x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ngô Phương Anh (Duyên Kiếp) cầu nguyện liên tục khi đóng cảnh ác

Ngọc Quỳnh 08:12 - 24/09/2022

Nếu có ai hỏi tôi rằng tôi yêu thích diễn viên nào nhất trong Duyên Kiếp, tôi sẽ không ngần ngại mà trả lời ngay đó chính là mợ hai do nữ diễn viên trẻ tài năng Ngô Phương Anh thủ vai bởi vì lối diễn xuất tự nhiên và nhan sắc thu hút. Chưa hết đâu, dù Phương Anh đảm nhận tuyến vai phản diện nhưng rất được lòng khán giả vì hầu hết mọi người thấu hiểu cho hoàn cảnh trong phim của cô. Có thể nói đây chính là vai diễn để lại nhiều dấu ấn cho Ngô Phương Anh trong sự nghiệp diễn xuất tính đến hiện tại.

 Như tôi đã chia sẻ, Ngô Phương Anh trong Duyên Kiếp đảm nhận vai diễn mợ Thúy, vợ của cậu hai Lương (Bạch Công Khanh) nhưng lại không được chồng quan tâm, sau này còn phải chịu cảnh chồng chung. Vì thế cô sinh ra lòng ganh ghét, đố kị và tôi nghĩ mọi thủ đoạn, âm mưu cũng từ đây mà ra. Do đó việc nữ diễn viên bị khán giả “nhận ra” ở ngoài đời đến nỗi “ghét lây” cũng là chuyện dễ hiểu. 

Nói về điều này Ngô Phương Anh chia sẻ: “Gần đây, khi ra đường, tôi cũng được mọi người nhận ra là ‘mợ hai’. Đây là niềm vui lớn nhất khi tôi theo đuổi nghiệp diễn”. Tôi nghĩ đấy là niềm hạnh phúc lớn nhất của anh chị em nghệ sĩ khi làm nghề. Được khán giả ủng hộ thì mọi vất vả đều tan biến phải không nè?

 Có lẽ các bạn cũng giống như tôi rất tò mò về cơ duyên Ngô Phương Anh đến với vai diễn mợ hai. Nữ diễn viên chia sẻ cô được đạo diễn Chu Thiện đích thân gọi điện mời mình tham gia vào bộ phim. Kịch bản “bánh cuốn” đến mức nữ diễn viên gật đầu ngay sau đó: “Khi đọc kịch bản, nhân vật đã cuốn tôi đi và khiến tôi đọc hết mười mấy trang đạo diễn gửi chỉ trong một đêm”

Nhận thấy đây là nhân vật có nhiều trăn trở, chuyển biến tâm lý phức tạp nên Ngô Phương Anh gấp rút trau dồi kỹ năng diễn xuất, tìm hiểu về trang phục phù hợp trước khi ghi hình, để mang lại cho khán giả cảm xúc chân thật nhất.

 “Mợ hai” là nhân vật gây ra nhiều chuyện trong phim, tôi đoán Ngô Phương Anh đã chuẩn bị sẵn tâm lý nhận “vật liệu xây dựng” từ khán giả rồi. Thế nhưng vai diễn được yêu thương khiến cô bất ngờ, nữ diễn viên chia sẻ: 

“Hạnh Thúy là một nhân vật có chút... phản diện nên tôi cũng hơi lo lắng sẽ bị khán giả ném đá. Thực tế, khi phim phát sóng, phản ứng của khán giả lại hoàn toàn trái ngược. Họ yêu thương, đồng tình với nhân vật tôi đảm nhận. Tôi rất bất ngờ với hiệu ứng mà người xem dành cho bộ phim”.

 Huệ (Trương Mỹ Nhân) chính là kẻ thù không đội trời chung với Ngô Phương Anh trong phim, nhiều phân cảnh nữ diễn viên buộc mình phải hóa thân thành “phù thủy” vì quá ác. Trong lúc ghi hình diễn hăng say thế thôi ít ai biết được Ngô Phương Anh phải cầu nguyện liên tục “đây chỉ là diễn xuất thôi” để không cảm thấy áy náy trong lòng. 

 Trong phim gay gắt với nhau như vậy lại càng khiến tôi tò mò về mối quan hệ đời thực của hai cô con dâu nhà bà Phú, nữ diễn viên chia sẻ:

“Tôi và Mỹ Nhân đã đóng chung vài phim nên rất thân thiết. Chúng tôi thường nhắn tin hỏi han, tâm sự về công việc, cuộc sống. Tôi rất yêu quý Mỹ Nhân. Cô ấy là người hết lòng với công việc, nghiêm túc, đúng giờ, có tâm, có đạo đức nghề nghiệp”.

 Nếu Duyên Kiếp là lần tái hợp của Ngô Phương Anh và Trương Mỹ Nhân trong cùng 1 khung hình thì đây là lần đầu tiên nữ diễn viên có cơ hội hợp tác với Bạch Công Khanh. Nhận xét về “người chồng khù khờ”, mợ hai cho biết: “Anh Khanh là người rất dễ thương, gần gũi. Ngày đầu tiên gặp, anh Khanh đã tạo cho tôi cảm giác rất dễ chịu, thoải mái. Ngoài ra, anh ấy còn diễn rất tốt. Khi diễn với anh Khanh, tôi cảm thấy mình được hòa vào nhân vật nhiều hơn, nhập vai tốt hơn và chúng tôi cũng dễ dàng sáng tạo hơn so với kịch bản”. 

Tuy là lần đầu tiên hợp tác nhưng tôi cảm thấy hai người rất ăn ý, hợp nhau, tiếc là mợ hai về sau ít đất diễn cùng cậu hai quá. Tôi mong rằng cặp đôi sẽ tái hợp trong những dự án phim tiếp theo.

 Sau Duyên Kiếp, tôi nghĩ tên tuổi của Ngô Phương Anh cũng được nhiều người biết đến. Chính vì thế ngay từ bây giờ cô đã có chuẩn bị nhiều kế hoạch cho tương lai, nữ diễn viên cho biết: “Tôi vẫn đang chờ để được thử sức với những nhân vật đa nhân cách, có nhiều mặt để thể hiện như đả nữ, điệp viên, sát thủ... Tôi sẵn sàng dành thời gian tập võ, học thêm về diễn xuất để có thể làm tốt các vai diễn đó”

Với sự lăn xả hết mình cộng thêm nhiệt huyết làm nghề, tôi nghĩ Ngô Phương Anh sẽ hái được quả ngọt sau bao nhiêu cố gắng.

 Nếu bạn cũng yêu thích phim Duyên Kiếp đặc biệt là nữ diễn viên trẻ tài năng Ngô Phương Anh, hãy tiếp tục ủng hộ cô gái nhỏ trong quá trình làm nghệ thuật nhé!

>>>> Xem thêm: Duyên Kiếp: Nam Em hụt mất cơ hội làm vợ “cậu hai” Bạch Công Khanh, khán giả tiếc hùi hụi

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Duyên Kiếp và những bộ phim khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Duyên Kiếp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.