x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

H’Hen Niê làm giám khảo 3 cuộc thi sắc đẹp gây tranh cãi

Hoa Le 11:35 - 15/09/2022

Từ trước đến nay, H’Hen Niê vốn gắn liền với hình ảnh nàng hậu quốc dân, không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang và giàu lòng nhân ái. Thế nhưng, tôi để ý mỹ nhân người Ê Đê thời gian gần đây liên tục làm giám khảo cho các cuộc thi gây tranh cãi. 

Nhiều người còn đùa rằng nàng hậu đang bị sao chổi chiếu, bởi cứ được chọn mặt gửi vàng để cầm cân nảy mực chấm cuộc thi nào là ngay lập tức đấu trường nhan sắc ấy bị bóc phốt. Theo dõi H’Hen Niê đã lâu, tôi thấy trong năm vừa qua, nàng hậu rất chăm chỉ làm công tác thiện nguyện, thực hiện nhiều dự án ý nghĩa. Nhưng chẳng hiểu vì lý do gì mà cô cứ gặp vận xui liên tục, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh nàng hậu quốc dân.

Gần đây nhất, Hoa hậu H’Hen Niê không chỉ làm giám khảo mà còn là gương mặt đại diện của cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022. Điều đáng nói là công ty Minh Khang chủ quản của cuộc thi này đang tranh chấp bản quyền tên gọi Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam với Công ty Sen Vàng - đơn vị nắm bản quyền Miss Grand Vietnam.

Nàng hậu còn chia sẻ: "Hen rất vui khi trở thành đại sứ Miss Peace Vietnam. Trong tất cả các cuộc thi sắc đẹp, Hen đều thiên về giá trị bên trong, tức là cuộc thi đó có thể tạo nên một giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Khi Hen nhận lời làm đại sứ cho Miss Peace Vietnam, mình mang tâm thế có thể tạo nên giá trị tích cực cho cộng đồng".

Chưa bàn tới giá trị mà cuộc thi mang lại, nhưng việc tranh chấp pháp lý còn đang lùm xùm mà H’Hen Niê đường đường là một Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam vẫn ngang nhiên làm đại sứ thì tôi cảm thấy mất niềm tin vào người đẹp vô cùng. Đến nỗi chủ tịch Phạm Kim Dung cũng phải bức xúc lên tiếng về sự ngang ngược của ban tổ chức cuộc thi Miss Peace. Tôi nghe nói, cuộc thi này tổ chức vòng sơ khảo khi chưa được cấp phép và đã bị phạt đến 55 triệu đồng.

Trước đó, H’Hen Niê cũng từng ngồi vào ghế nóng của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022. Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, ban tổ chức đã bị xử phạt 70 triệu đồng vì thành viên ban giám khảo là siêu mẫu Hà Anh ăn mặc áo dài cách điệu khá “mát mẻ”, không phù hợp thuần phong mỹ tục. 

>>> Xem thêm: Hoà Minzy và dàn sao Việt làm mẹ đơn thân

Tuy đây không phải sự việc Hoa hậu H’Hen Niê gây ra, nhưng rõ ràng việc cuộc thi nhan sắc mà cô đại diện tiếp tục gây tranh cãi, cũng ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh và danh tiếng của nàng hậu. 

Ngay sau khi ngồi ghế giám khảo Miss Universe không lâu, nàng hậu 9X tiếp tục được mời chấm thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Sau khi chiếc vương miện cao quý đã tìm thấy chủ nhân, Hoa hậu Nông Thuý Hằng bất ngờ vướng ồn ào quảng cáo cho web phim “người lớn” và được đại gia “chăm lo”, nâng đỡ, mua giải.

Ngay sau đó, mỹ nhân gen Z này đã phải lên tiếng phản bác tin đồn sai sự thật. Tuy nhiên, những nghi vấn, chỉ trích từ dư luận về người đẹp thì vẫn không ngừng trên mạng xã hội. Một lần nữa, H’Hen Niê vô can trong câu chuyện này, nhưng bởi cô là nàng hậu đình đám nhất ngồi vào ghế giám khảo, nên bị vạ lây là chuyện không thể tránh khỏi. 

 >>> Xem thêm: Lý Nhã Kỳ nổi bật khi diện chung thiết kế với dàn sao Việt

Thậm chí, nhiều người nói rằng vận xui của Hen quá nặng, khiến cho cuộc thi nào dính tới cô đều vướng ồn ào. Nói như vậy thì thật oan cho nàng hậu bởi cô vốn chỉ làm tròn bổn phận, trọng trách của mình, còn những lùm xùm đời tư, pháp lý rất khó để người đẹp kiểm soát. Tôi rất quan ngại sau những ồn ào này, nàng hậu có thể sẽ không muốn ngồi vào ghế giám khảo của cuộc thi nào nữa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.