x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lâm Thanh Mỹ gây thương nhớ vì "chiếc visual" siêu đỉnh ở tuổi 17

Vân 16:14 - 07/06/2022

Lâm Thanh Mỹ là một cái tên đã không còn xa lạ gì với khán giả yêu phim Việt. Sinh năm 2005, cô bé bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm do tình cờ đi casting cho một quảng cáo. Với vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu nên Thanh Mỹ đã được rất nhiều đạo diễn để ý đến và được “chọn mặt gửi vàng” cho các bộ phim về sau. 

Từ những ngày đầu tiên bắt đầu sự nghiệp, chắc hẳn mọi người không thể nào quên hình ảnh một bé gái với phong cách thời trang vô cùng năng động, đáng yêu. Nhưng trong những năm gần đây, Lâm Thanh Mỹ đã có sự chuyển mình về gu ăn mặc khi cô bé ngày càng trở nên nền nã, dịu dàng hơn, thật sự rất ra dáng một thiếu nữ luôn. Vân cảm thấy phong cách gần đây của Thanh Mỹ rất hợp với độ tuổi của cô bé, nhìn vừa có nét trưởng thành lại không kém đi phần dễ thương hồn nhiên của một thiếu nữ mới lớn. Xin phép chấm 9 điểm vì quá xinh đẹp nha!

Mặc dù chỉ mới 17 tuổi nhưng nữ diễn viên nhí đã cho công chúng thấy tiềm năng diễn xuất trong suốt hành trình hoạt động nghệ thuật. Lâm Thanh Mỹ để lại ấn tượng mạnh cho Vân cũng như nhiều khán giả yêu mến phim ảnh với vai diễn đầu tiên - nhân vật Ái trong Đoạt Hồn của đạo diễn Hàm Trần. Cô bé khi ấy đã thể hiện xuất sắc những phân cảnh nặng về tâm lý hay lúc ngã xuống sông với ánh mắt ma mị đầy đáng sợ. Vân phải công nhận đây là vai diễn khá khó vì nó đòi hỏi biểu cảm phải rất tốt, phải thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau nhưng với một cô bé lúc đó chỉ mới 9 tuổi, Thanh Mỹ đã nhập vai rất tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Liên tiếp sau đó cô nàng tiếp tục phát triển qua các bộ phim như: Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Siêu Trộm, Scandal 2, Yêu,… Với lối diễn xuất mộc mạc và tự nhiên đặc trưng, Lâm Thanh Mỹ gây dấu ấn vô cùng đậm nét với khán giả. Vân đặc biệt thích gương mặt khả ái đi cùng với phong cách diễn như không diễn, có thể nói cô gái nhỏ này luôn giữ được phong độ ổn định, không những thế cô nàng còn khiến công chúng ngỡ ngàng vì sự trưởng thành vượt ngoài mong đợi qua các vai diễn khác nhau. 

Là một người chứng kiến chặng đường diễn xuất vừa qua của Thanh Mỹ, Vân cảm thấy đây sẽ là một diễn viên có thể phát triển rất xa trong tương lai. Mới đây nhất với 2 vai diễn điện ảnh trong Bóng Đè Nghề Siêu Dễ, chắc hẳn nhiều người cũng sẽ phải đồng ý với Vân điều này.

Với sự thể hiện ổn định qua từng vai diễn, Lâm Thanh Mỹ ngày càng chiếm được nhiều tình cảm từ công chúng. Hy vọng trong thời gian tới, em sẽ mang đến cho những người yêu mến mình nhiều tác phẩm bùng nổ hơn nữa. Có thể nhiều bạn sẽ thấy Vân hơi “ô dề” khi khen tới tấp bé Thanh Mỹ, nhưng mọi người ơi, với một bé gái xinh xắn lại tài năng như này, có khen nhiều để khích lệ thì vẫn thấy ổn đúng không ạ?

* Bài viết của Vân chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích Lâm Thanh Mỹ thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng này và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.