x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngô Thanh Vân và hội chị đại Vbiz có đường tình duyên ấm êm

Hoa Le 13:00 - 14/03/2022

Chuyện tình cảm của các ngôi sao vốn luôn là chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm. Như Ngô Thanh Vân và Huy Trần mới đây vừa thông báo đính hôn khiến cả Vbiz vỡ oà trong niềm vui và sự bất ngờ. Từ câu chuyện của nàng đả nữ, tôi vội ngó sang các chị đại khác trong làng giải trí và nhận ra các nàng đều là hoa đã có chủ, giờ chỉ chờ đến ngày báo hỷ mà thôi.

Úp mở tin đồn hẹn hò từ đầu năm 2021, Ngô Thanh Vân và Huy Trần làm khán giả cực kỳ tò mò bởi tình trong như đã mặt ngoài còn e. Họ giấu kín câu chuyện yêu đương suốt gần một năm trời, dù để lộ vô số hint sống chung nhà, đi du lịch cùng nhau. 

Mãi đến khoảng cuối năm ngoái, tôi mới thấy nhà sản xuất Trạng Tí công khai hình ảnh âu yếm, thân mật bên tình trẻ kém tuổi trong chuyến về thăm quê hương Na Uy. Kể từ đây, họ chẳng còn ngại ngần gì nữa, liên tục phát cẩu lương cho khán giả. 

Bên cạnh những lời có cánh dành cho nhau, họ còn công khai tình tứ trong các sự kiện, cùng khoe khoảnh khắc đi chơi, làm việc, nấu ăn cùng nhau. Phải thú thực tui cũng là fan cứng của cặp đôi này, thấy họ xứng đôi vừa lứa vô cùng khi nàng là đả nữ số 1 điện ảnh Việt còn chàng là CEO điển trai, tài giỏi. Chính sự trưởng thành, chững trạc của Huy Trần, còn tính cách hồi xuân, nũng nịu đáng yêu của Ngô Thanh Vân khi có tình yêu, khiến tôi có cảm giác họ gần như chẳng có chút khoảng cách tuổi tác nào. 

Đến sáng hôm nay (ngày 14/3), đúng dịp Valentine trắng, Ngô Thanh Vân và bạn trai đã công khai sẽ về chung một nhà. Mỹ nhân đăng dòng trạng thái đầy cảm xúc cùng tấm hình ôm Huy Trần, trên tay là chiếc nhẫn hột xoàn lấp lánh: "Hôm nay, tôi chia sẻ với các bạn một câu chuyện. Đó là câu chuyện về một người phụ nữ, tưởng chừng như đã bị công việc cuốn đi. Phần lớn thời gian cô ấy không dành cho mình mà chỉ vùi đầu vào công việc, vốn dĩ nó cứ dồn dập đến với nhau. Hành trình của cô ấy tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp, tìm kiếm niềm vui trong công việc mà cô ấy say mê. Thành quả cô ấy có được phần nào là món quà của thượng đế đã trao cho bởi sự chăm chỉ và nỗ lực của cô ấy".

Vậy là câu chuyện tình cổ tích của Ngô Thanh Vân cũng đã có một cái kết có hậu. Giờ chỉ còn chờ anh chị chốt ngày là Vbiz lại có thêm một đám cưới thế kỷ nữa đây.

Cùng chung team chị đại “ấm êm” với Ngô Thanh Vân đó chính là Hồ Ngọc Hà. Nữ hoàng giải trí cũng từng trải qua nhiều cuộc tình sóng gió, thăng trầm cho đến năm 2017, trong lần đầu hợp tác với Kim Lý ở MV Cả Một Trời Nhớ Thương, cô đã phải lòng nam diễn viên Việt kiều này. 

Họ cứ thế âm thầm bên nhau, vượt qua mọi lời thị phi, đàm tiếu. Thậm chí, Kim Lý còn đưa Hà Hồ về quê nhà Thụy Điển để ra mắt gia đình. Ngược lại về phía đàng gái, nữ ca sĩ cùng dắt bạn trai về gặp gia đình. Sự chân thành, ngọt ngào của Kim Lý và Hà Hồ dần chinh phục được khán giả. Họ trở thành cặp đôi hot nhất làng giải trí, đi đâu cũng kề sát bên nhau không rời. Dù nàng có đi lưu diễn nước ngoài, dự sự kiện thì Kim Lý lúc nào cũng đi theo để tháp tùng người yêu. 

Đến năm 2020, Hồ Ngọc Hà thông báo mang song thai với Kim Lý sau 3 năm quen nhau. Sau khi sinh con, Kim Lý đã quỳ gối, cầu hôn Hà Hồ ngay trong bệnh viện đúng ngày sinh nhật của cô. Đoạn clip cầu hôn sau đó đã khiến cả Vbiz chấn động. Mặc dù chưa mặc váy cưới, nhưng ai cũng có thể thấy gia đình nữ hoàng giải trí hiện tại đang vui vẻ, hạnh phúc và ấm êm đến đâu.

Trong khi 2 chị đại kể trên đã tạm yên bề gia thất thì Trương Ngọc Ánh và Lệ Quyên vẫn đang tận hưởng tình yêu nồng nàn bên tình trẻ. Với Trương Ngọc Ánh, cô lần đầu xanh đôi bên tình trẻ Anh Dũng là tại lễ trao giải tại Seoul, Hàn Quốc năm 2019. Kể từ đó, họ dính lấy nhau như sam, sánh đôi bên nhau trong bất cứ sự kiện nào. Mãi đến dịp 30/4 năm ngoái, tôi mới thấy Anh Dũng công khai nắm tay đàn chị và xác nhận mối quan hệ thông qua dòng trạng thái: “Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất”. 

Tôi phải gọi đây là cặp đôi tình trong như đã mặt ngoài còn e, họ lúc nào cũng bên nhau nhưng vẫn còn ngại ngùng khi thể hiện tình cảm trước công chúng. Nhiều lần Trương Ngọc Ánh cũng dính tin đồn có em bé khi lộ bụng lớn bất thường, nhưng sau đó cô phủ nhận và cho rằng mang bầu là tin vui nên khi thực sự có sẽ báo cho khán giả ngay. 

Chẳng bù cho cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Nữ hoàng phòng trà kể từ tháng 8/2020 sau khi vướng tin đồn hẹn hò với tình trẻ kém 12 tuổi thì chẳng ngại khoe chuyện tình, thậm chí tôi thấy cô còn hồi xuân, trẻ trung, tươi tắn ra hắn. 

Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên phát cẩu lương cho khán giả. Họ chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội, dành lời có cánh cho đối phương, nhắc đến nhau trên báo chí. Đã vậy, trong các chuyến lưu diễn của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng luôn đi theo tháp tùng bạn gái. 

Mới đây, sau khi nữ ca sĩ chuyển về căn dinh thự triệu đô mới, tôi còn phát hiện ra họ đang sống chung nhà. Trong thư tay tặng tình trẻ, Lệ Quyên cũng xưng hô vợ chồng ngọt sợt. Tôi đã nhận thấy dấu hiệu của tiệc cưới linh đình đâu đó quanh đây rồi nha. Cặp đôi này cũng hết sức đẹp đôi, được khán giả ủng hộ hết mình thì còn chần chừ gì nữa mà không chốt đơn luôn đi nhỉ.

Giờ chắc lo nhất là 2 chị đẹp team “giấu bồ” - Thanh Hằng, Mỹ Tâm đây này. Hồi giữa năm 2018, nữ siêu mẫu từng rộ nghi vấn yêu đương với người đàn ông bí ẩn, nhưng người đẹp chẳng hề lên tiếng phủ nhận hay khẳng định điều gì. 

Sau đó, thi thoảng tôi vẫn thấy trên story của Thanh Hằng trong những buổi tối tại nhà hàng sang chảnh dịp cuối tuần có bóng lưng của một người đàn ông nào đó, rất có thể là nửa kia của cô. Tin tức về người yêu của Thanh Hằng gần như là con số 0, đến cả bạn bè thân thiết như Hà Hồ cũng chẳng tiết lộ gì. 

>>> Xem thêm: Em bé Pa Cô được mệnh danh "tiểu H'Hen Niê" có gì mà hot vậy?

Còn chị đại Mỹ Tâm trước giờ vẫn luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm, dù có tin đồn gì cô cũng một mực phủ nhận và chưa bao giờ công khai ai. Mãi đến khi bén duyên với Mai Tài Phến trong MV Đừng Hỏi Em và sau này là hợp tác ở phim Chị Trợ Lý Của Anh, tôi mới thấy người đẹp siêng xuất hiện chung khung hình với một mỹ nam. 

Nhiều tin đồn cho rằng Mỹ Tâm đang hẹn hò với bạn trai kém 10 tuổi nhưng cô chỉ chia sẻ rằng: “Tại vì đi với Phến vui, Phến có thể chọc tôi cười vui vẻ, tinh thần luôn thoải mái. Trước mắt, thấy chơi với nhau cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc với nhau là được”. 

Tôi đoán rằng cặp đôi này đang hạnh phúc bên nhau, chỉ là họ quá kín tiếng và không muốn khán giả đào sâu vào đời tư của bản thân mà thôi. Nên rất hy vọng chị đại sớm chốt đơn cho Vbiz có thêm một đám cưới thế kỷ. 

>>> Xem thêm: "Nguyệt thảo mai" ở ngoài đời: Sự nghiệp thành, gia đình nhỏ hạnh phúc

Các chị đẹp làng giải trí đã dần tìm được chân ái của đời mình, điều đó khiến khán giả như tui vui mừng vô cùng. Giờ chỉ còn ngồi lót dép hóng các nàng chốt đơn, thời gian địa điểm rõ ràng cho siêu đám cưới mà thôi.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".