x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn "nữ thần thanh xuân" Cbiz: Trịnh Sảng mất hết, Ngô Thiến ly hôn

Carole 11:38 - 18/02/2022

Carole nghĩ chắc các bạn cũng đã nghe đến danh “nữ thần thanh xuân” khá nhiều rồi. Nữ thần thanh xuân để chỉ những cô gái có gương mặt trong sáng pha chút nét tinh nghịch và đáng yêu giống như những thiếu nữ thời còn đang ngồi trên ghế nhà trường ấy. Những nữ thần thanh xuân trong showbiz Hoa ngữ có rất nhiều, tuy nhiên không phải ai trong số họ cũng viên mãn đủ đường đâu các bạn ạ. 

Ngô Thiến

Với gương mặt trong sáng và pha chút tinh nghịch, Ngô Thiến từng là một diễn viên rất được săn đón bên mảng phim thanh xuân vườn trường. Vốn dĩ sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì Ngô Thiến lại đột ngột kết hôn và sinh con khiến cô phải tạm dừng công việc trong làng giải trí suốt một thời gian dài. Chính vì điều này nên sự nghiệp của Ngô Thiến bị ảnh hưởng, nhan sắc không còn như trước và cô khó mà tiếp tục với những phim thanh xuân được nữa. Giờ Ngô Thiến chỉ có thể xây dựng một con đường mới và gần như bắt đầu lại thôi.

Sự nghiệp bị ảnh hưởng đã đành, đây Ngô Thiến còn không có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nữa chứ. Theo Carole được biết thì Ngô Thiến rất yêu Trương Vũ Kiếm và còn sinh con cho anh nhưng nam diễn viên Lang Nha Bảng từ đầu đến cuối đều không có ý định kết hôn với cô. Vì miễn cưỡng nên Trương Vũ Kiếm phải lấy Ngô Thiến, để rồi anh thờ ơ và cố gắng che đi sự tồn tại của vợ. Có lẽ sau khi kết hôn, Ngô Thiến mới thấy được bản chất của Trương Vũ Kiếm nên đã lựa chọn ly dị.

Trịnh Sảng

Vẻ đẹp thanh thuần của Trịnh Sảng gợi nhớ đến hình ảnh của mối tình đầu khó quên ấy. Trịnh Sảng là một trường hợp rất đặc biệt trong showbiz khi cô rất nổi tiếng dù diễn xuất kém, lùm xùm đến cỡ nào thì vẫn được “tổ độ”, chẳng phải suy nghĩ đến nhiều thứ giống những đồng nghiệp khác. Thế nhưng, điều mà công chúng không thích ở Trịnh Sảng chính là việc cô ấy luôn biến bản thân thành người thiệt thòi sau những cuộc tình thất bại khiến người ta phải thương xót. Chỉ là bây giờ, người ta chẳng còn đau lòng thay cho cô ấy nữa.

Năm ngoái, Trịnh Sảng bị tình cũ Trương Hằng khui chuyện mang thai và thiếu quan tâm con cái, còn có hợp đồng âm dương cùng ồn ào thuế đã khiến nàng mỹ nhân 9x này đánh mất tất cả. Trịnh Sảng bị cấm sóng và cô khó lòng tái xuất làng giải trí được nữa, mà cô còn bị công chúng chỉ trích rất nặng nề. Cho đến hiện nay, Trịnh Sảng đã hoàn toàn biến mất khỏi làng giải trí, theo Carole biết thì cô ấy vẫn chưa nguôi ý định tái xuất nhưng giờ cô ấy chẳng thể làm gì hơn được.

Thẩm Nguyệt

Khoảng thời điểm Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp lên sóng thì Thẩm Nguyệt đã trở thành tiểu hoa tiềm năng trên màn ảnh Hoa ngữ. Khoảng thời gian sau đó, Carole thấy Thẩm Nguyệt tập trung đóng những bộ phim thanh xuân và được kỳ vọng sẽ là người kế nhiệm của Trịnh Sảng. Tài nguyên trong tay Thẩm Nguyệt cũng khá ổn áp đấy, chỉ có điều diễn xuất của cô ấy thật sự khiến người ta không thể hài lòng nổi, nói nặng nề hơn thì chính là quá đơ và quá lố.

Sự nghiệp của Thẩm Nguyệt bắt đầu chững lại và dần tụt dốc sau khi cô ấy hẹn hò. Theo những tin tức mà Carole biết được thì Thẩm Nguyệt đắm chìm quá mức trong chuyện tình cảm mà ngó lơ sự nghiệp khiến công ty không còn muốn nâng đỡ cho cô ấy nữa. Giờ sự nghiệp của Thẩm Nguyệt đang rơi vào hoàn cảnh rất éo le khi cô không có được tài nguyên tốt, tuy vẫn có phim đóng nhưng không thể đóng phim thanh xuân vườn trường mãi được, nhất là khi diễn xuất của cô ấy còn kém như thế nữa chứ.

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận cũng là ngôi sao rất đặc biệt, cô ấy không phải kiểu đã nổi thì sẽ nổi mãi như Trịnh Sảng (trước khi bị hạn chế hoạt động) hay nổi 1 lần rồi sau đó chìm hẳn như Thẩm Nguyệt. Nếu bạn để ý đến Đàm Tùng Vận thì sẽ thấy sự nghiệp của cô ấy lên xuống thất thường, có phim hot thì sẽ nổi một thời gian rồi sau đó lại chìm, tiếp đó kiếm được thêm cơ hội khác để tỏa sáng. Đàm Tùng Vận có diễn xuất ổn nhưng có rất khó để giữ phong độ ổn định, điều này thật đáng tiếc.

Đàm Tùng Vận có một gương mặt rất hợp với phim thanh xuân và ở tuổi 32, Carole tin rằng cô ấy vẫn có thể đảm nhận những vai học sinh, sinh viên vì gương mặt quá baby. Tuy nhiên, gương mặt trẻ trung và nhí nhảnh như vậy lại là rào cản trong việc Đàm Tùng Vận chuyển hình và cô rất khó để đóng được những vai trưởng thành. Đàm Tùng Vận của hiện giờ muốn tiến vào giới chính kịch là điều khó khăn đấy, thế nhưng cô lại càng không thể tiếp tục đóng phim thanh xuân được.

Mỗi nữ thần thanh xuân mà Carole kể trên đều gặp khó khăn riêng, như Trịnh Sảng đánh mất tất cả mọi thứ vì vi phạm pháp luật lẫn đạo đức; Ngô Thiến gây dựng lại sự nghiệp sau đổ vỡ hôn nhân; Đàm Tùng Vận và Thẩm Nguyệt hiện đang gặp khó khăn trong việc chuyển hình cùng định hướng tương lai. Khó khăn thì khó khăn, Carole tin rằng dù là ai thì cũng sẽ cố gắng hết sức mình để vượt qua.

>>> Xem thêm: Ngô Thiến, Cúc Tịnh Y và dàn hoa khôi học đường Cbiz ngày ấy

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.