x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngô Tôn từng từ chối làm phò mã Brunei, tuổi 43 hạnh phúc bên tình đầu

Nhật Nguyệt 14:50 - 27/07/2022

Vào thời thanh xuân của Nhật Nguyệt và những bạn thuộc thế hệ 8x - 9x, phim thần tượng Đài Loan đang ở giai đoạn hoàng kim. Trong dàn nam thần nổi danh khi ấy, Ngô Tôn chính là người mình thích nhất. Dù không đồng tình với việc nam tài tử này vì sự nghiệp mà giấu chuyện đã có vợ con, nhưng mình lại cực kỳ nể phục sự chung thủy của anh.

Có thể nói Ngô Tôn vừa chào đời đã "ngậm thìa vàng" rồi. Nam diễn viên sinh năm 1979 lớn lên trong một gia đình giàu có khét tiếng ở Brunei, địa vị chẳng hề kém cạnh giới quý tộc xứ này.

Xuất thân danh giá, ngoại hình nổi bật từ tấm bé, năm mới 2 tuổi, Ngô Tôn đã khiến em gái quốc vương Brunei xiêu lòng, đòi rước chàng về làm phò mã của mình. Dù Ngô Tôn và bố từ chối kết thông gia với vương thất Brunei nhưng nhờ mối duyên phận đặc biệt ấy mà quan hệ nhà anh với quốc vương cũng trở nên gần gũi hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Sự thật về Tiếu Ngạo 2001: Mã Vân xin vai bị từ chối, Lý Á Bằng chỉ là người thay thế

Bản thân Ngô Tôn chưa từng nghĩ đến việc trở thành minh tinh vì mơ ước của anh là làm vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp. Anh từng là thành viên chính thức của đội bóng Brunei và chinh chiến trong rất nhiều trận đấu quốc tế lớn. Đáng tiếc, một lần chấn thương đã hủy giấc mộng của Ngô Tôn. Đó là lý do mà sau này anh đến Đài Loan và lọt vào mắt xanh những tay săn ngôi sao.

Ngoại hình cao ráo điển trai, lại thêm khí chất đặc biệt của một người lớn lên trong danh gia vọng tộc, mới vào nghề, Ngô Tôn đã được chọn làm nam chính của Nàng Julliet Phương Đông. Tiếp theo đó, anh tham gia Chung Cực Nhất Ban rồi được Sài Trí Bình khuyên gia nhập nhóm Phi Luân Hải đình đám một thời.

Dưới sự nâng đỡ của Sài Trí Bình, Ngô Tôn liên tục góp mặt trong loạt dự án khủng như Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ, Công Chúa Tiểu Muội, Lửa Bóng Rổ... Nhờ vào những vai "bạch mã hoàng tử" trên phim, Ngô Tôn cũng trở thành chàng nam thần trong mộng của các cô gái châu Á.

Trong giai đoạn đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Tôn từng úp mở chuyện hẹn hò với tình đầu. Anh hé lộ, mình quen người ấy ở tuổi 16, tuy nhiên vì phải đi du học mà họ đành xa nhau. Ngô Tôn chẳng ngần ngại thừa nhận anh yêu bạn gái đến mức phải mang theo chăn của cô để bớt nỗi tương tư.

Khi có phóng viên hỏi thăm về tình trạng hiện tại của tình đầu, Ngô Tôn lại tuyên bố: "Cô ấy đã kết hôn". Đúng là cô ấy đã kết hôn, nhưng ai có thể đoán được chú rể lại chính là Ngô Tôn. Bởi lẽ ấy mà mọi người cứ mặc định Ngô Tôn vẫn đang độc thân vì vẫn còn nỗi tương tư với tình đầu của mình.

May mắn là sau quãng thời gian nói dối để giấu chuyện kết hôn, cuối cùng vào tháng 11/2013, Ngô Tôn cũng chịu công khai thừa nhận mình đã có vợ con. Anh chia sẻ mình đã bí mật kết hôn, có 1 cô con gái và sắp đón con trai chào đời. Dù không đồng tình với việc ngôi sao Nàng Julliet Phương Đông giấu giếm chuyện hôn nhân, nhưng vì Ngô Tôn luôn cố gắng để trở thành người chồng và người cha mẫu mực mà nhiều người (bao gồm mình) vẫn quyết định tha thứ cho nam tài tử này.

Sau khi công khai chuyện đã kết hôn, Ngô Tôn lại đón mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp. Con gái NeiNei, con trai Max và bà xã Lâm Lệ Ngâm của anh cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng bởi tất cả đều có visual "đỉnh của chóp" khiến người ta phải mê mẩn không thôi.

Tính đến nay, Ngô Tôn và Lâm Lệ Ngâm đã ở bên nhau được 28 năm. Có thể nói hơn 1 nửa cuộc đời của nam tài tử đều gắn bó với bà xã của mình. Dù những năm đầu không thể để vợ có được gia đình ngọt ngào như mong muốn nhưng may mắn là cuối cùng Ngô Tôn cũng nhận ra vấn đề của mình và chấp nhận sửa sai. Có lẽ đây là lý do mà Lâm Lệ Ngâm mới yêu chồng đến như vậy, sẵn sàng nhận phần thiệt về mình.

Trong những bức hình mới nhất mà Ngô Tôn đăng tải, nam diễn viên khiến mình và người hâm mộ phải xuýt xoa vì đã 43 tuổi mà trông như mới 30. Chẳng những thế, con gái NeiNei của anh càng lớn lại càng xinh đẹp nhờ thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của bố mẹ.

>>> Xem thêm: Dàn "ngọt muội" của Hoa ngữ: Triệu Lộ Tư được gọi tên, "đệ nhất" gây tranh luận

Nhật Nguyệt hy vọng, Ngô Tôn sẽ luôn trân trọng bà xã Lâm Lệ Ngâm và gia đình nhỏ để bù đắp cho những thiếu thốn của họ trong quá khứ. Và mình cũng mong gia đình anh sẽ luôn hạnh phúc, viên mãn như thế nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Ngô Tôn và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.