x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dứt tình với Trương Vũ Kiếm, Ngô Thiến đổi luôn họ cho con gái?

Carole 09:15 - 21/10/2022

Vào đúng ngày lễ tình nhân 14/2 năm nay, trong khi các cặp đôi hưởng thụ sự ngọt ngào bên nhau thì Ngô ThiếnTrương Vũ Kiếm công khai chuyện họ đã ly hôn. Tuy biết rằng với chiều hướng như thế này thì cặp đôi Anh Chỉ Thích Em rồi sẽ có ngày “đường ai nấy đi” thôi nhưng mình không nghĩ là họ lại ly hôn sớm đến như vậy, còn chưa tròn 1 năm kể từ thời điểm xác nhận chuyện kết hôn.

Theo như nguồn tin mà mình biết mới đây thì lúc quyết định ly hôn, quyền nuôi con được giao thẳng cho Ngô Thiến còn Trương Vũ Kiếm không có ý muốn tranh giành gì cả. Trong suốt 8 tháng sau khi không còn ở bên nhau nữa, Trương Vũ Kiếm không hề quan tâm đến con gái, cô bé được mẹ cùng gia đình bên ngoại nuôi dưỡng. Quá thất vọng vì chồng cũ vô trách nhiệm nên nàng mỹ nhân Bên Nhau Trọn Đời đã quyết định đổi họ cho con gái về họ của mình, coi như từ nay không liên quan đến Trương Vũ Kiếm nữa.

Trước tin tức này, có rất nhiều cư dân mạng đã tỏ thái độ bức xúc vì hành động quá mức tệ bạc của Trương Vũ Kiếm. Họ cho rằng dù Trương Vũ Kiếm không yêu Ngô Thiến nhưng con gái của 2 người vô tội, cô bé không đáng phải chịu sự ghẻ lạnh đến chính bố ruột. 

Mọi người từng biết đến Trương Vũ Kiếm là một ngôi sao vui vẻ và hòa đồng, thật không hiểu sao anh có thể nhẫn tâm đến mức như vậy nữa. Nhìn vào thái độ này của Trương Vũ Kiếm, mình thấy Lưu Khải Uy vẫn còn tốt chán đấy. Tuy có hay đưa Tiểu Nhu Mễ ra để tạo nhiệt nhưng Lưu Khải Uy thật lòng yêu thương con gái.

Netizen mắng Trương Vũ Kiếm không xứng là đàn ông.

Mà không phải bây giờ Trương Vũ Kiếm mới thể hiện rõ sự tồi tệ của mình, ngay từ khoảng thời điểm anh hẹn hò với Ngô Thiến thì đã để lộ rồi cơ. Mình nghe nói chính Trương Vũ Kiếm là người đã theo đuổi Ngô Thiến trước bởi khi đó cô đang giữ vị trí nhất tỷ trong công ty. Bộ phim Anh Chỉ Thích Em không chỉ tác hợp cho 2 người mà còn giúp Trương Vũ Kiếm trở nên nổi tiếng hơn. Nhờ sự giúp đỡ của Ngô Thiến mà sự nghiệp của Trương Vũ Kiếm thăng tiến, còn được công ty nâng đỡ để tương lai thay thế Hồ Nhất Thiên.

Tuy không phải là người chủ động bắt đầu nhưng Ngô Thiến lại yêu Trương Vũ Kiếm rất nhiều, trong khi tình cảm của anh đối với bạn gái rất hời hợt và gần như chỉ mang tính lợi dụng. Sau một thời gian, Ngô Thiến xuất hiện với vòng 2 lùm xùm làm rộ lên nghi vấn mang thai nhưng nhân vật chính chưa bao giờ lên tiếng xác nhận cả. Việc Ngô Thiến mang thai nằm ngoài dự kiến của Trương Vũ Kiếm khi anh không hề muốn điều đó nhưng đứa trẻ đã buộc anh phải cùng cô kết hôn.

Ngay cả khi mang thai, Ngô Thiến cũng không được Trương Vũ Kiếm công khai trao danh phận.

Trương Vũ Kiếm thể hiện sự chán ghét Ngô Thiến bằng việc không cho cô một đám cưới, cô phải tự mua nhẫn cưới và trong bộ ảnh bầu không hề có sự xuất hiện của bố đứa trẻ. Ngô Thiến vật lộn với việc mang thai và sinh con, chấp nhận mất đi sự nghiệp để ở nhà, rồi chịu đủ mọi sự đay nghiến của mẹ chồng nhưng Trương Vũ Kiếm coi cô như không tồn tại. Nam diễn viên Lang Nha Bảng đi show rồi khoe mình vẫn còn độc thân, mình nghe xong mà thấy xót thay cho Ngô Thiến.

Bộ ảnh bầu kiêm ảnh cưới đầy sự cô đơn của Ngô Thiến.

Khi áp lực dư luận quá lớn mới khiến Trương Vũ Kiếm thừa nhận đã kết hôn nhưng trong bài công khai ấy, anh không hề nhắc đến tên của Ngô Thiến. Nhưng đến lúc tuyên bố ly hôn thì Trương Vũ Kiếm nhanh lắm, có vẻ anh đang rất vui mừng vì chuyện này. Người tính không bằng trời tính, Trương Vũ Kiếm cứ ngỡ Ngô Thiến là người cản trở sự nghiệp của mình, ai ngờ ly hôn xong, sự nghiệp của anh một đường đi xuống đáy vực luôn. Đúng là “luật hoa quả” không chừa một ai. 

Ngô Thiến đã thoát khỏi Trương Vũ Kiếm, mình thấy mừng thay cho cô ấy. Tuy sự nghiệp hiện tại chưa có nhiều khởi sắc nhưng không sao cả, cô ấy vẫn còn một chặng đường dài. Mình hy vọng mẹ con cô ấy sẽ sống thật hạnh phúc. 

>>> Xem thêm: 2 cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh - Ngô Thiến giống nhau đến bất ngờ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".