x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Thiến và dàn mỹ nhân đúng chuẩn “nữ thần thanh xuân” của Cbiz

Scent 12:20 - 19/02/2023

Trong giới giải trí muôn màu muôn vẻ, có những người sở hữu nhan sắc tinh tế, đường nét sắc sảo thì cũng có một số minh tinh ghi dấu ấn bởi nhan sắc thanh thuần tựa như “nữ thần thanh xuân”. Trong bài viết này, hãy cùng mình điểm qua một số ngôi sao đáp ứng được tiêu chuẩn này nhé.

Thẩm Nguyệt

Thẩm Nguyệt là tên tuổi không còn xa lạ với các mọt phim thanh xuân vườn trường Hoa Ngữ. Cô nàng đã để lại dấu ấn với nhiều khán giả qua một số tác phẩm nổi tiếng như Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp hay Vườn Sao Băng bản Trung. 

So với nhiều mỹ nhân khác, gia tài phim thanh xuân của Thẩm Nguyệt không được coi là quá nhiều. Tuy nhiên, chính ngoại hình nhỏ nhắn, chiều cao 1m60 cùng tính cách hoạt bát, ngây thơ đã giúp nữ diễn viên 25 tuổi trở nên vô cùng phù hợp với tiêu chí “nữ thần thanh xuân” này.

Đàm Tùng Vận

Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng dường như nhan sắc của Đàm Tùng Vận không những chẳng giảm sút mà còn có dấu hiệu “lão hóa ngược”. Nữ diễn viên ghi điểm bởi nhan sắc có thể nói là “không tuổi” với làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn cùng những biểu cảm cực đáng yêu giúp cô dễ dàng nhập vai trong loạt tác phẩm thanh xuân vườn trường. 

Ngoài đời, khi tham gia các trương trình truyền hình thực tế, mình nhận thấy tính cách của Đàm Tùng Vận cũng ngây ngô, đáng yêu không khác trong phim là mấy, chính vì vậy cô nàng thường được gọi là “thất tỷ”. Có lẽ vì chính vì tính cách Đàm Tùng Vận trẻ con, hoạt bát như vậy nên sao nữ này mới trẻ mãi không già nhỉ?

Trương Tịnh Nghi

Trong vài năm gần đây, Trương Tịnh Nghi nổi tiếng như một nữ thần thanh xuân thế hệ mới, được ca ngợi là sánh ngang với các đỉnh cao nhan sắc của thế hệ đàn chị. Góp mắt trong một số tác phẩm như Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trương Tịnh Nghi đã để lại dấu ấn bằng nhan sắc thanh thuần, mái tóc đen dài và khả năng diễn xuất xứng danh học trò cưng của Châu Tấn.

Trong số những hình mẫu của nữ thần thanh xuân, Trương Tịnh Nghi đem lại cho mình cảm giác như một tiểu thư con nhà giàu chính hiệu, tuy nhiên tính cách lại vô cùng đáng yêu dễ mến. Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên đăng ảnh mặt mộc và những khoảnh khắc đáng yêu lên mạng xã hội khiến mình mê mẩn mãi không thôi. 

Chương Nhược Nam

Nhắc đến “nữ thần thanh xuân” thì làm sao thiếu vắng được tên tuổi của Chương Nhược Nam. Nữ diễn viên sinh năm 1996 sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, làn da trắng không tì vết cùng tính cách hoạt bát, dễ mến cô nàng trông lúc nào cũng như thiếu nữ tuổi 18.

Gây ấn tượng với biệt danh “em gái nhà bên”, Chương Nhược Nam trở thành tên tuổi được săn đón nhiều nhất trong các bộ phim thanh xuân và chương trình giải trí thực tế.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì diễn xuất của Chương Nhược Nam cũng được công nhận khi cô góp mặt ở một số tác phẩm như Hôn Lễ Của Em, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Ai Cũng Khao Khát Được Gặp Em, Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ.

Ngô Thiến

Có lẽ Ngô Thiến là nữ diễn viên sở hữu gia tài phim thanh xuân vườn trường nhiều bậc nhất trong danh sách này. Gia nhập vào làng giải trí Hoa ngữ khi vừa tròn 19 tuổi sau khi đạt giải Hoa hậu ăn ảnh nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hồ Bắc, Ngô Thiến từng bước đi lên và chứng minh được tên tuổi của mình qua một số tác phẩm như Bên Nhau Trọn Đời, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (Bản điện ảnh), Anh Chỉ Thích Em, Lê Hấp Đường Phèn.

Mặc dù Ngô Thiến được nhận xét là sở hữu nhan sắc không quá nổi bật so với các mỹ nhân cùng thời, tuy nhiên cô nàng lại ghi dấu ấn bởi khí chất thanh thuần rất riêng mà không phải ai cũng có được. Gương mặt trẻ trung, có đôi nét tinh nghịch, tính cách hoạt bát, nụ cười rạng rỡ giúp Ngô Thiến thường xuyên lọt vào mắt xanh các đạo diễn phim thanh xuân vườn trường.

Là một fan chân chính của thể loại phim thanh xuân vườn trường, mình thấy khó diễn viên nào theo đuổi được thể loại này từ thời mới chập chững vào nghề đến tận hiện tại khi đã là U40 như Đàm Tùng Vận. Thành tích và nhan sắc của nàng tiểu hoa thật đáng ngưỡng mộ phải không nào?

>>> Xem thêm: Dàn nam thần hóa bạn trai mùa đông: Tiêu Chiến đẹp như tranh vẽ

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.