x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngô Quỳnh Anh tái xuất showbiz sau 16 năm giải nghệ

Hoa Le 08:35 - 20/09/2022

Sau sự trở lại đầy ngoạn mục của Lương Bích Hữu, người chị em thân thiết Ngô Quỳnh Anh cũng rục rịch trở lại đường đua Vbiz sau 16 năm. Điều này làm tôi cũng như fan của nhóm H.A.T một thời không khỏi bất ngờ.

Đối với những khán giả thuộc thế hệ 9X, chắc chắn cái tên Ngô Quỳnh Anh chẳng hề xa lạ gì. Ngay từ khi còn nhỏ, người đẹp sinh năm 1983 đã sở hữu gương mặt xinh xắn, giọng hát ngọt ngào trong veo và được lăng xê thành sao nhí hot nhất nhì làng giải trí thời bấy giờ. 

Sau này, cô tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát và từng là thành viên nhóm H.A.T đình đám cùng với Lương Bích Hữu và Phạm Quỳnh Anh. Bộ 3 ca sĩ tài năng gặt gái nhiều thành công chỉ trong thời gian ngắn. Thậm chí album của nhóm còn tiêu thụ được 30.000 bản, sánh ngang với các ngôi sao quốc tế cùng thời.

Tuy nhiên, đến năm 2003, nữ ca sĩ họ Ngô bất ngờ tuyên bố rời nhóm và vị trí được thay thế bởi Thu Thuỷ. Cũng từng có một thời gian, cô là một mảnh ghép của nhóm mắt Ngọc đình đám cùng với Duy Uyên, Thuý Nga Thanh Ngọc. Cả 4 cô nàng đều là học trò của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện tại nhà hát thiếu nhi thành phố, nên ai cũng được học hành, đào tạo bài bản.

Kể từ ngày chọn rút lui khỏi làng giải trí, Ngô Quỳnh Anh ở ẩn, biến mất hoàn toàn khỏi bản đồ showbiz để theo đuổi con đường học tập. Năm 2009, cô giải nghệ để học chuyên ngành Marketing tại Đại học RMIT. Khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Ngô Quỳnh Anh lại có quyết định khiến người hâm mộ như tôi không khỏi tiếc nuối. Ngay cả mẹ của nữ ca sĩ cũng cảm thấy tiếc nuối khi con gái quyết định từ bỏ đam mê với nghệ thuật.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Quang Hà và dàn sao Việt đi siêu xe dự sự kiện

Nhưng cũng thật may mắn khi lựa chọn của cô vẫn hoàn toàn đúng đắn và đem đến cho người đẹp cuộc sống an yên, hạnh phúc. Không còn là nữ thần tượng đình đám một thời, Ngô Quỳnh Anh trở thành nhân viên văn phòng bình thường như bao người. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi vẫn là Ngô Quỳnh Anh mà mọi người từng biết. Chỉ có điều thay vì đứng trên sân khấu ca hát tung tăng cùng các bạn thì giờ đây tôi làm một công việc khác. Cơ bản lịch sinh hoạt ngày nào cũng giống nhau. Tôi không tất bật như trước và hài lòng với mọi thứ đang có.

Bạn bè lâu gặp lại hỏi Quỳnh Anh, dù gì cũng một thời nổi tiếng sao không thấy chia sẻ thông tin, hình ảnh nào. Nói ra có thể nhiều người không tin, nhưng từ nhiều năm nay tôi không thường sử dụng mạng xã hội. Thay vào đó, tôi tìm niềm vui trong công việc, nơi gia đình, chồng con và thỉnh thoảng đi du lịch. Thế nên, việc mọi người không thấy thông tin gì về tôi cũng có lý do".

Năm 2014, cô lên xe hoa cùng bạn trai Hoàng Anh hơn cô 4 tuổi sau 3 năm tìm hiểu. Cả 2 quen nhau khi cùng làm chung lĩnh vực Marketing. Đến nay, cuộc sống của họ vẫn hạnh phúc, ấm êm bên quý tử đầu lòng Tulio kháu khỉnh, khôi ngô.

Cách đây nửa năm, khoảng tháng 3/2022, tôi thấy nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật và chia sẻ về cuộc sống hiện tại của bản thân. Cô cũng đăng tải hỉnh ảnh quay trở lại học thanh nhạc, quay video. Điều này khiến tôi nghi ngờ cựu thành viên H.A.T đang rục rịch trở lại.

Vậy mà phải mãi đến tận gần đây, cô mới tung ra video hát live và sản phẩm âm nhạc mới của bản thân. Không còn nghi ngờ gì nữa, Ngô Quỳnh Anh đã trở lại và lấy lại hào quang của 16 năm về trước.

Dù chưa biết chị đẹp có toả sáng một lần nữa hay không nhưng tôi phải dành lời khen ngợi cho nhan sắc của nữ ca sĩ 8X. Dù đã là mẹ 1 con, ở tuổi U40, Ngô Quỳnh Anh vẫn trẻ đẹp, rạng rỡ, nhan sắc ngọt ngào, trong veo, thánh thiện như thuở còn son. Nét đẹp của cô giản dị nhưng có một sức hút lạ kỳ đối với tôi, bởi đường nét nào trên gương mặt của mỹ nhân sinh năm 1983 cũng hoàn hảo. 

>>> Xem thêm: H’Hen Niê làm giám khảo 3 cuộc thi sắc đẹp gây tranh cãi

Ở thời điểm hiện tại, Ngô Quỳnh Anh dường như đã có trong tay tất cả, từ sự nghiệp thành công cho tới hôn nhân viên mãn, ấm êm. Hy vọng rằng lần tái xuất này của cô sẽ thành công rực rỡ và tạo được dấu ấn trên thị trường nhạc Việt sau gần 2 thập kỷ vắng bóng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Ngô Quỳnh Anh hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.