x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Duyên Kiếp: So tài học vấn diễn viên, chỉ duy nhất một người khác biệt

Chloe Nguyen 07:13 - 18/09/2022

Phim truyền hình Duyên Kiếp đang gây sốt màn ảnh nhỏ bởi câu chuyện lôi cuốn và dàn diễn viên đình đám. Tôi thấy để đạt được thành công như hiện nay thì đóng góp ít nhiều trong đó chính là nhờ dàn diễn viên đầy thực lực. 

Tôi được biết thêm học vấn của các diễn viên cũng rất được quan tâm, điểm chung của họ đều xuất thân từ trường sân khấu nhưng trừ duy nhất một người.

>> Xem thêm: Duyên Kiếp: Trương Mỹ Nhân bị chê khiến đạo diễn phải lên tiếng

Đầu tiên đó chính là diễn viên Huỳnh Đông - một người đã quá quen mặt với tôi qua nhiều bộ phim từ nhỏ đến giờ. Vai diễn trong Duyên Kiếp là lần hiếm hoi Huỳnh Đông xuất hiện trên màn ảnh nhỏ thời gian gân đây. Trong phim, anh thủ vai nhân vật Thành - người ở, được cậu Hai Lương (Bạch Công Khanh) coi là anh em chí cốt.

Tài năng diễn xuất của Huỳnh Đông thì không có gì bàn cãi, anh cũng được nhiều người đánh giá cao về diễn xuất. Tôi biết đến anh qua nhiều vai diễn truyền hình như Hương Bưởi, Duyên Nợ Miền Tây, Người Cộng Sự, Thiên Mệnh Anh Hùng,... và gần đây nhất là phim điện ảnh Cù Lao Xác Sống. Tôi cho rằng ngoài nghiệp diễn, anh cũng rất có duyên với những lĩnh vực khác như ca sĩ, diễn viên lồng tiếng,... quả là một nghệ sĩ đa tài luôn đó.

Mấy ai biết được Huỳnh Đông xuất thân từ trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM - một môi trường mà rất nhiều diễn viên từng theo học như: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Nam Thư, Đại Nghĩa, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc… Cũng nhờ vậy mà tôi mới thấy diễn xuất của anh không phải dạng vừa, trong Duyên Kiếp cũng vậy, tôi khá thích với diện mạo mới mẻ này của Huỳnh Đông.

Tiếp đến là Trương Mỹ Nhân vào vai Huệ - một cô gái chân chất, cực khổ và có số phận éo le. Huệ trở thành vợ lẽ của cậu Hai Lương và trải qua nhiều sóng gió do người vợ cả gây ra. Đây là nhân vật kinh qua nhiều cung bậc cảm xúc với những cảnh diễn nội tâm, vì vậy nên ban đầu tôi cũng khá lo lắng không biết cô sẽ hóa thân như thế nào.

Trước đây, khi còn đi học, Mỹ Nhân thường bị bạn bè coi thường vì làn da ngăm đen. Nhưng để vượt qua mặc cảm đó, cô đã tham gia nhiều cuộc thi lớn nhỏ để chứng minh được bản thân. Tôi vô cùng khâm phục sự nỗ lực của cô gái này, vừa là người mẫu vừa là diễn viên, cái nào Mỹ Nhân cũng cân được hết. Được biết, Trương Mỹ Nhân cũng từng là sinh viên của trường Đại học Sâu khấu Điện ảnh.

Một nhân vật khác cũng là sinh viên trường này đó chính là Ngô Phương Anh. Cô nàng đảm nhiệm nhân vật phản diện Hạnh Thuý, một cô tiểu thư xấu tính và cũng là “tình địch” của nữ chính Huệ. Thuở nhỏ, Ngô Phương Anh học tập ở Cà Mau. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Phương Anh quyết định khăn gói lên TP.HCM thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. 

Trong thời gian ở trường, Phương Anh tiếp tục học thêm lớp người mẫu. Tôi thấy, những người từ tỉnh khác lập nghiệp tại thành phố xô bồ này rất ít người thành công nhưng đối với Phương Anh lại khác, chứng tỏ cô rất giỏi, tài năng và hơn bao giờ hết đó chính là nghị lực. Trong vai Hạnh Thúy, vì diễn xuất quá nhập tâm mà Phương Anh nhận phản ứng trái chiều từ khán giả, u là trời thật không hiểu luôn đó.

Bất ngờ chưa, người không qua “lò” diễn xuất như các diễn viên trên lại chính là cậu Hai Lương đây chứ đâu. Lúc biết được tin này, tôi cũng sốc dữ lắm, không biết có thật không chứ thấy Bạch Công Khanh diễn hay lắm mà. Trong Duyên Kiếp, anh đảm nhiệm vai cậu chủ khờ khạo nhưng có tâm hồn thánh thiện, cùng những phát ngôn "gây bão", điều này nhanh chóng đem về cho Bạch Công Khanh lượng fan đông đảo chưa từng có. 

Tuy gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng ngay từ nhỏ, Bạch Công Khanh đã bộc lộ đam mê ca hát của mình khi tham gia rất nhiều những cuộc thi lớn nhỏ. Đây là một ví dụ điển hình cho việc nghề chọn người. 

Nghiệp diễn đến với anh một cách tự nhiên, chính vì vậy dù không học trường Sân khấu nhưng nhắc đến cái tên Bạch Công Khanh thì không thể không biết. Hóa ra hồi trước anh học ngành Quản trị Kinh Doanh của Đại học Mở, vậy mà có duyên với nghệ thuật đến giờ mới ghê!

Tất cả những diễn viên này, dù có người theo hay không theo học diễn xuất nhưng nhìn chung họ đã thể hiện xuất sắc vai diễn của mình trong Duyên Kiếp. Còn bạn, bạn thích nhất là nhân vật nào? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày giành chiến thắng lớn tại Cánh Diều Vàng 2021

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Duyên Kiếp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Duyên Kiếp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".