x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngô Quỳnh Anh H.A.T rời showbiz 16 năm, hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn

Hoa Le 15:45 - 28/04/2022

Những khán giả thuộc thế hệ 9X có lẽ chẳng xa lạ gì với nhóm nhạc H.A.T gồm 3 cô gái tài năng, xinh đẹp - Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh. Họ đã cùng nhau gặt hái được nhiều thành công, với những bản hit đi cùng năm tháng. Dù chỉ hoạt động trong thời gian ngắn nhưng họ trở thành nhóm nhạc có lượng tiêu thụ album cao nhất tại thời điểm đó với 30.000 bản. 

Thế nhưng đến năm 2003, khi hoạt động của nhóm đang sôi nổi thì Ngô Quỳnh Anh tuyên bố tách nhóm và người thay thế cô chính là Thu Thuỷ. Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 1983 cũng là cựu thành viên của nhóm Mắt Ngọc đình đám một thời. 

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào cùng sự nổi tiếng từ khi còn là sao nhí, Ngô Quỳnh Anh khiến tôi tiếc nuối vô cùng khi cô rời xa showbiz để theo đuổi ngành học Marketing. Kể từ đó đến nay, đã gần 20 năm trôi qua, những chị em từng ca hát với cô một thời, ai cũng tiếp tục đam mê ca hát, có người thành công, cũng có người dần đánh mất hào quang. 

Chỉ riêng Ngô Quỳnh Anh vẫn theo đuổi lĩnh vực mà mình theo học, không còn mặn mà với ánh hào quang và có gia đình cực kỳ hạnh phúc. Nói về quyết định dừng ca hát, cô chia sẻ rằng thấy bản thân không phù hợp với làng giải trí. Ở tuổi mười tám, đôi mươi vô lo vô nghĩ, cô cùng những người bạn được thoả sức với đam mê, đó đã là một điều hạnh phúc. Nhưng càng trưởng thành, cô nhận thấy bản thân có nhiều cơ hội hơn nhưng không thể thích nghi được, nên chọn việc rời khỏi làng giải trí. 

Với cựu thành viên H.A.T, quyết định ấy là cả một quá trình khó khăn, suy nghĩ rất nhiều. Đến tận bây giờ, mẹ của cô vẫn tiếc nuối vì quyết định nghỉ hát của con gái. Nhưng Ngô Quỳnh Anh cho rằng điều đó phù hợp với bản thân. Chính cuộc sống kín tiếng, không ồn ào lại khiến cô hạnh phúc hơn. 

>>> Xem thêm: Mẹ ruột Lý Bình thương dâu, xem con riêng Phương Trinh như cháu ruột

Tôi từng đọc được dòng tâm sự của nữ ca sĩ rằng: "Tôi vẫn là Ngô Quỳnh Anh mà mọi người từng biết. Chỉ có điều thay vì đứng trên sân khấu ca hát tung tăng cùng các bạn thì giờ đây tôi làm một công việc khác. Cơ bản lịch sinh hoạt ngày nào cũng giống nhau. Tôi không tất bật như trước và hài lòng với mọi thứ đang có.

Bạn bè lâu gặp lại hỏi Quỳnh Anh, dù gì cũng một thời nổi tiếng sao không thấy chia sẻ thông tin, hình ảnh nào. Nói ra có thể nhiều người không tin, nhưng từ nhiều năm nay tôi không thường sử dụng mạng xã hội. Thay vào đó, tôi tìm niềm vui trong công việc, nơi gia đình, chồng con và thỉnh thoảng đi du lịch. Thế nên, việc mọi người không thấy thông tin gì về tôi cũng có lý do".

Nhìn nữ ca sĩ ngày càng hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ, chắc chắn fan năm xưa của cô cũng được an ủi phần nào. Năm 2014, người đẹp H.A.T lên xe hoa cùng bạn trai - Hoàng Anh hơn cô 4 tuổi sau 3 năm yêu nhau. Họ quen nhau nhờ cùng làm trong lĩnh vực Marketing. 

Chính nhờ điều này, giúp vợ chồng cô luôn biết thông cảm, sẻ chia và thấu hiểu cho đối phương từ công việc cho tới cuộc sống gia đình. Cặp đôi có cậu con trai là Tulio kháu khỉnh, đáng yêu vô cùng. Trở thành bà mẹ bỉm sữa, Ngô Quỳnh Anh dành phần lớn thời gian rảnh chăm sóc và dạy dỗ con. 

Dù không có ý định quay trở lại showbiz, nhưng thời gian gần đây ngó qua trang cá nhân của cô, tôi thấy người đẹp thường xuyên cập nhật vlog về cuộc sống hiện tại. Vợ chồng cô hiện đang sống tại một chung cư ở TP.HCM. Cô thi thoảng vẫn luyện thanh nhạc, đi hát quay video cho đỡ nhớ nghề. 

Nhờ chăm chỉ tập gym, chạy bộ, ăn uống lành mạnh mà dù là mẹ bỉm gần bước sang tuổi 40, Ngô Quỳnh Anh vẫn trẻ trung, xinh đẹp như thời còn son. Nếu không tìm hiểu, chắc tôi sẽ nghĩ đây là cô gái đôi mươi thôi, bởi vì cựu thành viên H.A.T như lão hoá ngược vậy. Lúc nào cô cũng nở nụ cười rạng rỡ, truyền nguồn năng lượng tích cực cho những người xung quanh. 

>>> Xem thêm: NSƯT Kim Tử Long: Ông hoàng cải lương đào hoa và 3 đời vợ

Nhìn vào cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh, tự dưng tôi thấy bình yên, ấm áp đến lạ thường. Không phải lúc nào hào quang, sự nổi tiếng cũng mang lại hạnh phúc cho con người. Và dù nuối tiếc, nhưng tôi vẫn cảm thấy quyết định năm xưa của cô là đúng đắn. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.