x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngô Thiến: Hôn nhân thất bại sẽ mở ra con đường sự nghiệp tươi sáng

Tiểu Vy 17:15 - 19/02/2022

Vào ngày 14/2 vừa qua, trong khi mọi người đang hân hoan đón lễ tình yêu thì Ngô Thiến đã bất ngờ đăng tải bài viết ám chỉ khá rõ ràng về việc mình và Trương Vũ Kiếm “đường ai nấy đi” trên trang cá nhân. Nữ diễn viên đăng ảnh mình và con gái cùng dòng trạng thái: “Ngày lễ tình nhân của các cô gái độc thân”. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ của Ngô Thiến cảm thấy ngỡ ngàng. Mặc dù ngỡ ngàng là thế nhưng nếu đã là fan của cô gái sinh năm 1992 này, ắt hẳn mọi người cũng sẽ như Vy, bắt đầu hi vọng đây sẽ là bước ngoặt giúp Ngô Thiến tập trung cho sự nghiệp trong thời gian tới.

Sau khi kết hôn với Trương Vũ Kiếm, tên tuổi của Ngô Thiến bắt đầu xuống dốc dù trước đó, với vai diễn Triệu Mặc Sênh trong Bên nhau trọn đời, cô được nhận định có tiềm năng lớn để trở thành “Nữ thần thanh xuân thế hệ mới” của làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi vào năm 2018 khi Ngô Thiến tham gia diễn xuất trong bộ phim Thịnh Đường huyễn dạ cùng với Trương Vũ Kiếm.

Còn nhớ vào thời gian bộ phim lên sóng, khán giả đã rất hài lòng với diễn xuất của cặp đôi. Vì vậy, họ đều chờ mong và ủng lần hợp tác tiếp theo của họ trong bộ phim Anh chỉ thích em. Cũng trong lần tái xuất này, tin đồn Ngô Thiến kết hôn với Trương Vũ Kiếm đã bắt đầu được lan truyền. Thậm chí, cho tới tháng 11/2019, Ngô Thiến còn bị bắt gặp tại khoa Sản, nghi ngờ là đi khám thai. Nhưng phải tới 2 năm sau, khi hình ảnh "Tiểu Mặc Sênh" xuất hiện cùng con gái bị tiết lộ trên các trang mạng, Trương Vũ Kiếm mới chính thức lên tiếng xác nhận tin đồn kết hôn.

Tuy vậy, cuộc hôn nhân của họ cũng thật ngắn ngủi khi cả hai tuyên bố đã ly hôn. Thế nhưng thay vì cảm thấy tiếc nuối thì dân mạng lại tỏ ra ăn mừng, họ vui thay cho Ngô Thiến khi cô thoát khỏi cuộc hôn nhân “Ba Không”, đó là không công khai, không lễ cưới và không chụp ảnh chung dù xác nhận đã kết hôn. Không như những ông bố khác trong Cbiz, Trương Vũ Kiếm cũng chưa bao giờ khoe điều gì về con gái mình.

Vy cảm thấy có một fan của Ngô Thiến đã nói rất đúng: “Ánh sáng trong đôi mắt Ngô Thiến đã bị Trương Vũ Kiếm xóa nhòa”. Ngẫm lại cũng thấy không sai. Năm 2011, cô ghi dấu ấn với khán giả khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồ Bắc và đạt giải Hoa hậu ăn ảnh nhất khi mới tròn 19 tuổi. Sau đó, Ngô Thiến bắt đầu bước chân vào showbiz. Với ngoại hình trong sáng, đáng yêu phù hợp với dòng phim ngôn tình và khả năng diễn xuất tự nhiên, Ngô Thiến chẳng khác nào một nàng thơ mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ. 

Vốn là một ngôi sao đang lên, được dự đoán có thể là người nối tiếp của các đàn chị như Triệu Lệ Dĩnh hay Trịnh Sảng nhưng sau tin đồn yêu đương với Trương Vũ Kiếm, Ngô Thiến ít xuất hiện trước công chúng hơn trước. Bắt đầu từ năm 2020, cái tên Ngô Thiến đã không còn xuất hiện trong bất kỳ tác phẩm điện ảnh hay phim truyền hình mới nào nữa, ngay cả những lần xuất hiện trên chương trình giải trí, trên mạng xã hội cũng không nhiều. Đây thực sự là một bất lợi cực lớn cho nữ diễn viên trên con đường sự nghiệp khi hình ảnh của cô cứ dần mờ nhạt trong mắt khán giả.

Thêm vào đó, hiện nay Ngô Thiến đã 29 tuổi, cô không còn quá trẻ để đóng những nhân vật nữ sinh trong các bộ phim thanh xuân vườn trường. Đã vậy các tác phẩm tiêu biểu của cô cũng không thể giúp cô có đủ cơ hội níu giữ người hâm mộ trong thời buổi “mỹ nữ nhiều như mây” này. Có lẽ thời gian qua, cô đã quá tập trung cho gia đình mà quên mất việc duy trì sự nghiệp cho bản thân.  

Điều Ngô Thiền cần làm, mà có lẽ là cô sẽ làm khi quay trở lại với làng giải trí chính là cố gắng để đột phá. Ắt hẳn sự thất bại trong cuộc hôn nhân với Trương Vũ Kiếm sẽ là một động lực lớn lao để Ngô Thiến thay đổi bản thân mình, tập trung cho sự nghiệp hơn, thoát khỏi hình tượng diễn viên chuyên dòng phim ngôn tình để mở ra nhiều cơ hội hơn, việc phá vỡ những ấn tượng cố hữu trong lòng khán giả. 

Có lẽ nữ diễn viên sinh năm 1992 có thể nhìn sang tấm gương của Đồng Lệ Á để lấy động lực cho bản thân. Cũng từng thất bại trong hôn nhân, chịu nhiều cay đắng trong suốt 6 năm kết hôn với Trần Tư Thành, sau ly hôn, Đồng Lệ Á trở lại giới giải trí với ngoại hình tươi trẻ hơn, khí chất ấn tượng hơn, có thể nói đó là một màn thay đổi ngoạn mục của người phụ nữ khi thoát khỏi giai đoạn đen tối của cuộc đời. 

Nếu nhận rõ được những điều nói trên, ắt hẳn con đường sự nghiệp sắp tới của Ngô Thiến sẽ trở nên tươi sáng hơn. Đây là điều mà Vy luôn hi vọng rằng nữ diễn viên có thể làm được.

>>>Xem thêm: Đồng Lệ Á - Ngô Thiến: Hai mỹ nhân khiến dư luận ăn mừng vì ly hôn

*Bài viết của Tiểu Vy gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.