x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngô Ỷ Lợi: Hoa hậu bị Thành Long ruồng bỏ, con gái quyết không gặp mặt

Hóng hớt Cbiz 09:42 - 14/12/2021

Gần đây, Hóng Hớt Cbiz có xem được một đoạn video ngắn do chính Ngô Ỷ Lợi đăng trên mạng xã hội. Cô bày tỏ Tết Nguyên đán sắp đến gần, thời gian càng trôi nhanh, dưới áp lực của đồng tiền khiến bản thân ngày càng sợ hãi. Sau đó, Ngô Ỷ Lợi đột nhiên thay đổi chủ đề và bắt đầu đề cập đến mối quan hệ trong gia đình, bộc bạch rằng:

 “Người Trung Quốc tương đối hiếu thảo và hướng về gia đình. Vì vậy, tôi mong rằng những người trẻ tuổi, các thanh thiếu niên hãy quan tâm đến gia đình và bố mẹ mình nhiều hơn, hãy biết trân quý chứ nếu không khi đã mất rồi thì sẽ rất hối hận”. 

Sau khi nghe những lời tâm sự của Ngô Ỷ Lợi, rất nhiều dân mạng xứ Trung đã để lại lời an ủi, động viên cô: "Mong chị ngày càng tốt hơn", "Cố lên nhé, sức khỏe mình là quan trọng nhất, đừng đặt nặng áp lực cho mình quá nhiều", "Chúc chị luôn khỏe mạnh, sống mỗi ngày đều tốt". Hóng Hớt Cbiz cảm thấy Ngô Ỷ Lợi như muốn nhắn nhủ những lời này tới con gái của mình vậy, vì hai mẹ con đã rất lâu rồi không liên lạc gì với nhau.

Ai cũng đều biết rằng Ngô Ỷ Lợi từng hạ sinh cho Thành Long một cô con gái. Nhưng vì Thành Long chối bỏ nên Ngô Ỷ Lợi làm mẹ đơn thân, và đặt tên cho con theo họ của mình - Ngô Trác Lâm. Thật đau lòng thay, có lẽ vì cô con gái này đã thiếu thốn tình cảm của cha từ nhỏ và tương đối nổi loạn khiến tình cảm mẹ con thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, bất đồng. 

Năm 2018, Ngô Trác Lâm kết hôn với một bạn gái ngoại quốc và sống xa mẹ. Hai mẹ con hiếm khi tương tác và dường như ít có cơ hội gặp gỡ, thậm chí có lần Ngô Trác Lâm lên mặt báo chỉ trích chính người mẹ đã vất vả nuôi mình khôn lớn đến ngày nay.

Ngô Ỷ Lợi đoạt danh hiệu Hoa hậu Châu Á khi chỉ mới 17 tuổi tuổi và từ đó chính thức bước vào giới giải trí. Năm 1992, cô tham gia các bộ phim Hai Nhà Một Vợ Phi Nữ Chính Truyện. Sau khi Ngô Ỷ Lợi gia nhập TVB năm 1998, cô diễn các tác phẩm nổi bật như Thần Tham Lý Kỳ, Phi Thường Bảo Tiêu, Pháp Võng Y Nhân và nhiều bộ phim khác của Hong Kong. Những bộ phim truyền hình có sự góp mặt của Ngô Ỷ Lợi đều nhận được phản ứng tốt của khán giả, và dần vắng bóng khỏi showbiz sau năm 2014.

Tuy nhiên, diễn xuất của Ngô Ỷ Lợi chẳng thể nào đặc sắc và thú vị bằng chuyện đời tư của cô. Năm 1999, cô công khai chuyện qua lại với Thành Long bất chấp nam diễn viên đã có gia đình. Tháng 10 cùng năm, nàng Hậu đã mang thai được 4 tháng, bày tỏ cha đứa bé chính là Thành Long. Phũ phàng thay Thành Long quyết không nhận khi tuyên bố trước truyền thông bằng một câu nói đậm chất “trai hư” rằng: “Tôi đã phạm sai lầm mà tất cả đàn ông trên thế giới đều mắc phải”, để mặc cho Ngô Ỷ Lợi một mình nuôi con.

Từ đầu đến cuối, Ngô Ỷ Lợi luôn là người cô đơn, sống thiếu thốn tình cảm. Nhiều người bày tỏ đây là cái điều mà Ngô Ỷ Lợi phải nhận khi làm “bé 3”, chen vào hạnh phúc của gia đình người khác. Giờ đây, Ngô Ỷ Lợi đã 48 tuổi, những lời chia sẻ của nữ diễn viên quả thật khiến dư luận phải mủi lòng và xót xa thay trước tình cảnh của cô hiện tại.

Dưới góc độ của người làm mẹ, Hóng Hớt Cbiz rất khâm phục Ngô Ỷ Lợi vì đã kiên cường một mình nuôi dạy con gái. Hy vọng trong tương lai, mối quan hệ giữa hai mẹ con sẽ sớm được xoa dịu, hòa giải và mình mong rằng cuộc sống của Ngô Ỷ Lợi sẽ ngày càng tốt đẹp hơn.

>>>Xem thêm: Mỹ nam phim Kim Dung (P.2): Trần Hạo Dân lộ bản chất trai hư

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.