x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mẹ ruột Lý Bình thương dâu, xem con riêng Phương Trinh như cháu ruột

Hoa Le 11:45 - 27/04/2022

Trải qua thời gian yêu đương mặn nồng thì cuối cùng Phương Trinh JolieLý Bình đã chính thức về chung một nhà vào ngày 25/4. Đám cưới hoành tráng, xa hoa, được cặp đôi chuẩn bị tỉ mỉ, công phu khiến tôi cảm thấy ngưỡng mộ. 

Trong ngày trọng đại, nhà trai gây sốc với sinh lễ 8 tỷ đồng gồm 88 lượng vàng cùng vô số trang sức, kim cương giá trị khủng. Chưa kể, Lý Bình còn cưỡi “Mẹc G63” đến rước nàng về dinh. Nói thật, tôi thấy ham với sính lễ nhà trai luôn đó, tự nhủ không biết bao giờ mình mới được như vậy. 

Không kém cạnh, về phía nhà gái, Phương Trinh Jolie cũng đặt tổng cộng 11 chiếc váy thiết kế riêng với trị giá khoảng nửa tỷ đồng. Không gian tiệc cưới hoành tráng, lung linh như trong cổ tích với hoa tươi và ánh đèn rực rỡ. 

Nhưng điều khiến tôi bất ngờ nhất đó chính là sự xuất hiện của con gái riêng lên 9 của nữ ca sĩ - bé Mia (tên thật là Nam Phương). Còn nhớ hồi năm 2013, Phương Trinh Jolie từng vướng nghi vấn sinh con bí mật khi vắng bóng khỏi Vbiz thời gian dài. Nhưng sau khi cô trở lại, mọi tin tức như rơi vào quên lãng. Mãi đến tối qua, sự xuất hiện của bé Mia mới khiến mọi người vỡ oà. 

Cô bé diện đầm trắng, mang nhẫn cưới lên sân khấu để Lý Bình trao cho Phương Trinh Jolie. Mặc dù phần giới thiệu có chút e dè, ngập ngừng nhưng có thể thấy Mia rất thân thiết với cha dượng. Cô bé bật khóc nói: “Con thương ba Bình vì ba cũng thương con, lo cho con. Con chúc ba mẹ trăm năm hạnh phúc, sớm có em bé. Em trai hay em gái con đều thích”. Chỉ cần nghe cách xưng hô là tôi cũng đủ hiểu Lý Bình và bé Mia gần gũi, gắn bó đến đâu. 

>>> Xem thêm: Ca sĩ Thu Phương: Chung sống với bạn trai 18 năm nhưng chưa chịu cưới

Nàng tân nương thì không kìm được nước mắt, liên tục phải vịn vào tay chồng vì quá xúc động. Lý Bình thì liên tục nở nụ cười hạnh phúc, nhìn con gái trìu mến. Tôi nghe nói, có lần nữ ca sĩ đi diễn xa mà bé Mia gặp chuyện, chính Lý Bình tức tốc chạy đến đưa con đi bệnh viện. Nam MC trong bữa tiệc cũng tâm sự rằng Lý Bình từng nói Mia xuất hiện trong cuộc tình của họ như một thiên thần, anh sợ sau này có giận nhau với bạn gái thì sẽ nhớ bé Mia rất nhiều. 

Mà đâu chỉ có Lý Bình, chính gia đình anh cũng cưng Mia như cháu ruột trong nhà. Thời điểm dịch căng thẳng, khi được hỏi có nhớ con trai không, mẹ chồng Phương Trinh tâm sự: “Ừ nhớ đó nhưng không nhớ bằng Mia.” Bà rất cưng chiều con riêng của nàng dâu mới, bất cứ món gì Mia muốn ăn bà đều nấu cho cháu, xa nhau chút thôi là thấy nhớ và muốn gặp cháu. 

Phương Trinh Jolie luôn cảm thấy biết ơn trước tấm lòng của mẹ chồng và coi bà như ruột thịt: “Mẹ là người rất tâm lý, suy nghĩ hiện đại. Ngày xưa, mẹ không phải làm dâu nên giờ cũng không bắt tôi phải thế này thế kia. Tôi và Lý Bình quyết định sau khi cưới sẽ ở chung với bà. Tôi không áp lực chuyện phải sống chung dưới một mái nhà với mẹ chồng. Tôi cũng không bị nặng nề chuyện phải giỏi nội trợ, ngược lại rất yên tâm vì đã có mẹ ở cạnh”. 

Ngay từ ban đầu khi xác định bước vào cánh cửa hôn nhân, cô đã nghĩ đến cửa ải mẹ chồng nàng dâu. Nhưng sau nhiều lần tiếp xúc, cô nhận ra mẹ chồng là người mạnh mẽ, một tay lo toan cho cả gia đình giống mình. Chính sự đồng điệu này tiếp thêm cho cô động lực để gần gũi với mẹ chồng. Cô chủ động mời bà lên ở chung với cô và Lý Bình để mẹ con gần nhau hơn. Chính vì cô biết nghĩ cho mẹ chồng nên ngược lại, bà cũng thấu hiểu với con dâu và dần hoà hợp. 

Không những thế, cô còn hợp tác kinh doanh cùng mẹ chồng. Sau khi nhận thấy những chiếc đầm mình mặc đi du lịch chụp hình trở thành xu hướng, được nhiều người săn đón, cô đã gửi mẫu cho mẹ chồng may vì bà là người thợ rất giỏi. Thế là kể từ đó, hai mẹ con cùng nhau phát triển việc kinh doanh riêng, giúp đỡ, sẻ chia cùng nnhau trong cả cuộc sống lẫn công việc. 

 >>> Xem thêm: Nghệ sĩ Quốc Tuấn về hưu nhưng vẫn miệt mài chăm con trai 20 tuổi

Tôi phải khẳng định một điều rằng Phương Trinh Jolie là nàng dâu tài sắc vẹn toàn, khéo léo, mạnh mẽ và chu toàn. Như thế này bảo sao mà nhà chồng không cưng chiều yêu thương cô lẫn bé Mia được cơ chứ.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.