x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Bạn thân Lệ Dĩnh và 2 sao nữ điển hình cho “đàn ông là những niềm đau”

Uyên Phương 10:35 - 22/07/2022

Mao Hiểu Đồng, Trương Bích Thần và Ngô Thiến là ba sao nữ cực kỳ tài năng, nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo của làng giải trí Hoa Ngữ. Thế nhưng, tôi thật tiếc khi cả ba cô gái này lại không may vướng phải những ồn ào không đáng có trong sự nghiệp, khiến danh tiếng bị ảnh hưởng. Mà tất cả những rắc rối này lại đều có bóng dáng của người đàn ông. Thế mới khổ ấy chứ.

Ngô Thiến

Ngô Thiến ngày trước vốn là một trong những tiểu hoa sau 90 nổi bật của màn ảnh Hoa Ngữ. Thiệt sự thì tôi mê “tiểu công chúa Hoa Sách” này nhờ vẻ ngoài trẻ trung, trong sáng đúng chuẩn “nữ thần thanh xuân” nên cô dễ dàng bỏ túi những vai nữ chính ấn tượng trong các bộ phim nổi tiếng như Anh Chỉ Thích Em hay Lê Hấp Đường Phèn

Dù sự nghiệp phát triển tốt là vậy, nhưng tôi thấy có vẻ Ngô Thiến khi ấy lại không quá coi trọng. Lúc đang thăng tiến và nhận được nhiều sự ưu ái thì cô nàng lại chạy theo tiếng gọi của con tim, quyết định tạm dừng sự nghiệp đang ở đỉnh cao để kết hôn và sinh con với Trương Vũ Kiếm.

Mình nghĩ nhiều khán giả khác sẽ không thấy tức và ấm ức thay Ngô Thiến nếu cô tìm được một bến đỗ xứng đáng. Trương Vũ Kiếm phải nói là một “trai tệ” chính hiệu, vừa vô tâm lại không ra dáng đàn ông tí nào. Từ đầu đến cuối trong cuộc tình với Ngô Thiến, anh chưa hề nhắc đến tên cô hay thừa nhận chuyện tình cảm của hai người trước công chúng lần nào. 

Bản thân anh trai này thì lúc nào cũng xây dựng hình tượng độc thân để dễ dàng hợp tác quảng bá phim với các nữ diễn viên khác. Đến khi hình ảnh của con hai người bị lộ, thì một câu cũng “Mẹ đứa bé”, hai câu cũng “Mẹ đứa bé đang rất hối hận”. Chưa bao giờ đứng ra bênh vực hay nhắc đích danh Ngô Thiến lần nào, cứ như bé con là con của một mình cô vậy.  

May sao mà Ngô Thiến nhà ta cuối cùng cũng đã sáng mắt ra và quyết định chấm dứt cuộc tình mệt mỏi này. Giờ đây, khi Ngô Thiến đang dần lấy lại phong độ trong sự nghiệp và hứa hẹn sẽ bùng nổ với nhiều dự án sắp tới, thì người đàn ông kia lại chật vật tìm kiếm cơ hội quay lại Cbiz. 

Trương Bích Thần

Theo mình thấy thì hiện tại Trương Bích Thần là một trong những ca sĩ thành công khi cô liên tục góp giọng cho các bản nhạc phim trong những dự án lớn. Nữ ca sĩ này còn là chủ nhân của các bản hit đình đám như Lạnh Lẽo hay Như Cố. Bên cạnh vai trò ca sĩ, Trương Bích Thần cũng được biết đến nhiều hơn nhờ có tình bạn đẹp với Triệu Lệ Dĩnh. Chắc vì thân nhau hay sao mà đường tình duyên của hai người đều lận đận quá xá.

Hẹn hò cùng nam ca sĩ hàng đầu Cbiz Hoa Thần Vũ, cứ tưởng hai ngôi sao này sẽ có một cái kết viên mãn, nhưng không. Chuyện tình của họ từ lúc được công bố đến giờ chỉ toàn lời cay đắng, mà người thiệt thòi nhất trong chuyện này không ai khác là Trương Bích Thần. Sau khi cả hai chia tay thì Trương Bích Thần phát hiện bản thân có thai, từ đó, cô nàng một thân một mình chăm sóc, lo lắng cho bé. 

Đến khi mọi người biết chuyện, Hoa Thần Vũ chỉ lên tiếng vỏn vẹn vai chữ thừa nhận mình có con chứ chẳng đá động gì đến Trương Bích Thần. Mình thấy rất thương cho Bích Thần bởi từ khi tin tức được lan ra rộng rãi thì người chịu búa rìu dư luận nhất vẫn là cô. Còn một bộ phận fan của “người mà ai cũng biết là ai” thì lại buông lời cay đắng, nói cô dụ dỗ anh nhà mình, bảo anh nhà mình tốt tính ngây thơ, chẳng biết gì. Nghe mà thấy vô lí hết sức!

Gần đây, Trương Bích Thần lại vô duyên vô cớ bị mắng oan tiếp bởi có người tung tin cô nhờ người mang thai hộ, cô làm mọi chuyện chỉ để bản thân nhận được thương cảm. Bịa đặt quá đáng đến mức bạn thân Bích Thần phải đưa ảnh làm bằng chứng và lên tiếng bảo vệ. 

Bao nhiêu sóng gió là vậy, nhưng nguyên nhân cũng như người trong cuộc là Hoa Thần Vũ vẫn mãi một lòng chơi trò im lặng, đến nửa câu lên tiếng để bênh vực hay bảo vệ con và mẹ của con mình cũng không có. Thiệt là mình chỉ biết cạn lời với anh trai này.

>>Xem thêm: Hai nàng Hiểu Đồng và các cặp sao “một cái tên hai số phận” của Cbiz

Mao Hiểu Đồng

Xinh đẹp, diễn xuất chắc tay lại hòa đồng, tốt tính, nhưng Mao Hiểu Đồng cũng chẳng khá hơn hai mỹ nhân trên, bởi cô cũng vướng phải một anh trai “tệ hơn cả chữ tệ” – Trần Tường. 

Trần Tường và Mao Hiểu Đồng từng có khoảng thời gian hẹn hò với nhau. Sau khi đường ai nấy đi, Trần Tường lại liên tục lên mạng hay các chương trình truyền hình để khóc lóc, than thở về chuyện tình cảm, còn xây dựng hình tượng chàng trai chung tình nhầm khiến mọi người thương cảm và hiểu lầm Mao Hiểu Đồng bội bạc.

May thay, Mao Hiểu Đồng lại là cô nàng thông minh khi đã ghi âm lại màn cãi vã của cả hai khi phát hiện Trần Tường ngoại tình. Đúng là thời buổi bây giờ, “muốn phốt ai thì phải có file ghi âm” mà, nhờ vậy, mà nữ diễn viên mới không bị tố oan và còn nhận được nhiều sự cảm thông của dân tình. Giờ đây, mình thấy rất vui cho Mao Hiểu Đồng bởi cả sự nghiệp và cuộc sống của cô đều đã viên mãn hơn.

Cả Ngô Thiến, Mao Hiểu Đồng và Trương Bích Thần chính là ví dụ rõ nét và điển hình nhất cho câu “đàn ông là những niềm đau”. Đối với mình, mình thấy tội cho Trương Bích Thần vì những gì cô phải gánh chịu. Mình chưa bao giờ nghĩ là sẽ có một ngày, một người mẹ phải đăng ảnh chụp lúc trong thai kỳ để chứng minh là bản thân thật sự mang thai. Đúng là không thể ngờ được mà!

>>Xem thêm: Nhân tài giúp Phạm Băng Băng - Lộc Hàm vươn lên đỉnh cao danh vọng

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều tin tức hơn về Ngô Thiến và các sao nữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lê Hấp Đường Phèn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.