gu rất nhiều người nha. Ngoài ra hình ảnh của Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành cũng làm An hơi lo lắng, không biết nam diễn viên có thể tạo ra được một Hành Chỉ đẹp như trong truyện hay không. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.