x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Em bé Pa Cô được mệnh danh "tiểu H'Hen Niê" có gì mà hot vậy?

Daisy 10:49 - 14/03/2022

Mới đây, tôi thấy trên Tóp Tóp rần rần trước một hot Titoker chỉ mới 11 tuổi, người Pa Cô. Dù còn khá nhỏ nhưng cô bé dân tộc này lại sở hữu một vẻ ngoài trong trẻo cùng khả năng catwalk cực kỳ thần thái. Sau một hồi tìm hiểu, tôi mới nhận ra netizen còn ưu ái đặt cho cô bé này biệt danh là “tiểu H'Hen Niê”.

Những video clip catwalk vô cùng điêu luyện và tự tin của một cô bé Pa Cô cứ gây sốt cõi mạng suốt thời gian gần đây khiến tôi không thể không chú ý đến. Trong những video được đăng tải, cô bé xuất hiện với ngoại hình vô cùng xinh xắn, đôi mắt to tròn, làn da bánh mật cùng nụ cười tỏa nắng. Việc trời phú cho cô bé một nét đẹp khỏe khoắn và mộc mạc khiến nhiều người liên tưởng đến Hoa hậu H'Hen Niê tôi thấy cũng là điều dễ hiểu. 

Danh tính của “bông hoa núi rừng” này cũng không quá khó để tôi tìm ra vì hot trên tóp tóp mà lị. Theo như tôi được biết, cô bé tên là Hồ Thị Khánh Huyền, 11 tuổi, sống tại xã A Bung, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị. Bố mẹ Huyền làm nông là chủ yếu nên đời sống gia đình vẫn còn khá khó khăn. Dù đời sống vẫn còn nhiều vất vả nhưng cô bé vẫn giữ cho mình một tinh thần vui vẻ, lạc quan với nụ cười luôn nở trên môi. 

Hằng ngày, sau giờ học Huyền sẽ giúp đỡ bố mẹ trông em hoặc lên rẫy phụ giúp. Theo như tôi thấy, thành tích học tập của cô bé cũng rất tốt, năm lớp 4 vừa rồi cô bé cũng được học sinh xuất sắc. Hy vọng rằng cô bé sẽ tiếp tục cân bằng thật tốt giữa việc học tập và những niềm đam mê khác của mình. 

Mang trong mình một khát khao mãnh liệt với nghề người mẫu từ rất sớm, Khánh Huyền đã thường xuyên theo dõi các màn trình diễn chuyên nghiệp của những người nổi tiếng như H'Hen Niê, Hương Giang, Hoàng Thùy, Minh Tú… để từ đó bắt chước theo. Tự tin và vô cùng thần thái, khả năng catwalk của cô bé theo tôi đánh giá không thua gì những người mẫu được đào tạo chuyên nghiệp cả.

>>> Xem thêm: Linh Ka và những nàng thơ lướt ngang đời Will (nhóm 365) Vbiz

Tôi còn nhớ, lần đầu tiên Khánh Huyền nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng là nhờ bộ ảnh em bé Pa Cô do chính dì ruột của cô bé chụp và đăng tải. “Đợt vừa rồi tôi đến tặng cho em quần áo đẹp, tập cho em đi catwalk theo nhạc và chụp bộ ảnh. Dù lần đầu đứng trước ống kính máy ảnh nhưng Huyền không hề rụt rè hay bỡ ngỡ. Chỉ cần hướng dẫn 1 lần, em đã tạo dáng cực tự tin, chuyên nghiệp.” - dì ruột Huyền kể.

Theo như chia sẻ của mẹ Khánh Huyền, cô bé là một người siêng năng, hòa đồng và đặc biệt yêu thích thể thao. Bên cạnh ước mơ trở thành người mẫu, cô bé còn có đam mê với cả công việc giáo viên và lĩnh vực thể thao. Vẫn còn khá sớm để cô bé phải lựa chọn, theo tôi thấy hiện tại cô bé nên xem catwalk như một sở thích chứ không nên đặt nặng hay áp lực quá đúng không các bạn?

Chia sẻ cảm xúc về việc con gái được nhiều người yêu thưởng và ủng hộ, bố mẹ Khánh Huyền cho biết:“Khi được mọi người biết đến và dành những lời khen có cánh cho bé thì thật sự mình cảm thấy rất hạnh phúc, từ đó mình có quan tâm nhiều hơn về Hoa hậu để nếu con có phù hợp với cuộc thi mẫu nhí nào sẽ cho bé tham gia.” Hy vọng là chúng ta sẽ sớm gặp lại cô bé đáng yêu này tại một cuộc thi chuyên nghiệp nào đó không xa nhỉ?

“Thật ra với năng khiếu hiện tại của con, mình rất muốn cho bé tham gia các khoá học đào tạo về người mẫu, nhưng điều kiện không cho phép nên chỉ ước sau này con lớn lên sẽ tự biết cố gắng. Về việc nếu có ai ngỏ lời muốn đưa con về đào tạo ở thành phố thì mình chưa dám quyết định điều đó, tại vì còn nhiều điều làm mình lo lắng.” - gia đình cô bé cho biết thêm. Có vẻ như bố mẹ của Khánh Huyền còn khá lo ngại việc cô bé sẽ khó nhập cùng bạn bè thành phố khi vốn là người con của đại ngàn chăng?

>>> Xem thêm: Ông chủ Đại Nam và những tỷ phú Việt thương vợ, cưng chiều hết nấc

Hiện tại, vẻ đẹp tinh khôi và khả năng catwalk thần sầu của cô bé Khánh Huyền vẫn đang là chủ đề quan tâm, bàn tán khắp mạng xã hội. Nhiều người còn hy vọng rằng cô bé sẽ có thể nối gót H'Hen Niê làm nên chuyện tại các đấu trường nhan sắc. Cá nhân tôi thực sự mong rằng, với niềm đam mê và nền tảng thuận lợi đang có hiện tại, cô bé sẽ có thể gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp trong tương lai.

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.